laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bà bầu bị bệnh trĩ có ảnh hưởng đến thai nhi không ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tungkolia, 26/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    tungkolia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mang thai là một trong những thiên chức cao đẹp và là điều thiêng liêng nhất của người phụ nữ. Khi biết mình mang thai người phụ nữ rất vui và rất mong ngày đứa con của mình tròa đời. Tuy nhiên trong quá trình mang thai người mẹ cũng có những vấn đề liên quan đến sức khỏe như tiểu đường, mỡ máu tăng cao mệt mỏi gây khó chịu. Một trong những bệnh khó chị như bị benh tri sau sinh và trong khi mang bầu là một trong những
    [​IMG]

    Đầu tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem bệnh trĩ là gì nhé.
    Bệnh trĩ là việc giãn tĩnh mạch trực tràng và là một trong những triệu chứng sinh lý phổ biến khi mang thai. Trĩ thường không tạo ra biến chứng vì chúng rất phổ biến: khoảng 20-50% phụ nữ sẽ trải nghiệm bệnh trĩ khi mang thai ở một mức độ nhiều hay ít.

    Bệnh trĩ gây nhiều mệt mỏi
    Do đó, đây là tình trạng không quá xa lạ khi bạn mang bầu. Thậm chí, trước khi bạn mang bầu bạn không hề bị bệnh hoặc không có những biểu hiện, nhưng khi sinh thì vẫn có thể gặp phải.

    Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ khi mang thai
    Vậy thì những nguyên nhân gì khiến cho bà bầu dễ mắc bệnh trĩ:

    Bắt nguồn từ táo bón: đây là một trong những chứng phổ biến khi mang thai, cũng là lý do gây ra hoặc góp phần làm bệnh trĩ thêm trầm trọng. Đó là do sự căng cơ dẫn đến bệnh trĩ và phụ nữ thường có xu hướng căng cơ khi phải gắng sức rặn để đi vệ sinh.

    Thay đổi cơ thể: sự gia tăng nồng độ nội tiết tố progesterone trong thời gian mang thai khiến các thành tĩnh mạch dễ bị sưng. Progesterone làm chậm nhu động ruột và khiến bạn dễ bị táo bón.

    Tử cung phát triển gây áp lực cho tĩnh mạch, cùng với đó gây áp lực làm chậm sự tuần hoàn máu, từ đó dẫn đến nguy cơ làm tử cung sưng.

    Cách chữa bệnh trị ở bà bầu
    Trong thời gian này, bạn không thể uống thuốc nên cần phải áp dụng những phương pháp sau đây:

    Tránh ngồi hoặc đứng quá lâu. Bạn nên thường xuyên đi lại hoặc nằm nghỉ ngơi thay vì ngồi quá lâu. Ngoài ra, bạn nên nằm nghiêng bên trái lúc ngủ, đọc sách hay xem tivi để có thể giảm áp lực lên trực tràng và tăng lượng máu trở về từ nửa dưới cơ thể.

    Nên ăn uống chất xơ
    Để tránh táo bón và điều trị bệnh táo bón bạn nên ăn nhiều loại thực phẩm có nhiều chất xơ như rau xanh, trái cây rau củ quả. Cần bổ sung nhiều nước cho cơ thể nên uống đủ 2 lít nước mối ngày để có sức khỏe tốt và làm cho phân lỏng ra

    Tập kegel đây là một trong những bài tập giúp lưu thông máu trong trực tràng, tăng cường cơ bắp cho cơ thể và vùng hậu môn. Ngoài ra nó còn khiến bạn phục hồi thể trạng sau sau sinh rất tốt.

    Tập thể dục đều đặn đặc biệt là những người thường xuyên phải làm việc ở nhân viên văn phòng, người bán hàng, tài xế. Bạn nên đi bộ xung quanh để cho máu lưu thông tốt
    Bài viết có liên quan: Cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu
     
Chủ đề tương tự: bầu bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truy tìm kho báu bị nhấn chìm trong Captain's Treasure 23/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Biểu tượng Emoji - Khó báu của cảm xúc 6/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá kho báu ngọc quý cùng game Biểu Tượng May Mắn 22/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt [Peace Dentistry] Mẹ bầu bị đau răng khôn phải làm sao? 25/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Các tính năng đặc biệt trong game Kho Báu Bí Ẩn Của Cleopatra 1/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!