laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn chọn mẫu đồng hồ nào: michael kors, marc jacobs, fossil

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi longdatlaptop, 5/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,139

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn là người yêu phụ kiện thời trang như: Giày dép, đồng hồ hay trang sức thì bạn luôn muốn tìm cho mình một sản phẩm thời trang phù hợp với mình. Trong đó đồng hồ là phụ kiện thời trang không kém cạnh quan trọng vì nó giúp bạn thể hiện phong cách cá tính và giúp bạn đẹp hơn nổi bật hơn. Trong các loại đồng hồ như: dong ho fossil, dong ho michael kors, dong ho marc jacobs.. thì đây là những sản phẩm đồng hồ đẹp mà còn giá cả cũng khá hợp lý với mọi người.

    [​IMG]

    Các nghệ thuật đặc biệt của các thợ thủ công của dong ho được thể hiện qua từng bộ phận đơn lẻ của một dial xám đẹp. Các trung tâm kim loại với một kết thúc satin dọc thẩm mỹ được bao quanh với các mô hình guilloche tròn ở các cạnh được trang trí với 12 chỉ tiêu kim cương baguette cắt (0,4 karat mỗi). Tay gương đánh bóng mạ Rhodium được chế tác trong 18 karat vàng trắng. Không giống như các Chromatic cổ điển, phiên bản kim cương không có một chức năng ngày mà đã có thể được bỏ qua vì lý do thẩm mỹ. Vương miện, cũng được chế tác ở 18 karat vàng trắng được đánh dấu bằng một rực rỡ cắt kim cương.

    Các phiên bản kim cương khác của đồng hồ J12 dong ho marc jacobs có bezel sứ titan, trang hoàng đẹp đẽ với 54 viên kim cương với 1,4 karat trong tổng số. Bên cạnh đó, nó đi kèm với 8 dấu hiệu kim cương trên mặt số. Cả hai phiên bản, hỗ trợ với Thụy Sĩ thực hiện phong trào lên dây tự động đi kèm với trường hợp 38 mm, trong khi mô hình thạch anh đặc trưng petit, nữ tính 33 trường hợp mm. Mỗi người trong số họ có sẵn với một đẹp đánh bóng, ba liên kết vòng đeo tay, tinh xảo trong titan gốm.


    [​IMG]

    Với công nghệ đồng hồ nổi tiếng của dong ho marc jacobs, dong ho fossil hay đồng hồ michael kors thì mỗi sản phẩm đồng hồ đều có một điểm mạnh và mang một phong cách riêng. Do đó bạn nên chọn những sản phẩm phù hợp với cá tính cũng như túi tiền của mình. Bạn có thể yêu phong cách nhỏ nhánh xinh xắn hay yêu phong cách đồng hồ to bự hoành tránh thì mỗi loại sẽ có những sản phẩm riêng phù hợp.
     
Chủ đề tương tự: Bạn chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Gợi ý cho bạn danh sách các sàn Forex uy tín nhất năm 2021 23/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Các mẫu dây chuyền trang sức dành riêng cho bạn gái 5/12/18
Thời Trang - Phụ kiện Một số món quà ý nghĩa tặng sinh nhật bạn gái 23/10/18
Thời Trang - Phụ kiện Những cách mặc họa tiết kẻ có thể bạn chưa biết 5/10/18
Thời Trang - Phụ kiện Một số mẫu áo vest nữ đẹp cho bạn giá văn phòng 21/9/18

: dong ho

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!