laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BÀ MẸ SAU SINH “XÉM” ĐÁNH MẤT HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH BỞI ĐỒI NÚI XƠ MƯỚP

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi TranNguyen0206, 22/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    TranNguyen0206 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 

    Người ta thường nói rằng: “Phụ nữ thông minh là người phụ nữ không cần biết giữ chồng, nhưng phải luôn biết làm đẹp và yêu thương bản thân tốt nhất”. Sau những gì đã trải nghiệm, Bảo Linh (26 tuổi, Quận 5, TP.HCM) thấy câu nói đó quả thật chính xác.
    [​IMG]
    Bảo Linh và nỗi buồn ít ai thấu hiểu

    Từ nhỏ Linh đã sở hữu núi đôi không mấy là căng tròn, cũng được phát triển đôi chút, bạn thân thiết của cô nàng cũng gọi là “quả cam”. Từ nhỏ, cả mẹ và các dì trong gia đình ai cũng sở hữu bộ ngực nhỏ nhắn, phải nói là lép kẹp luôn. Rồi sinh Linh ra, cô nàng cũng di truyền bộ ngực lép giống như các thành viên trong gia đình bên ngoại. Tuy nhiên, cô nàng thấy vấn đề đó không quan trọng với mình, Bảo Linh luôn tự tin, thoải mái, với nụ cười tỏa nắng cùng làn da rám nắng khỏe mạnh.

    Sau khi tốt nghiệp Đại Học, Linh gặp được người đàn ông của cuộc đời mình. Anh sống rất chân thành, nhiều lần cô cũng đã “mấp mé” muốn nói mình có bộ ngực nhỏ, nhưng anh không quan tâm và cũng không chú ý nhiều quá vào ngoại hình của cô nàng, hai người đến với nhau bởi vì yêu quý tính cách.

    Đến bây giờ, họ đã kết hôn với nhau được 3 năm và có với nhau 1 bé trai kháu khỉnh. Nhưng chẳng hiểu sao từ sau khi sinh em bé, vòng 1 của Linh có dấu hiệu bị teo lại, ngực tiết ra ít sữa và không có đủ sữa cho em bé, khiến cô phải cho bé bú sữa ngoài. Khác với những người phụ nữ khác, Vân không bị “xổ” tướng sau sinh, thậm chí ngược lại, cô nàng ngày càng gầy gò hơn trước khi sinh em bé. Làn da không biết từ đâu xuất hiện nhiều sạm, nám, tàn nhang.

    Nhiều khi anh có đòi hỏi, Bảo Linh cũng khoái thác tìm kiếm lý do nào đó để trốn thực hiện nghĩa vụ làm vợ của mình. Bởi cô nàng sợ khi anh nhìn vào vòng 1 sẽ cảm thấy chán và chê cô. Riết rồi chuyện chăn gối của hai người cứ lạnh nhạt như thế và kéo dài cho đến 3 tháng.

    Trong một lần nhậu say với bạn bè về, anh về trễ và cô dìu chồng về phòng. Trong cơn say và không làm chủ được bản thân, anh đã nói những câu khiến Vân như chết đứng: “Đi với em,l anh cứ nghĩ mình đi với thằng bạn”. Tận tai lắng nghe những lời nói cay đắng từ chồng, Vân như bị tát một gáo nước lạnh, cô nàng sững sở và đứng như trời chồng.
    [​IMG]
    Núi đôi nở nang ngày nào, bây giờ teo tóp và sẹp đến nỗi Linh nhận không ra

    Từ tối hôm đó, Linh sẵn sàng chuẩn bị cho cuộc tan vỡ hôn nhân, Vân ra ngoài tụ tập bạn bè, không còn đảm đang gia đình, không còn ân cần với anh, mối quan hệ của 2 người ngày càng xa cách.

    Một hôm, bước vào phòng và để túi xách trên bàn, cô nàng bất chợt thấy 2 hộp Viên Mầm Đậu Nành Yến Sào Sâm Tố Nữ Soynest, cùng tờ giấy ghi chú dưới 2 hộp. Cô cầm lên và đọc, bất ngờ và cảm động trước tình cảm của chồng.
    [​IMG]
    Thì ra, chồng Linh không phải vô tâm, anh luôn để ý những lúc vợ mình buồn, hay đầu tóc rối bù trong bếp với quần áo xuề xòa, những lúc Linh thờ dài thườn thượt khi đứng trước gương với bộ đầm gợi xinh đẹp nhưng chẳng phù hợp với vòng 1 lép xẹp của cô nàng. Anh biết, Linh đang khổ tâm!

    Linh cảm động và rơi nước mắt. Cô quyết định cho mình cơ hội thay đổi bản thân củng với Viên Mầm Đậu Nành Yến Sào Sâm Tố Nữ Soynest - món quà ý nghĩa anh tặng cũng như thay đổi để cứu vãn hạnh phúc gia đình.

    Chồng Linh quả thật tâm lý, khi lựa chọn cho cô nàng sản phẩm với thành phần từ thiên nhiên 100%. Cô nàng rất ưng ý khi sử dụng Viên Mầm Đậu Nành Yến Sào Sâm Tố Nữ Soynest. Bởi sản phẩm chứa sâm tố nữ kết hợp tinh chất mầm đậu nành, đây chính là bộ đôi thần dược làm đẹp cho nữ giới. Sản phẩm cung cấp Estrogen nội sinh, hỗ trợ tăng vòng 1 và cải thiện sinh lý hiệu quả.
    [​IMG]
    Sau một tháng, vòng 1 của Vân đã bắt đầu có sự cải thiện, thêm vào đó là việc massage và các bài tập cho núi đôi cũng giúp vòng 1 Vân được cải thiện đáng kể. Núi đôi tăng lên đến 5cm chỉ sau 1 tháng sử dụng. Mà vòng 1 không chỉ nở nang mà còn săn chắc, căng tròn, ít chảy xệ hơn.

    Đến khi chồng cô nàng đi công tác về, anh thấy vui vẻ khi nhìn được hình ảnh thay đổi và nụ cười hạnh phúc của Bảo Linh. Cô chia sẻ rằng, Viên Mầm Đậu Nành Yến Sào Sâm Tố Nữ Soynest không chỉ cải thiện núi đôi của Vân, việc chăn gối của hai vợ chồng cũng dần trở nên hòa hợp hơn, nồng cháy hơn.
     
Chủ đề tương tự: MẸ SINH
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh con trai năm 2023 hợp tuổi bố mẹ nào? 17/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹ sau sinh có được ăn lá tía tô không? 5/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các mẹ ơi! Sinh mổ 1 tháng ăn bánh kem được không? 21/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cùng giải đáp: Mẹ sau sinh cần bổ sung sắt không? 4/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!