laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bác sĩ lưu ý bị trĩ cần kiêng gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 17/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là gì? Nó có nguy hiểm không? Điều trị bệnh trĩ ở đâu và như thế nào? Là vấn đề nhiều bạn đọc đang thắc mắc.

    Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ: Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý ở hậu môn – trực tràng. Bệnh trĩ hình thành do các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng giãn, sưng phồng lên quá mức, tạo ra các búi trĩ, sa ra ngoài hậu môn.

    Khi bị bệnh trĩ, người bệnh sẽ thấy các triệu chứng như: Đại tiện ra máu, ngứa hậu môn, đau rát hậu môn, sa búi trĩ… Những triệu chứng trên nếu không được điều trị sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm như: Gây sa nghẹt búi trĩ, hoại tử búi trĩ, nhiễm trùng máu, viêm nhiễm hậu môn, thiếu máu, ung thư hậu môn – trực tràng, đe dọa đến tính mạng người bệnh.

    Vì vậy, khi thấy những biểu hiện của bệnh trĩ, người bệnh nên đi thăm khám và điều trị ngay tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tại đó, dựa vào bệnh án và tình trạng sức khỏe của từng người mà các bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa bệnh trĩ thích hợp nhất.


    Ngoài ra, để hỗ trợ cho việc điều trị đạt kết quả cao nhất, người bệnh nên thực hiện chế độ kiêng khem về ăn uống cũng như sinh hoạt như:

    Bệnh trĩ nên kiêng gì? Khi bị bệnh trĩ, người bệnh không được uống rượu, bia, những đồ uống có cồn, cafe… Những thức uống này thường kích thích đường ruột và hệ tiêu hóa, khiến bệnh tiến triển nặng hơn.

    Bệnh trĩ nên kiêng những gì? Không nên sử dụng quá nhiều thực phẩm chiên, xào chứa nhiều dầu mỡ và chất béo vì nó thường gây khó tiêu và làm cho cơ thể dễ bị nóng. Những đồ ăn đó khiến phân bị khô, gây táo bón.


    Hy vọng những thông tin về “bệnh trĩ cần kiêng những gì?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn đọc nhận biết được những thực phẩm cần phải kiêng trong quá trình điều trị bệnh. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
     
Chủ đề tương tự: Bác lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top 4 lưu ý để chơi Baccarat nhanh thắng 14/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Một Số Lưu Ý Khi Dùng Cam Thảo Bắc 25/5/18
Quảng Cáo Rao Vặt Lưu ý khi chơi cờ bạc dịp Tết 24/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Một số lưu ý nhỏ khi mua đồ cờ bạc bịp trên mạng online 15/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Phao cứu sinh giá rẻ cho người dân Miền Bắc Việt Nam chịu ảnh hưởng cơn bão Yagi 14/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!