laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bác sĩ chia sẻ cách điều trị nứt kẽ hậu môn bằng đông y

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 4/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nứt kẽ hậu môn là bệnh lý phổ biến ở vùng hậu môn trực tràng. Bệnh mặc dù không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người bệnh, do đó người bệnh cần chủ động tìm hiểu và điều trị bệnh sớm.

    [​IMG]

    Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn chữa nứt kẽ hậu môn bằng đông y vì nghĩ rằng phương pháp này lành tính, ít gây tác dụng phụ và chi phí thấp. Vậy chữa nứt kẽ hậu môn bằng đông y có khỏi không?

    Theo Đông y, nguyên nhân gây nứt kẽ hậu môn là do nhiệt, táo bón, khí huyết hư tổn và thể thấp độc dẫn đến viêm loét, tạo thành các vết nứt. Vì vậy, có thể chữa nứt kẽ hậu môn bằng đông y với 2 bài thuốc như sau:

    1.Bài thuốc chữa nứt kẽ hậu môn thể táo nhiệt

    2. Bài thuốc chữa nứt kẽ hậu môn thể thấp độc

    Chi tiết về 2 bài thuốc trên bạn có thể tìm hiểu chi tiết ngay tại: Bác sĩ chia sẻ cách điều trị nứt kẽ hậu môn bằng đông y

    Theo các bác sỹ tai Phòng khám đa khoa Bà Triệu, chữa nứt kẽ hậu môn bằng đông y ít gây biến chứng, chi phí thấp, nhưng thời gian điều trị dài và chỉ điều trị được nứt kẽ hậu môn đang ở giai đoạn nhẹ. Trong nhiều trường hợp, các vết nứt đã lành lại nhưng sau một thời gian có thể tái phát và nặng hơn, dễ bị viêm nhiễm và biến chứng hơn. Do đó, khi bị nứt kẽ hậu môn, trước tiên bạn nên đến gặp bác sỹ để được tư vấn và điều trị đúng phương pháp.

    Trên đây là những thông tin về “Chữa nứt kẽ hậu môn bằng đông y có khỏi không?” mà các bác sỹ tạiPhòng khám đa khoa Bà Triệu đã chia sẻ. Nếu còn vấn đề gì còn thắc mắc hoặc cần tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 – 0243.9672.999 hoặc nhấp vào khung chat ở phía bên dưới, các bác sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!