laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Arsenal và ba đội bóng ở EPL theo đuổi ngôi sao Atletico

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 2/1/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 175

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Matheus Cunha đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phong độ trong màu áo Atletico Madrid khi chưa thể ghi bàn sau 17 lần ra sân. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản những CLB khác theo đuổi anh.

    Xem thêm: Vao Lode88


    Theo cựu trung vệ 44 tuổi, điều đáng buồn duy nhất là cách Ronaldo chia tay Man Utd. Mùa này, tiền đạo 37 tuổi lỡ giai đoạn tiền mùa giải, nhiều lần mâu thuẫn với Erik ten Hag rồi công khai chỉ trích HLV Hà Lan và Man Utd trong trò chuyện dài 90 phút trên chương trình Piers Morgan Uncensored. Vì thế, đôi bên đã quyết định thôi hợp đồng sớm nửa năm. "Trong vài năm tới, tôi nghĩ có lẽ Ronaldo sẽ nhìn lại và nghĩ mình có thể xử lý câu chuyện khác đi", Ferdinand bình luận thêm. "Nhưng chuyển đến Saudi Arabia đâu phải một cái kết buồn cho sự nghiệp của Ronaldo? Tôi không hiểu cách mọi người nói điều đó".

    [​IMG]
    Theo tờ Goal, Arsenal và Leeds United quan tâm đến Cunha và đã có những cuộc nói chuyện với người đại diện của Cunha về một thỏa thuận có thể xảy ra trong tương lai. Bên cạnh đó, Wolves và Aston Villa cũng rất hứng thú với thương vụ này.
    Cunha từng 8 lần khoác áo tuyển Brazil nhưng bỏ lỡ cơ hội đến Qatar sau khởi đầu mùa giải chậm chạp. Cunha có 2 pha kiến tạo nhưng không có bàn thắng nào sau 17 trận trên mọi đấu trường.
    Cựu cầu thủ của Hertha Berlin và RB Leipzig được Transfermarkt định giá 17,5 triệu bảng, nhưng TalkSport cho biết Cunha có giá tới 42 triệu bảng. Được biết hợp đồng của Cunha với Atletico Madrid còn thời hạn đến năm 2026.
    Ngoài Cunha, Arsenal còn đang tăm tia chữ ký của tiền vệ Yunus Musah, người đã gây ấn tượng trong màu áo tuyển Mỹ tại World Cup 2022. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Musah lên đến 100 triệu euro.
    Ngọa Long | 17:44 20/12/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!