laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bác sĩ Điền và Bệnh viện Đông Đô chính thức ký kết hợp đồng hợp tác

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 781

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 23/04/2016, Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền đã tổ chức thành công buổi hội thảo ký kết hợp tác giữa thương hiệu Dr.D và Bệnh viện Đông Đô, mở ra một xu hướng mới trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao. Đặc biệt, các khách mời tham gia hội thảo còn có cơ hội tìm hiểu dịch vụ thẩm mỹ không đau đớn tiên tiến nhất hiện nay và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn. > Đại diện Bệnh viện Đông Đô có sự tham gia của:

    • Ông Hoàng Trần Dũng – Giám đốc điều hành
    • Ông Nguyễn Thế Sơn – Giám đốc chuyên môn
    • Bà Nguyễn Kim Thanh – Trưởng phòng nhân sự
    • Và đội ngũ cán bộ – y bác sỹ Bệnh viện Đông Đô.
    > Đại diện Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền có sự tham gia của:
    • Thạc sĩ, bác sỹ Điền – Chủ tịch Hội đồng quản trị
    • Bà Nguyễn Cẩm Nhung – Giám đốc điều hành
    • Ông Trương Xuân Trường – Phó giám đốc điều hành.
    Ngoài ra, hội thảo còn được chào đón sự có mặt của đại diện hai thương hiệu lớn là Allergan và Juvederm cùng rất nhiều khách hàng thân thiết.

    Phát biểu khai mạc hội thảo, bà Nguyễn Cẩm Nhung chia sẻ: “Sau 9 tháng hoạt động, lượng khách hàng đến với thương hiệu Dr.D đã tăng hơn 300% với nhu cầu ngày càng đa dạng. Do vậy, để đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng, Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền quyết định mở rộng dịch vụ, nâng tầm thương hiệu bằng việc ký kết hợp tác cùng nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong đó, Bệnh viện Đông Đô là nơi hợp tác thứ 3 sau Bệnh viện Trí Đức và Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec. Đây sẽ là xu thế mới trong việc phát triển lĩnh vực làm đẹp an toàn nhất và hiệu quả hơn”.

    Lễ ký kết hợp tác này sẽ là mốc son mở đầu cho quá trình hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa thương hiệu Dr.D với Bệnh viện Đông Đô, tạo ra một địa điểm thẩm mỹ đem tới sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất về chất lượng phương pháp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
    [​IMG]
    Bệnh viện Đông Đô và Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền chính thức ký kết hợp đồng hợp tác
    Đến với hội thảo “Công nghệ chỉnh sửa thẩm mỹ từ tương lai”, rất nhiều khách hàng thân thiết đã từng làm giải pháp tân trang nhan sắc của bác sỹ Điền đã lên giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm của mình. Những tâm sự chân thật từ quá trình trải nghiệm trực tiếp quy trình phẫu thuật thẩm mỹ không đau đớn của họ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nữ giới.

    Ngoài ra, Bác sĩ Điền cũng dành thời gian trực tiếp trả lời những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng về các hình thức chỉnh sửa thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là công nghệ cấy mỡ tiên tiến.

    Phần tiếp theo cũng là phần sôi động nhất, được nhiều phái nữ mong đợi nhất chính là phần rút thăm trúng thưởng. Giải thưởng là 1 voucher cấy mỡ miễn phí 100% trị chi phí 20.000.000.

    Cuối buổi hội thảo là cơ hội để khách hàng được ThS.BS Lê Hữu Điền thăm khám và tư vấn trực tiếp. Chính vì vậy, đa số khách hàng đều tại lại và chờ được gặp chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ giỏi và uy tín thủ đô.

    Hội thảo ký kết hợp tác giữa Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền và Bệnh viện Đông Đô, cũng như công bố công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ không đau nhức tiên tiến đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với quý khách hàng.

    Để nhận được nhiều sự tư vấn hơn nữa sau hội thảo, các quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi 24/24h qua Hotline 0915.816.869, các chuyên viên chuyên nghiệp và tận tâm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.
     
Chủ đề tương tự: Bác Điền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp tphcm ? 14/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí có khắc phục được mắt xếch không bác sĩ? 13/10/17
Thẩm Mỹ Cắt Mắt bac sy Dien: “làm từ thiện xuất phát nơi tâm mình” 20/5/16
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bác sỹ tư vấn chọn lựa bấm mý hay cắt mý 16/10/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bác sĩ chuyên phẫu thuật mắt to 14/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!