laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Astrodome USA hoành tráng tại Houston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 21/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 596

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Astrodome USA hoành tráng tại Houston.
    Nếu bạn là người đam mê thể thao cuồng nhiệt, thì ngay bây giờ hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Houston, để có thể đặt chân đến “thủ đô y khoa thế giới” khám phá sân vận động Astrodome USA đi nhé. Astrodome tự hào là một sân vận động lớn, có mái vòm che, và lối thiết kế bắt mắt nhất trong tất cả các sân động của thành phố.

    [​IMG]
    Thật sự thích thú khi chúng ta có thể xem các trận đấu thể thao đầy cuồng nhiệt, hào hứng mà không lo nắng hay mưa. Astrodome USA hay còn được gọi là Houston Astrodome, là một sân vận động đầu tiên trên thế giới có mái vòm che nguyên cả sân thi đấu. Houston Astrodome được xây dựng và đưa vào hoạt động bắt đầu từ năm 1965. Để có thể đến sân vận động Astrodome USA-nơi đã từng được mệnh danh là " Kỳ quan thứ 8 của thế giới ", thì bạn đừng do dự mà hãy sắm ngay vé máy bay giá rẻ đi Houston.

    Nếu đến đây vào ngay mùa bóng đá quốc gia Football League (NFL) hay diễn ra các giải đấu bóng rổ quốc gia (NBA), thì ta có thể thỏa đam mê hò hét hết mình khi ngồi ở Astrodome. Hoặc ta cũng có thể trải nghiệm cảm giác thật êm khi đi chân trần dưới màn cỏ nhân tạo của sân vận động. Hay chọn cho mình bất kỳ chổ ngồi nào để phóng tầm nhìn toàn cảnh Houston Astrodome hoành tráng này.

    Sở hữu vé máy bay đi Houston, bạn đang có chắc trong tay cơ hội đến Astrodome USA, khám phá sân vận động hoành tráng nhất thành phố “công nghiệp năng lượng thế giới”. Đến đây, ta sẽ được chìm đắm, hòa mình trong tiếng reo hò cuồng nhiệt cổ vũ cho mỗi trận đấu sôi động. Và nó sẽ trở thành một trong những kỷ niệm đáng nhớ của bạn về một Houston tràn đầy năng lượng.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Houston Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Houston Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Astrodome hoành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bước chân vào "Cổng địa ngục" với những khoảnh khắc không thể tin nổi 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hoành tráng Red Rocks Amphitheatre tại Denver 19/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Atlanta khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cho du khách 15/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!