laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Atlanta khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cho du khách

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 658

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Atlanta được đánh giá là điểm đến yêu thích dành cho những ai yêu thích du lịch. Nơi đây hội tụ đầy đủ các điều hấp dẫn và thú vị với một lịch sử phong phú và là một đô thị hiện đại. Do đó, đây là điểm đến thu hút du khách mua vé máy bay đi Atlanta để khám phá và vi vu.

    Với thời tiết mát mẻ, thiên nhiên tươi đẹp và là trụ sở của các tập đoàn lớn, Atlanta mang đến những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cho du khách. Sau đây là một vài gợi ý không thể bỏ qua:

    [​IMG]
    Piedmont Park: Cách trung tâm Atlanta một khoảng ngắn về phía Đông Bắc, Piedmon Park là công viên lâu đời nhất, lớn nhất của thành phố này. Nó không chỉ hớp hồn du khách bởi thiên nhiên thơ mộng mà còn là các điểm dừng chân dã ngoại lý tưởng. Nơi đây thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn âm nhạc, tập thể dục và tổ chức đám cưới.

    [​IMG]
    Zoo Atlanta: Nằm trong công viên Grant, vườn thú Altanta có diện tích hơn 16ha. Nơi đây sở hữu hơn 1.000 loài động vật khác nhau trên thế giới và là đại diện cho hơn 200 loài.

    Swan House: Mua vé máy bay giá rẻ đi Atlanta, các bạn đừng quên bỏ qua nhà thiên nhiên Swan House. Đây là một di tích lịch sử nổi bật của Atlanta như một biểu tượng cho lối sống gia đình truyền thống. Ngôi nhà cổ kính được xây bằng xi măng tường trắng dưới những tán lá xanh êm đềm. Phía trước là cột tròn gợi lên dáng vẻ u buồn mang đến nhiều cảm xúc khó tả cho du khách.
     
Chủ đề tương tự: Atlanta khoảnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những hoạt động giải trí tốt nhất ở Atlanta 26/10/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kho đá hoa cương bậc nhất chỉ có tại Atlanta 21/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Fox Theatre nổi bật giữa lòng thành phố Atlanta 16/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chu du thưởng ngoạn Decatur ở Atlanta 8/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Atlanta vẻ đẹp cổ điển Swan House 10/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!