laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bà bầu bị herpes sinh dục có nguy hiểm không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi annabelle, 4/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    annabelle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bà bầu bị herpes sinh dục sẽ có thể biến chứng thành các bệnh hiểm nguy như viêm màng não, viêm phổi, mù, điếc… tử vong giả dụ không được xuất hiện sớm và điều trị kịp thời. Bởi thế đang trong thời kỳ mang bầu này những bà mẹ khôn cùng cẩn trọng.

    Herpes sinh dục là bệnh xã hội hiểm nguy lây truyền qua đường dục tình hoặc lây nhiễm từ mẹ sang con do vi khuẩn HSV gây nên. Lúc bị mắc herpes nữ giới mang thai đều có những triệu chứng sau: đau rát và ngứa khu vực kín. Âmđạo biểu hiện nhiều mụn rộp có mủ hoặc các vết lở loét.

    Chỉ vài ngày sau các mụn rộp này tự đóng vảy khô và biến mất, chính vì điều này đã khiến cho nhiều người lầm tưởng rằng mình khỏi bệnh. Nhưng thực chất chẳng phải thế, vi khuẩn HSV vẫn gia tăng trong cơ thể và có thể tái phát ở các lần sau.

    liên quan đối với thai phụ

    - Đối với các người bình thường khuẩn HSV không thật sự quá hiểm nguy. Tuy nhiên bà bầu bị herpes sẽ có thể xảy ra nhiều nguy hiểm. Bởi vì virus này có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề hà như ung thư cổ tử cung, đặc biệt có nguy cơ biến chứng cao hơn so với nữ giới mang thai do thân thể có hệ miễn dịch yếu hơn người bình thường.

    - Mắc herpes sinh dục sẽ khiến cho thai phụ ngứa ngáy, đau rát vùg kín. Tuy nhiên còn tất nhiên các xuất hiện như đau đầu, mỏi mệt, sốt nhẹ, rối loạn tiểu tiện thể hoặc viêm màng não ở thể nhẹ. phụ nữ mang thai đi tiểu ra máu


    [​IMG]

    - hiểm nguy hơn thai phụ còn có thể bị nâng cao nguy cơ sẩy thai và sinh non

    thúc đẩy đối với thai nhi

    những bác sĩ phòng thăm khám đa khoa Bảo Anh cho biết, nhiễm trùng do vi rút HSV gây thúc đẩy cốt yếu đến thai nhi nhiều hơn là mẹ và số trường hợp lây nhiễm từ mẹ sang con là rất cao. mọc mụn ở bìu cơ quan sinh dục

    Theo thống kê, thai phụ mắc herpes sinh dục ở thời đoạn cuối của thai kỳ thì nguy cơ truyền nhiễm sang thai nhi khoảng 30-40%. Nếu mắc herpes sinh dục trong 3 tháng đầu thì số trường hợp truyền nhiễm rất thấp chỉ khoảng 1-5%.

    trường hợp người mẹ mắc herpes sinh dục không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng cho trẻ sơ sinh như viêm kết mạc thị giác, viêm màng não, viêm phổi, động kinh, điếc… thậm chí trẻ còn có thể tử vong.

    Trẻ được bảo vệ tốt hơn khi còn trong bụng mẹ, ngoài ra sẽ vô cùng nguy hiểm lúc thai phụ sinh qua đường âmđạo trẻ sẽ truyền nhiễm trực diện qua đó. Do vậy những bác sĩ khuyến cáo rằng, ngay khi thai phụ xuất hiện mình có những phát hiện đầu tiên hãy đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để khám xét và chữa trị kịp thời giảm thiểu các nguy hiểm có thể xảy ra.

    Phòng giảm thiểu nhiễm herpes sinh dục

    hiện tại, chưa có vaccine phòng ngữa vi khuẩn HSV. Vì vậy, cách tốt nhất hầu hết nười nên ngừa bệnh sớm bằng những cách thức sau đây:

    - lúc có ý định mang thai, các chị em nên đến gặp bác sĩ thăm khám và khám xét năng lượng định kỳ nhất là năng lượng sinh sản. Qua giai đoạn khám xét tiền sinh này những thầy thuốc sẽ giúp cho người mua biết về tiền sử bệnh và các tham vấn để phòng chữa trị bệnh hiểu quả.

    - giả dụ có những triệu chứng trước tiên của bệnh hãy đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm và có phương hướng điều trị tích cực

    - Bà bầu mắc herpes sinh dục trong những tháng cuối không được sinh thường mà nên đẻ mổ để giảm nguy cơ truyền nhiễm cho trẻ qua đường âmđạo.

    - Không nên quan hệ dục tình lộn xộn để giảm thiểu truyền nhiễm cho bạn tình.

    Trên đây là các thông báo về câu hỏi bà bầu bị herpes có hiểm nguy không do những thầy thuốc phòng thăm khám đa khoa Bảo Anh san sớt. Ví như còn vấn đề có thể liên hệ đến hotline 02438 288 288 các thầy thuốc sẽ tham mưu cụ thể và miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: bầu bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truy tìm kho báu bị nhấn chìm trong Captain's Treasure 23/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Biểu tượng Emoji - Khó báu của cảm xúc 6/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá kho báu ngọc quý cùng game Biểu Tượng May Mắn 22/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt [Peace Dentistry] Mẹ bầu bị đau răng khôn phải làm sao? 25/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Các tính năng đặc biệt trong game Kho Báu Bí Ẩn Của Cleopatra 1/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!