laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bà bầu bị bệnh trĩ nên ăn những gì ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tungkolia, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    tungkolia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là bệnh phổ biến và hay thường gặp đặc biệt là ở những người thường xuyên phải ngồi đứng lâu, làm việc ít vận động có một lối sống tĩnh lặng dễ có nguy cơ bị bệnh trĩ rất cao. Ngoài ra bệnh còn xuất hiện nhiều ở phụ nữ mang thai đặc biệt là ở phụ nữ mang thai ở tháng thứ 5 trở đi. Nguyên nhân được cho là do áp lực của thai nhi ngày một lớn gây sức ép lên vùng đại tràng. Khiến cho máu kém lưu thông khiến cho máu ứ động lại ở vùng trực tràng dẫn đến bệnh trĩ. Vậy làm thế nào để điều trị bệnh trĩ hiệu quả chúng ta hãy cùng tim hieu ve benh tri ở bà bầu nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả.
    [​IMG]

    Nguyên nhân bị trĩ ở bà bầu:
    Có nhiều người làm những công việc năng động, đi lại nhiều, gia đình cũng không có các bệnh lý di truyền về tĩnh mạch, cũng như bị bệnh trĩ. Tuy nhiên đến thời kỳ mang thai đặc biệt là ở giai đoạn từ tháng thứ 5 trở về sau họ có các triệu chứng về bệnh trĩ khiến họ không khỏi lo lắng và phàn nàn. Vậy nguyen nhan cua benh tri ở bà bâu là do đâu ?

    Bệnh trĩ ở bà bầu có thể phòng và điều trị bệnh được một cách hiệu quả bằng cách thay đổi chế độ sinh hoạt của chính bản thân mình, tránh ngồi nhiều đứng nhiều, thường xuyên đi lại, ăn nhiều rau xanh.

    Cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu và cách phòng tránh bệnh trĩ bằng những loại thực phẩm có sẵn tại nhà:

    Cà rốt
    Trong cà rốt có nhiều vitamin và các dưỡng chất như vitamin B9, carotene và B1, b2, C, và các chất béo. Cà rốt giúp cho bạn có thể điều hòa ruột, nhuận tràng. Nếu phụ nữ mang thai bị bệnh trĩ có thể ăn cháo cà rốt 1 lần/ngày, ăn liên tục từ khoảng 3-5 ngày hoặc dùng nước ép có tác dụng điều hòa làm nhuận tràng, điều trị táo bón hiệu quả.

    Khoai lang
    Khoai lang có chứa nhiều chất sơ và tinh bột, theo nghiên cứu của các nhà khoa học nga từ thời liên xô thì khoai lang là một trong những loại thực phẩm có nhiều chất xơ giúp nhuận tràng cho các bà bầu, phòng ngừa bệnh táo bón. Bạn nên ăn mỗi ngày 1 củ khoai vào buổi sáng, không nên ăn nhiều nó có thể khiến bạn bị ợ nóng, đầy bụng.

    Chuối
    Các mẹ bầu có thể dùng chuối hàng ngày vì chuối rất giàu chất xơ, có tác dụng nhuận tràng, tránh táo bón. Mỗi ngày ăn 2 quả chuối khi bụng trống không hoặc ninh chín chuối (ninh cả vỏ), có tác dụng nhuận tràng lợi tiểu, giảm hiện tượng đi ngoài ra máu.

    Rong biển
    Thành phần trong rong biển có tác dụng nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho ruột, làm cho thức ăn tiêu hoá nhanh và sớm loại bỏ các các chất cặn bã lưu lại trong ruột. Nhờ đó, ruột trở nên sạch sẽ, tăng khả năng hấp thụ canxi. Cũng chính vì vậy mà rong biển trở thành thực phẩm giúp mẹ bầu ngừa táo bón và thúc đẩy sự bài tiết hữu hiệu.

    Bí đỏ
    Bí đỏ có vị ngọt tự nhiên và an toàn, bí đỏ (hay bí ngô) là một trong những thực phẩm hữu ích đối với phụ nữ mang thai. Nó là nguồn dồi dào các vitamin A, E, C và B6. Hơn nữa, bí đỏ rất giàu hàm lượng sắt và kẽm, và giầu chất xơ, giúp bổ sung lượng máu cho cơ thể, phòng ngừa bệnh thiếu máu hay gặp ở mẹ bầu, hàm lượng chất xơ trong bí đỏ giúp mẹ bầu nhuận tràng, ngừa táo bón và trĩ.

    Đu đủ chín
    Đu đủ có khả năng hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón rất tốt cho mẹ bầu. Phần thịt của đu đủ chín là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, chứa papain, một enzyme tiêu hóa chất đạm, cũng như một số các thành phần có khả năng chống táo bón.

    Trên đó là một số món ăn và các loại trái cây giúp bạn phòng và điều trị bệnh trĩ hiệu quả, đặc biệt là ở bà bầu. Chúc bạn có một sức khỏe tốt và sớm điều trị bệnh.
     
Chủ đề tương tự: bầu bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truy tìm kho báu bị nhấn chìm trong Captain's Treasure 23/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Biểu tượng Emoji - Khó báu của cảm xúc 6/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá kho báu ngọc quý cùng game Biểu Tượng May Mắn 22/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt [Peace Dentistry] Mẹ bầu bị đau răng khôn phải làm sao? 25/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Các tính năng đặc biệt trong game Kho Báu Bí Ẩn Của Cleopatra 1/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!