laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bà bầu không thể không xem hai cách làm trắng da hữu hiệu, an toàn này

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi badinhn159, 5/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    badinhn159 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều chị em lúc mang bầu đều khó giảm thiểu khỏi những vấn đề về da như da nổi mụn, sạm da, nám, tàn hương,… khiến cho da trông kém tươi sáng và nhanh bị lão hóa. Chính do đó hơn lúc nào hết đây là thời khắc chị em cần chú ý săn sóc và dưỡng da thật phải chăng để tránh mắc phải các vấn đề về da. Dưới đây là hai cách làm trắng da an toàn, hiệu quả được phổ biến phụ nữ tin tưởng vận dụng cũng là cách hay cho mẹ bầu chẳng thể bỏ qua để luôn mang làn da đẹp trong suốt thời kì mang thai.

    Có thể bạn quan tâm: viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay

    Hướng dẫn cách làm trắng da với cà chua và sữa tươi
    [​IMG]

    Cà chua và sữa tươi đều là hai nguyên liệu bỗng dưng rất khả quan cho da, lành tính. Trong đấy, cà chua có cất đa dạng vitamin A, C có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, dưỡng da săn chắc và giảm nếp nhăn. Sữa tươi có tác dụng sản xuất độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mịn bất chợt cùng lúc đó khiến cho trắng da. Kết hợp hai vật liệu này sẽ cho bạn làn da trắng mịn thiên nhiên, ngăn chặn nguy hại của ánh nắng và những nhân tố gây sạm da.

    Các bạn chỉ cần phải lấy quả cà chua ép lấy nước cốt, sau đó trộn đều với sữa tươi rồi tiêu dùng để xoa lên da mặt, cổ để làm trắng da. Hãy thực hiện đều đặn theo phương pháp này 2 lần mỗi tuần và chỉ 1 – hai tháng sau bạn sẽ cảm thấy kết quả rõ ràng.

    Giới thiệu cách làm trắng da với nghệ và trứng gà
    [​IMG]

    [​IMG]

    Công thức làm trắng da thứ hai mà mẹ bầu chẳng thể bỏ qua chính là mặt nạ trong khoảng bột nghệ vàng và trứng gà. Cứng cáp các bạn sẽ bất thần cùng với hiệu quả của sự hài hòa này với làn da trắng mịn trùng hợp, phòng giảm thiểu nám da, sạm da, mụn và da căng mịn tự dưng. Ấy là nhờ trong nghệ mang đựng thành phần chính là curcumin là chất chống oxy hóa có tác dụng kháng khuẩn, ngăn dự phòng mụn, làm cho trắng và chống lão hóa da, giảm vết thâm, mờ nám sạm da. Trứng gà cất nhiều vitamin A, B có tác dụng khiến cho trắng da, nâng cao cường sự kết liên tế bào da và chống lão hóa da, giảm nếp nhăn.

    Công thức thực hiện như sau: các bạn lấy 1 thìa bột nghệ vàng hoặc một củ nghệ tươi mang giã lấy nước cốt, sau đấy đập trứng lấy lòng trắng cho vào bát đánh đều để tạo thành hỗn tạp sền sệt. Sử dụng hẩu lốn này xoa lên da mặt sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ, để khoảng 20 phút thì rửa lại cùng nước ấm.

    Với công thức này, những mẹ hãy bền chí thực hành đều đặn hai – 3 lần mỗi tuần sẽ cho hiệu quả rẻ và nhanh nhất. Bạn cũng sẽ ko nên lo có thể gây tác dụng phụ vì đây đều là các vật liệu lành tính, an toàn cho da.

    Bên cạnh hai cách dưỡng trắng da nêu trên, phái đẹp nên thực hành chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, đặc biệt tạo cho mình tâm lý thả sức vừa phải chăng cho thai kỳ lại giúp bảo kê làn da.

    Chúc các bà bầu sẽ thành công với cách làm trắng da trên!
     
Chủ đề tương tự: bầu không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đang có bầu thì đi làm nail lại được không? 19/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [GIẢI ĐÁP] THẮC MẮC thai kỳ: Bà bầu ăn bưởi có tốt không 25/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có bầu ngồi ghế massage được không? 28/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nho xanh có tốt cho bà bầu không 20/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sản phẩm không thể thiếu khi mình mang bầu 23/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!