laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Atlanta vẻ đẹp cổ điển Swan House

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 10/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Atlanta vẻ đẹp cổ điển Swan House.
    Tự hào được vinh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới, luôn là điểm đến hứa hẹn nhiều điều bất ngờ cho du khách mua vé máy bay đi Atlanta. Hành trình đến Atlanta sẽ là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng không gian thú vị cùng những điểm tham quan đặc sắc ở thành phố này.
    Atlanta là thủ phủ và là thành phố đông dân nhất của bang Georgia, là đô thị lớn thứ 9, Mỹ. Không những vậy, chuyến hành trình thành phố sẽ đưa du khách đến với những câu chuyện lãng mạn được thể hiện qua các danh lam tham thắng cảnh nổi tiếng nơi đây. Hơn thế nữa, thành phố thơ mộng nổi bật với cuốn tiểu thuyết Gone with the Wind và các món ăn hải sản rất hấp dẫn cuốn hút du khách ghé thăm.

    [​IMG]
    Điều quan trọng là, bạn đừng nên bỏ lỡ nhà Thiên Nga-Swan House khi du ngoạn Atlanta. Đây được xem là một kiến trúc rất đẹp, làm say đắm biết bao du khách đặt chân đến đây chiêm ngưỡng. Bạn có thể thấy công trình nhà Thiên Nga là một di tích lịch sử nổi trội nhất ở thủ phủ và nó cũng là biểu tượng cho lối sống gia đình Atlanta truyền thống. Swan House có thiết kế đặc trưng nổi bật là xi măng trắng và bao quanh là các hàng cây xanh mát. Du khách thấy vẻ cổ kính của ngôi nhà thiên nga gợi lên dáng vẻ u buồn và có chút trầm tư, Swan House càng khiến nhiều người hiếu kỳ muốn khám phá ngay.

    Mua vé máy bay đi Mỹ, điều đó có nghĩa rằng bạn đang nắm chắc trong tay cơ hội trải nghiệm thành phố này. Thượng khách sẽ thấy điều đặc biệt khi bước vào Swan House cổ kính, ắt hẳn sẽ ngạc nhiên khi được tận mắt ngắm nghía các đường nét tinh tế của những họa tiết trang trí hình chim thiên nga và những món đồ nội thất cổ vô cùng đắt giá đấy.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Atlanta (Mỹ) của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Atlanta vẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mùa hè bất tận ở Mỹ cùng vé máy bay đi Atlanta 24/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vòng khám phá cảnh đẹp Atlanta với vé máy bay rẻ 21/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch với vé máy bay đi Atlanta phải chăng 16/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đại lý đặt mua vé máy bay đi Atlanta giá rẻ 27/5/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài chia sẻ về du lịch Atlanta 11/5/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!