laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

ASTAXANTHIN VÀ TẦM QUAN TRỌNG

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi fitstore, 13/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 208

  1. Offline

    fitstore New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Astaxanthin (AXT) là 1 chất thuộc gia đình của loại Carotinoid/ß-Carotin. Astaxanthin là anti-oxidant thiên nhiên mạnh nhất trên thế giới. anti-oxidant là gì thì chắc mình ko cần phải giải thích nhiều. anti-oxidant là những chất mà “huỷ diệt” đc các free-radicals trong cơ thể. anti-oxidant mà các bạn quen thuộc nhất chắc là Vitamin C đúng ko? Astaxanthin nó potent hơn Vitamin C gấp 6000 lần.

    Cơ thể của mình lúc nào cũng cần những anti-oxidants để chống lại các free-radicals. free-radicals nó có khả năng ôxy hoá tế bào và làm hỏng tế bào hoặc khiến tế bào già (aging) nhanh, hoặc khiến tế bào bị thoái hoá. hình như ở vn các bạn gọi mồm là “lão hoá”. ví dụ như khi mình hút thuốc lá thì mình sẽ activate rất nhiều free-radicals trong cơ thể. đấy cũng là lý do tại sao những người nghiện hút thuốc lá hay rất nhanh già và nhìn mặt kiểu nhăn nheo và nền da nó ko đc dẻo và mượt. tại vì tế bào lão hoá sớm và các “arteries” (mạch máu) cũng như các “connectiv tissues” của làn da bị mất đi độ đàn hồi (eslasticity).

    Astaxanthin là chất thiên nhiên chống free-radicals mạnh nhất trên thế gian này từng khám phá đc. ví dụ như Vitamin C thì nó chỉ chống oxidative stress (ôxy hoá) đc ở bề ngoài của cell (tế bào) thôi, nhưng Astaxanthin nó vừa chống đc lão hoá ở ngoài cell, ở trong cell và cả ở giữa membrane của cell nữa. thêm nữa là Astaxanthin nó cũng có thể vượt qua đc blood-brain barrier trong não và giúp phòng ngừa nảy sinh các bệnh não! Astaxanthin nó đc sản sinh ra nồng độ cao nhất là từ 1 loại rong biển tên là “alge haematococcus pluvialis”. bọn cá hồi (salmon) nó ăn rong biển này rất nhiều. bây h các bạn đã hiểu tại sao bọn cá hồi nó khoẻ như thế, chúng nó toàn phải bơi ngược chiều sóng. vì vậy rất nhiều người vđv thể thao họ dùng tpbs Astaxanthin để duy trì sức khoẻ sức mạnh và sức khoẻ nảo bộ. các bạn cần lưu ý là tuy rằng con cá hồi nó ăn rong biển (haematococcus pluvialis) và rong biển chứa nhiều Astaxanthin. nhưng ko có nghĩa là trong cá hồi còn chứa Astaxanthin. trong cá hồi hầu như không còn tý Astaxanthin nào nữa tại vì con cá hồi nó đã tiêu thụ Astaxanthin cho sức khoẻ của nó đi mất rồi.

    Astaxanthin có chức năng giảm viêm (anti-inflammatory) rất tốt. vì vậy Astaxanthin rất tốt cho da, giảm mụn (acne), chống nếp nhăn, chống lão hoá và thoái hoá bởi UVB-radiation. rất nhiều đồ mỹ phẩm họ chộn Astaxanthin vào cùng cũng vì những lý do này. chức năng anti-inflammatory này đương nhiên cũng giúp phòng ngừa viêm khớp và chữa trị đau khớp. nhất là cho các người lớn tuổi và những vđv thể thao thể hình như các bạn.

    Astaxanthin giúp giảm LDL (cholesterin xấu) và tăng HDL (cholesterol tốt), cho nên Astaxanthin rất tốt cho sức khoẻ hệ thống tim mạch và não bộ! tại vì Astaxanthin nó chống hệ thống mạch bị vôi bởi LDL và nó giúp cho các mạch máu giữ sự đan hồi để ko bị “dòn“ cứng dễ “vỡ”. tại sao điều này lại là “chìa khoá” của sức khoẻ thì các bạn đọc lại những bài trước để hiểu đc bài này. chắc các bạn cũng nghe chán cái câu quen thuộc này từ bố mẹ và các cụ là “ăn uống nhiều Vitamin C vào để tăng sức đề kháng” đúng ko? Astaxanthin nó còn stimulate immune-system (sức đề kháng) gấp 65 lần Vitamin C. Astaxanthin có cả chức năng giảm lactate-level trong máu khiến người vđv thể thao có thể “dai sức” đc hơn.

    thêm 1 điều khá quan trọng là nghiên cứu chứng minh đc là Astaxanthin giúp “đàn ông vô sinh” tăng chất lượng và nồng độ của tinh trùng. sau 3 tháng dùng Astaxanthin thì tinh trùng tăng “sức bơi” (sperm velocity) rõ ràng và số luợng tinh trùng cũng đc tăng vọt.
     
Chủ đề tương tự: ASTAXANTHIN TẦM
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách sử dụng sữa non tắm trắng hiệu quả? 24/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tin Dùng Vegick, Mẹ An Tâm Dưỡng Da 24/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách tạm biệt tóc bệt dầu 4/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bánh hạt sen tẩm mật ong – món bánh thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng 12/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tắm trắng phi thuyền là gì? Có đề nghị tắm trắng phi thuyền không? 26/11/22

: astaxanthin

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!