laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Arsenal săn tiền đạo: Bảo thủ là "tự sát"

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi trongtrong, 20/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

  1. Offline

    trongtrong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như thường lệ, kỳ chuyển nhượng hè 2016 tiếp tục chứng kiến màn ‘”chạy đua vũ trang” rầm rộ của những CLB lớn ở Premier League. Trong đó, tiền đạo là vị trí được quan tâm đặc biệt.

    [​IMG]

    Tân binh Takuma Asano của Arsenal lọt thỏm giữa những siêu tiền đạo vừa cập bến Premier League trong kỳ chuyển nhượng hè 2016

    Trên thực tế, đã có hàng loạt "sát thủ" đình đám cập bến giải đấu hàng đầu "xứ sở sương mù". Có thể kể đến sự kiện MU chiêu mộ thành công Zlatan Ibrahimovic (chuyển nhượng tự do), Chelsea có Michy Batshuayi (33,2 triệu bảng), Man City có Nolito (14 triệu bảng), Liverpool sở hữu Saidio Mane (30 triệu bảng).

    Giữa cuộc chạy đua khốc liệt đó, chỉ duy nhất Arsenal tỏ ra đơn độc. Cũng chiêu mộ tiền đạo, nhưng người gia nhập đội chủ sân Emirates là... Takuma Asano – một cái tên còn khá vô danh trong làng bóng đá thế giới.

    Sự yếu kém nơi hàng tiền đạo thường là nguyên nhân được đem ra mổ xẻ sau mỗi mùa giải thất bất của Arsenal. Sở hữu những chân chuyền siêu hạng như Aaron Ramsey, Mesut Ozil hay Santi Cazorla, “Pháo thủ” lại chẳng thể kiếm nổi một tiền đạo đủ khả năng ghi được ít nhất 25 bàn/mùa.

    Olivier Giroud có khả năng làm tường tốt, nhưng phong độ không ổn định. Danny Welbeck thường xuyên làm bạn với giường bệnh. Theo Walcott đơn giản là quá tệ, trong khi Alex Iwobi, Yaya Sanogo, Joel Campbell đều còn non kinh nghiệm.

    Về lí thuyết, thương vụ Takuma Asano mang nhiều ý nghĩa thương mại hơn chuyên môn. Thậm chí khả năng cầu thủ mới 19 tuổi trụ lại sân Emirates trong mùa giải mới còn khó, chứ đừng nói tới việc đặt lên bàn cân so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác.

    Cái giá của sự bảo thủ

    Cần phải khẳng định, Arsenal không còn keo kiệt trong công tác mua sắm cầu thủ từ vài năm qua. Bằng chứng là "Pháo thủ" vừa chi tới 37 triệu bảng để chiêu mộ tân binh Granit Xhaka, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

    [​IMG]

    Sự chậm chạp, thiếu quyết đoán trong công tác chuyển nhượng khiến Arsenal liên tiếp vuột mất những "món hàng hot"

    Vấn đề ở chỗ, Arsenal dường như quá tự tin vào những Giroud, Walcott mà thiếu đi quyết tâm tuyển mộ tiền đạo giỏi. Chẳng nói đâu xa, sau khi hụt mất Karim Benzema ở mùa hè năm ngoái, họ lập tức "khóa sổ" chuyển nhượng. Năm nay, viễn cảnh đó tiếp tục lặp lại với khởi đầu là thất bại trong thương vụ Jamie Vardy (Leicester City).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!