laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ati nhận làm luận văn uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi songdai90, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    songdai90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành lập từ năm 2010, trung tâm công nghệ - điện tử - tự động hóa ATI là nơi hội tụ đội ngủ kỷ sư,thạc sĩ, tiến sĩ và giáo viên các trường trên cả nước, các thành viên ưu tú đã tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng vào loại Khá, Giỏi tại các trường hàng đầu như: ĐH Bách Khoa Hà Nội, Đại học Công nghệ, Đại học bách khoa HCM, Đại học quốc gia HN, Đại học quốc gia HCM... cũng như các trường đại học nước ngoài và các trường liên kết.



    Luận văn ATI chúng tôi luôn tự hào là một trong số ít các trung tâm đi đầu trong lĩnh vực tư vấn – hỗ trợ khách hàng hình thành ý tưởng. Từ đó các bạn có thể hoàn thiện các bài tiểu luận, báo cáo, luận văn, chuyên đề tốt nghiệp Đại học, Cao học, Tại chức … ở tất cả các chuyên ngành công nghệ thông tin, mạng máy tính, điện tử viễn thông, lập trình web, visual basic 6.0, C#, VB.NET, JAVA, Asp.net, javascrip, lập trình PHP, Joomla, HTML,CSS, lập trình android, lập trình IOS, lập trình matlab, Voip, Linux, Network, NS-2, Nghiên cứu sinh, thiết kế mạch theo yêu cầu, tự động hóa, cơ khí, robot, làm mô hình theo yêu cầu, triển khai cho doanh nghiệp...

    Mục tiêu:- Trung tâm công nghệ - điện tử - tự động hóa ATI chúng tôi luôn phấn đấu để xây dựng niềm tin trong khách hàng bằng cách:- Tư vấn và viết các luận văn chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, đáp ứng đúng thời hạn.- Không ngừng học hỏi, xây dựng và hoàn thiện để trở thành địa chỉ tin cậy, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.- Tiếp tục mở rộng & chuyên sâu các lĩnh vực nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.- Tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các thành viên, CTV.

    Phương châm hoạt động:- Với phương châm “Giữ chữ tín để thành công”, ATI chúng tôi tự tin khẳng định về chất lượng sản phẩm của mình. - Cam kết các sản phẩm không copy – paste, đảm bảo đúng tiến độ và đặc biệt tuyệt đối giữ bí mật toàn bộ thông tin của khách hàng.- Chất lượng luận văn: Là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của ATI.- Chăm sóc khách hàng: mọi hoạt động của ATI đều hướng tới khách hàng, luôn tôn trọng, lắng nghe nhằm đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.- Ý thức, tinh thần, trách nhiệm của các thành viên nhằm xây dựng một đội ngũ giàu kinh nghiệm.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi trọn niềm tin cho ATI “Nhận làm đồ án tốt nghiệp xây dựng & Nhận làm đồ án chi tiết máy”.
    Liên Hệ:
    Hotline: 0918 76 90 98
    Skype: atibk.vn


    Địa chỉ: Nhận Làm Trên Toàn Quốc
    1, Đường 3 tháng 2, P.12, Q10 TP.HCM
    2, Trần Cung, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
    3, Dương Thị xuân Quý, P.Mỹ An, TP.Đà Nẵng
    4, Khu II, 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh kiều, TP. Cần Thơ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!