laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ba vấn đề khi chọn màn hình LED

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 22/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuy màn hình LED là sản phẩm phổ biến và có chất lượng và tuổi thọ lớn. Tuy nhiên trong quá trình lắp đặt hay mua bạn cũng không thể bỏ qua những quy trình hay yếu tố nhất định.

    Trong quá trình lắp đặt màn hình hiển thị ngoài trời cần chống tác động từ môi trường bên ngoài như chống gió, chống thấm, chống va đập. Một khi thảm họa nghiêm trọng như hỏa hoạn xảy ra do lắp đặt và bảo trì không đúng cách hoặc chất lượng sản phẩm kém thì hậu quả sẽ rất khôn lường. Vì vậy, trước tình hình như vậy, các sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ lắp đặt và hậu mãi mạnh mẽ, và một số khía cạnh cần được chú ý trong sử dụng và bảo trì hàng ngày là không thể thiếu.

    1. Chất lượng sản phẩm toàn diện:

    (1) Chất lượng của sản phẩm có đáp ứng tiêu chuẩn hay không:

    Nhiệt độ cao ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ và độ ổn định của màn hình LED, vì vậy bản thân thiết kế tản nhiệt của màn hình là rất quan trọng. Bằng cách quan sát thiết kế tản nhiệt của nhà sản xuất màn hình, bạn có thể nhanh chóng hiểu được sản phẩm có đạt tiêu chuẩn hay không. Nên bắt đầu với quá trình tản nhiệt của màn hình, sau đó lần lượt kiểm tra và xác nhận khả năng tản nhiệt của hộp và mô-đun, đồng thời tránh tất cả các loại linh kiện điện tử có khả năng sinh nhiệt lớn.

    Để đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn và ổn định, các phụ kiện phải đáp ứng các tiêu chuẩn liên quan:

    Dây hỗ trợ của màn hình hiển thị cần đạt chứng chỉ quốc tế;

    Bộ nguồn được chứng nhận UL có thể đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi ổn định của bộ nguồn;

    Nên sử dụng các vật liệu chống cháy V0 và các sản phẩm có cấp độ bảo vệ IP65 trở lên.

    (2) Dịch vụ sau bán hàng:

    Sử dụng tủ chất lượng cao với tiêu chuẩn tối thiểu là cấp bảo vệ IP65 và bảo vệ V0 và chống cháy, dòng tủ ngoài trời sau này còn có chất lượng ổn định lâu dài mà không cần sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật hậu mãi đáng tin cậy.

    Khi mỗi màn hình hiển thị được cài đặt và vận chuyển từ nhà máy, sẽ có một quản lý mã thống nhất, và việc theo dõi và truy xuất nguồn gốc sẽ theo hai hướng;

    Hệ thống xây dựng tại chỗ là hoàn hảo, và các sơ suất gây ra bởi yếu tố con người sẽ được giảm thiểu càng nhiều càng tốt;

    Đội ngũ thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng thiết bị của khách hàng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ổn định.

    Xem: báo giá màn hình LED

    2. Môi trường sử dụng bên ngoài của màn hình hiển thị:

    Với môi trường nhiệt độ cao, việc tiếp xúc với môi trường kết hợp không khí và khói bụi trong thời gian dài sẽ khiến bo mạch PCB và các linh kiện điện tử dần bị nấm mốc, hiệu suất và tuổi thọ của thiết bị cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. là rất quan trọng để người dùng thiết lập nhận thức tốt về bảo trì thường xuyên.

    3, nhận thức của người dùng về bảo trì:

    Với sự đột phá không ngừng của công nghệ LED trong những năm gần đây, hiệu suất và cấu hình bảo vệ của màn hình LED ngoài trời cũng có những bước đột phá lớn, và nhiều người dùng đã bỏ qua việc vệ sinh và bảo dưỡng.

    Trên thực tế, sau một thời gian dài sử dụng sẽ tích tụ một lượng lớn bụi bẩn và tạp chất trên bề mặt màn hình LED ngoài trời, việc vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên là điều vô cùng quan trọng, ngoài ra cần lưu ý rằng liệu đang làm sạch và bảo trì bởi chính bạn hoặc một người đặc biệt, bạn cần đảm bảo rằng nguồn điện đã được ngắt.

    Thiết lập cơ chế kiểm tra thường xuyên màn hình đủ màu. Nội dung kiểm tra chủ yếu dựa vào việc có âm thanh bất thường, mùi bất thường và sự khác biệt màu sắc bất thường trong bản thân màn hình LED hay không. Tần suất kiểm tra cần được đảm bảo ít nhất một lần một tuần . Nếu nó không được sử dụng trong một thời gian dài, nó cần được kiểm tra trước.

    Khi màn hình đang phát, tránh chế độ sáng đầy đủ, bao gồm toàn màu xanh lá cây, toàn màu trắng và toàn màu đỏ, vì màn hình bật sáng trong thời gian dài, có thể dễ dẫn đến quá tải dòng điện, nóng nguồn điện, v.v. ., ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của màn hình.

    Đây là ba điểm cốt lỗi trong chọn lựa màn hình hiển thị. Nếu bạn có thắc mắc hay cần trợ giúp hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.com
     
Chủ đề tương tự: vấn đề
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu vấn đề lão hóa màn hình hiển thị 5/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tư vấn quà tặng doanh nghiệp đẹp rẻ 1/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Vận dụng của chất kết dính trên băng đeo cổ tay y tế 1/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 vấn đề quan trọng khi lắp đặt màn hình LED 15/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những vấn đề chú ý khi vận hình màn hình LED 6/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!