laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ba mẫu tượng gỗ phật bà quan âm đẹp nhất bây chừ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 2/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tượng Quan Âm là một loại sản phẩm điêu khắc được thờ cúng rộng thoải mái trong nhà phật. Tượng Phật Bà Quan Âm đc chạm trổ bên dưới rộng rãi hình thể khác nhau. Mỗi bức tượng Phật Bà gắn liền có từng ý nghĩa sâu sắc riêng không liên quan gì đến nhau. Ở đây là ba bức tượng Phật Bà Quan Âm đẹp nhất trong kỹ thuật điêu khắc.
    Tượng Quan Âm là một loại mặt hàng điêu khắc mỹ nghệ tạc lại hình tượng Quan Thế Âm. Hiện giờ, tín ngưỡng thờ tự tượng Phật Bà Quan Âm khá có tiếng trong bình dân. Thờ tượng Phật Bà Quan Âm không những nổi tiếng trong chùa chiền, đền miếu hơn nữa hình thành ngay tại gia. Qua các thăng trầm của thời hạn, Ảnh Phật Bà Quan Âm nhân tình tát cũng có không ít biến đổi. Ngày này, tượng Phật Bà Quan Âm được điêu khắc dưới thêm hình thể khác nhau. Mỗi mẫu tượng Phật Bà nối sát với từng ý nghĩa sâu sắc riêng không liên quan gì đến nhau. Ở đây là 3 pho tượng Phật Bà Quan Âm đẹp nhất trong chuyên môn điêu khắc.
    [tuong phat quan am]

    3 pho tượng Phật Bà Quan Âm đẹp mắt đc yêu thích duy nhất hiện thời
    một. Tượng gỗ Quan Âm Cưỡi rồng
    Hình ảnh Phật Bà Quan Âm người thương tát cưỡi Long
    Tượng tình nhân Tát Quan Thế Âm Trụ dragon Quá Hải hay còn gọi là tượng Quan Âm tình nhân Tát cưỡi Long được tương đối nổi tiếng. Ảnh Quán Thế Âm tình nhân Tát cưỡi Long biết đến tới là hình tượng Phật Bà trên tay cầm bình cam lộ và đứng sở hữu phong độ cưỡi Long lướt mây. Vậy tượng gỗ Quan Âm cưỡi rồng mang ý nghĩa vậy đó nào?
    [tuong phat ba quan am]
    Tượng gỗ Phật Bà Quan Âm cưỡi rồng
    chân thành và ý nghĩa của tượng gỗ Quan Âm cưỡi rồng
    Trong nhà phật, Quan Âm người thương tát có hạnh nguyên Đại Bi – Tức “Từ bi hỉ xả” luôn lắng nghe và giải hòa tai ách cho chúng sinh. Cũng trong nhà phật, dragon được biết tới như 1 linh đồ vật rất quyền uy. Long nối liền mang Hình ảnh rồng Vương tạo nên “Mưa thuận gió hòa” cho nhân loại. Ngoài các, Long còn được xem là linh đồ dùng trấn trạch trong phong thủy, đảm bảo bình an cho mái ấm gia đình. Ngoài ra, Ảnh Phật Bà Quan Âm nhân tình tát cưỡi rồng còn biết tới tới nối sát mang bình cam lộ.
    Theo thần thoại cổ xưa nhà phật, bình cam lộ của Đức Mẹ Quán Thế Âm vừa ngọt vừa mát là biểu trưng của lòng từ bi. Nước cam lộ cộng cành dương liễu đc thể hiện phổ biến trong số cửa nhà điêu khắc tượng Phật Bà Quan Âm người yêu tát.
    “Đầu cành dương liễu vương cam lộ
    một giọt phương rưới cũng đầy
    Bao nhiêu trần lụy điều tan hết
    đồng đội Tràng thanh tịnh nghỉ ngơi ngay đây”.
    Nước cam lộ rưới tới đâu là tràn trề tình thương đến ấy, làm giảm nhiệt độ mẻ êm dịu phần đông khổ cực của chúng sinh. Cành dương liễu là biểu trưng cho sự nhẫn nhịn, không đủ cành dương liễu sẽ không còn rưới đc nước cam lộ. Nhì thần thiết bị này không hề tách bóc rời cũng chính là lời răn dạy sâu sắc giành cho mỗi người. Ví như con người với lòng từ bi mà thiếu sự nhẫn nhịn thì không hề tu thành chính quả được.
    vậy đó, tượng gỗ Quan Âm cưỡi rồng mang tính chất đứng bên trên bể khổ của chúng sinh, Ngài ban phước lành & cứu vớt chúng sinh qua nạn tai. Đặc biệt, tượng Phật Bà Quan Thế Âm ý trung nhân tát cưỡi dragon được dân đi biển phụng dưỡng & cực kỳ tin tưởng. Tổ ấm ta cho rằng, Ngài hiển thị sống mọi vị trí trên đại dương đặt cứu vớt chúng sinh qua sóng gió bên trên biển.
    2. Tượng Phật Bà Quan Âm đài sen
    Hình ảnh Phật Bà Quan Âm ngự đài sen
    ngày nay, tượng Phật Bà Quan Âm bồ tát ngự đài sen được nhiều người yêu chuộng. Tượng gỗ Quan Âm người tình tát đc chạm trổ ở kiểu đứng hoặc ngồi trên đài sen nở rộ. Tượng gỗ Quan Âm đẹp Phật Bà ngự đài sen đc đầy đủ nhà điêu khắc quan trọng đặc biệt là khuôn mặt. Khuôn mặt Ngài luôn thể hiện sự thánh thiện & hiền lành có thể trâm dịu tâm hồn con người. Tượng Phật Bà ngồi đài sen bằng gỗ đc khắc sinh sống phong độ Ngài ban phước lành hoặc tay cầm bình cam lộ ban phước cho chúng sinh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!