laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Atlanta xứ sở của những điều đặc biệt

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 18/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 542

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Atlanta xứ sở của những điều đặc biệt
    Không chỉ nổi tiếng khắp thế giới bởi cuốn tiểu thuyết cuốn theo chiều gió đã được chuyển thể thành phim mà Atlanta còn hấp dẫn khách du lịch sắm vé máy bay đi Atlanta hằng năm bằng nhiều điểm đến thú vị. Chỉ cần một chuyến du lịch ngắn ngày, cũng sẽ làm bạn nhớ mãi về vùng đất đặc biệt này. Đầu tiên nhất, có lẽ dư âm của cuốn tiểu thuyết “Cuốn theo chiều gió” chưa bao giờ hết cơn sốt với du khách bốn phương khi không một du khách nào bỏ qua số nhà 990 đường Cây Đào – nơi ở và làm việc của nữ văn sĩ Margaret Mitchell.

    [​IMG]
    Mặc dù từng bị phá hủy do các đám cháy nhưng hiện nay ngôi nhà của bà vẫn toát lên vẻ đẹp huyền bí, rất sang trọng. Bên trong bố trí rất nhiều sách, nhiều đồ vật có liên quan đến cuốn phim cùng tên. Bạn hẳn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy cả ảnh nàng Scarlett xinh đẹp bằng đúng người thật. Cuốn “Gone with the Wind” bìa cứng có giá 30$, bìa mềm 20$ sẽ là món quà dành cho các độc giả yêu thích văn học và fan hâm mộ của tác phẩm văn học kinh điển. Cầm trên tay quyển sách quý tại ngôi nhà của Nữ văn sỹ sẽ đọng lại trong lòng du khách bao cảm xúc khó tả.

    [​IMG]
    Ở gần Atlanta có một quả núi tên là “stone mountain” khổng lồ cao 251 mét so với xung quanh, toàn là đá hoa cương lớn nhất thế giới. Nơi đây cuốn hút biết bao du khách mua vé máy bay đi Los Angeles tìm về Atlanta. Người ta không khai thác đá hoa cương mà biến nơi đây thành một công viên, có thang máy treo lên đỉnh, tặng cho du khách cơ hội ngắm thỏa thích Atlanta và vùng lân cận miễn phí. Dù toàn đá hoa cương thế mà trên đỉnh núi có những cây thông không biết có tự bao giờ. Dưới chân núi là khu du lịch, bán đồ lưu niệm. Bên cạnh đó,còn vô vàn những điểm tham quan thú vị và vui vẻ.Tất cả đang chờ đón bạn ở Atlanta đấy nhé!

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Atlanta xứ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những lễ hội mùa xuân ở Atlanta 8/10/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những hoạt động giải trí tốt nhất ở Atlanta 26/10/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kho đá hoa cương bậc nhất chỉ có tại Atlanta 21/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Fox Theatre nổi bật giữa lòng thành phố Atlanta 16/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chu du thưởng ngoạn Decatur ở Atlanta 8/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!