laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí 5 địa chỉ triệt lông vĩnh viễn uy tín nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 2/10/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tẩy lông vĩnh viễn là một phương pháp làm trẻ trung được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, có nên triệt lông vĩnh viễn không? Đây là một thắc mắc mà nhiều người quan tâm khi muốn triển khai phương pháp này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về một số ưu điểm & nhược điểm của tẩy lông vĩnh viễn, cùng với top 5 địa điểm triệt lông chất lượng cao mà bạn có thể tìm hiểu.
    Có nên tẩy lông vĩnh viễn không?
    triệt lông vĩnh viễn là biện pháp sử dụng ánh sáng hoặc laser để tác động vào nang lông, làm hư hoại chức năng sinh trưởng của lông, giúp loại bỏ hoặc giảm thiểu số lượng lông trên cơ thể.
    Triệt lông vĩnh viễn có nhiều ưu điểm sau:
    · Giúp cơ thể sách se, mướt mà, không còn những vùng da bị kích ứng hay viêm nhiễm do cao lông hay nách đen.
    · Tiết kiệm thời giờ và kinh tế cho nhiều biện pháp triệt lông tạm thời như cao, nhổ, waxing hay epilator.
    · Tăng tư tin và thoải mái khi diện các trang phục ngắn hay bơi lội.
    Tuy nhiên, tẩy lông vĩnh viễn cũng có một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý:
    · Không phải ai cũng có thể tẩy lông vĩnh viễn, mà cần phải tuân theo nhiều tiêu chí về màu da, màu lông & tình trạng sức khoẻ.
    · tẩy lông vĩnh viễn có thể gây ra các hiệu quả phụ như đau rát, viêm tấy, bỏng da, sẹo hay thâm nám nếu không đc tiến hành bởi các bác sĩ có kinh nghiệm & trang thiết bị tiến bộ.
    · triệt lông vĩnh viễn không có nghĩa là loại bỏ hoàn toàn lông trên cơ thể, mà chỉ là giảm thiểu đến mức tối đa số lượng và độ dày của lông. Bạn vẫn cần duy trì một số chu trình chăm lo da sau khi tẩy lông để duy trì kết quả.
    Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định triệt lông vĩnh viễn, và nên tìm hiểu kỹ về những địa điểm uy tín & chất lượng để thực hiện phương pháp này.

    Top 5 địa điểm tẩy lông chất lượng cao
    trường hợp bạn đã quyết định tẩy lông vĩnh viễn, bạn có thể theo ý top 5 địa điểm tẩy lông chất lượng cao sau đây:
    Top 1 Seoul Center triệt lông uy tín
    Seoul Center là một trong nhiều cơ sở triệt lông uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Seoul Center áp dụng khoa học triệt lông OPT SHR của Hàn Quốc, đc FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và công dụng. Khoa học này có thể tẩy lông trên mọi vùng da, kể cả nhiều vùng da nhạy cảm như bikini hay nách. Ngoài ra, Seoul Center còn có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và thường xuyên cập nhật kiến thức mới.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 375 Nguyễn Thượng Hiền P11 Q10 TPHCM
    Hotline: 1800 3333
    [​IMG]
    Top 2 triệt lông công dụng tại Miss Trâm
    Miss Trâm là một thương hiệu làm sang trọng nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quan tâm da và triệt lông. Miss Trâm áp dụng khoa học triệt lông Laser Diode, được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu công nhận là an toàn và kết quả. Kỹ thuật này có thể tẩy lông trên mọi loại da, kể cả da sậm màu hay da bị tăng tiết bã nhờn. Ngoài ra, Miss Trâm còn có đội ngũ bác sĩ & kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đc đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Top 3 Belas Beauty Clinic trung tâm tẩy lông uy tín
    Belas Beauty Clinic là một trong những phòng khám thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp nhiều dịch vụ làm sang trọng bằng cơ bản đến cao cấp. Belas Beauty Clinic Dùng công nghệ triệt lông Laser Alexandrite, được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận là an toàn và hiệu quả. Kỹ thuật này có thể triệt lông trên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da có màu sắc không giống nhau. Ngoài ra, Belas Beauty Clinic còn có đội ngũ chuyên gia và công nghệ viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.
    theo ý thêm 1 số địa điểm trong bài viết: https://seoulcenter.vn/lam-dep/triet-long-vinh-vien-o-dau-tot
    [​IMG]
    Top 4 tẩy lông vĩnh viễn tại Bo Clinic và Spa
    Bo Clinic & Spa là một trong các trung tâm làm trẻ trung uy tín & chất lượng tại Việt Nam, chuyên cung cấp nhiều dịch vụ quan tâm da & tẩy lông. Bo Clinic & Spa Dùng công nghệ tẩy lông Laser đc FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận là an toàn & hiệu quả. Khoa học này có thể triệt lông trên mọi loại da, kể cả da sậm màu hay da có nhiều mồ hôi. Ngoài ra, Bo Clinic và Spa còn có đội ngũ bác sĩ và công nghệ viên tận tâm, đc đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.
    [​IMG]
    Top 5 Phòng khám Da liễu Táo Đỏ tẩy lông uy tín
    Phòng khám Da liễu Táo Đỏ là một trong nhiều phòng khám da liễu hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị & làm trẻ trung da, bao gồm tẩy lông. Phòng khám Da liễu Táo Đỏ sử dụng kỹ thuật triệt lông IPL, được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận là an toàn và kết quả. Khoa học này có thể triệt lông trên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da có các sắc tố. Ngoài ra, Phòng khám Da liễu Táo Đỏ còn có đội ngũ bác sĩ & kỹ thuật viên chuyên môn cao, được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

    tham khảo bài viết có cùng nội dung: https://sites.google.com/view/trietlongseoulcenter/triet-long/triet-long-o-dau-uy-tin
    Trước khi triệt lông vĩnh viễn nên chuẩn bị gì?
    Trước khi triệt lông vĩnh viễn, bạn nên chuẩn bị những điều sau để đảm bảo an toàn & hiệu quả của giải pháp này:
    · Kiểm tra sức khỏe & tình trạng da để xác định loại da, màu lông & giải pháp triệt lông thích nghi nhất.
    · Không áp dụng các biện pháp triệt lông khác như cao, nhổ, waxing hay epilator ít nhất 4 tuần trước khi triệt lông vĩnh viễn.
    · Không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều ít nhất 2 tuần trước & sau khi triệt lông vĩnh viễn. Ví như cần thiết, hãy sử dụng kem chống nắng hoặc che chắn da từ quần áo.
    · Không áp dụng các sản phẩm chăm lo da có chứa axit hoặc retinol ít nhất 1 tuần trước và sau khi tẩy lông vĩnh viễn.
    · Không uống rượu, thuốc lá hay các chất kích thích ít nhất 1 ngày trước & sau khi tẩy lông vĩnh viễn.
    · rửa cho sạch da & cạo lông ở vùng da cần triệt lông trước khi đến phòng khám.
    Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về tẩy lông vĩnh viễn cũng như cơ sở triệt lông vĩnh viễn uy tín tốt nhất dành cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: Bật mí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí 5 công thức làm đẹp da mặt với sữa chua bạn nên thử ngay 27/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!