laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Arsenal đón "trọng pháo" trở lại

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 13/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Fellaini bênh Mourinho; Coutinho "gián tiếp" giúp Liverpool; Mandzukic muốn đến Man Utd tháng 1... là những tin chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
    Arsenal đón "trọng pháo" trở lại
    . Chấn thương mắt cá chân khiến keo365 thể thao Lacazette vắng mặt trong cả 7 trận gần nhất của Arsenal. Theo Mirror, tiền đạo người Pháp đã bình phục và có thể tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào đầu tuần tới. Sự trở lại của cựu sao Lyon sẽ giúp hàng công Pháo thủ mạnh mẽ hơn.
    Fellaini bênh Mourinho. Tiền vệ người Bỉ Fellaini cho rằng Quỷ đỏ đã đưa ra quyết định quá sớm khi sa thải HLV Jose Mourinho hồi tháng 12 năm ngoái. Khởi đầu mùa giải này của Solskjaer còn kém xa người tiền nhiệm.
    Coutinho "gián tiếp" giúp Liverpool. Sự có mặt của Coutinho đã khiến Thomas Muller mất chỗ đứng trong đội hình chính của Bayern. Theo Mirror, tiền vệ người Đức có thể sẽ ra đi và Liverpool là một điểm đến tiềm năng.
    [​IMG]
    Mandzukic muốn đến M.U vào tháng 1. Calciomercato tiết lộ Juventus muốn có 10 triệu euro cho tiền đạo Mario Mandzukic. Trong khi đó, tiền đạo người Croatia cũng đang ngóng chờ lời đề nghị từ M.U vào tháng Giêng tới.
    Eriksen mở cửa tới Bayern. Theo Sport1, tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham có thể sẽ đến Allianz Arena bởi sự thờ ơ của Real Madrid và Man Utd. Spurs được cho là muốn bán ngôi sao người Đan Mạch ở kỳ chuyển nhượng Đông vì không muốn mất trắng.
    Ferdinand kêu gọi cho Solsa thời gian. Hậu vệ huyền thoại M.U Rio Ferdinand nói rằng Quỷ đỏ thật ngây thơ nếu họ sa thải HLV Ole Solskjaer ở thời điểm này. Theo Ferdinand, HLV người Na Uy vẫn cần thêm thời gian ở Old Trafford.
    Lịch thi đấu chung kết GBS Bangkok Cup 2019. U19 Việt Nam sẽ đọ sức với U19 Hàn Quốc trong trận chung kết giải giao hữu GBS Bangkok Cup 2019 vào lúc 19h00 tối nay.
    Hồng Sơn chỉ ra điểm mạnh của ông Park. Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn nhận định sự nhẫn nhịn, biết người biết ta của HLV Park Hang-seo đã mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam.
     
Chủ đề tương tự: Arsenal đón
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Southampton mở đường để Soares tới Arsenal 3/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sao trẻ Arsenal được ví với Ro “béo” 14/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự "Partey rất phù hợp với Arsenal" 9/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U, Liverpool và Arsenal hí hửng vì Griezmann 8/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Arsenal sang Bồ Đào Nha chốt thương vụ Fernandes 3/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!