laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

bac sy Dien: “làm từ thiện xuất phát nơi tâm mình”

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 20/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 778

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sứt môi, hở hàm ếch là một dị tật bẩm sinh, gây ảnh hưởng tới phẫu thuật thẩm mỹ và tâm lý của những ai không may mắc phải. Thay vì like, chia sẻ một cách vô nghĩa trên các trang mạng, facebook hay comment động viên vu vơ vài lời, bác sỹ Le Huu Dien đã có việc làm thiết thực, giàu tính nhân văn, nhân ái: phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho những trường hợp bị sứt môi hở hàm ếch. Theo bac sy Lê Thị Viết, Trưởng Khoa Hàm Mặt – Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM: “ khoảng 800 trẻ sinh ra thì có 1 trẻ bị sứt môi, hở hàm ếch”. Dị tật này theo trẻ mãi mãi và chắc chắn sẽ để lại những hậu quả không nhỏ.
    >> Xem thêm: Bác sĩ Điền : “Làm từ thiện xuất phát nơi tâm mình”
    Khi đi học, nhiều trường hợp trẻ bị trêu chọc, đùa giỡn, hoặc bị cô lập, kì thị dẫn tới tự ti, sống khép kín, thậm chí mắc bệnh trầm cảm. Tới tuổi trưởng thành, đi xin việc cũng vô cùng khó khăn, vì nơi đâu cũng yêu cầu có ngoại hình ưa nhìn. Việc lập ra đình càng không dễ dàng gì đối với một người khiếm khuyết về ngoại hình. Không nhiều cô gái, chàng trai dễ dàng chấp nhận yêu thương và sống chung với những người không may bị sứt môi, hở hàm ếch.

    [​IMG]
    Hiểu được nỗi mặc cảm, tự ti, những buồn tủi chất chứa trong đôi mắt của những con người kém may mắn ấy, bac si Dien trăn trở khôn nguôi. Anh nói: “Chúng ta được cha mẹ sinh ra, không thể chọn đẹp, xấu hay giàu, nghèo. Những người thiếu may mắn, bị khiếm khuyết một bộ phận cơ thể, hoặc bị dị tật bẩm sinh lẽ ra phải nhận được sự quan tâm, yêu thương và đồng cảm của gia đình, bạn bè, xã hội. Tiếc rằng tôi đã gặp nhiều trường hợp sứt môi, hở hàm ếch, chưa được xã hội đón nhận và bị đối xử bất công. Bản thân họ cũng bị nặng nề về tâm lý. Với lương tâm của một người bac si thẩm mỹ, tôi nghĩ mình có thể thực hiện gì đó để giúp đỡ những trường hợp này. Và tôi quyết định phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch miễn phí cho tất cả mọi người, trong khả năng kinh tế và sức khoẻ của tôi…”

    Câu chuyện 1

    Chàng trai Phạm Trung Kiên – sinh năm 1987 – đến từ Bắc Giang, đồng hành cùng vợ chưa cưới tới Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Điền để tìm “vẻ đẹp hoàn thiện” cho gương mặt.

    [​IMG]


    Câu chuyện 2

    Bạn Đặng Mạnh Đường, sinh năm 1997, đến từ Hà Tây, Hà Nội, đã tự tin hơn với khuôn mặt mới của mình, nhờ sự giúp đỡ của bac si Le Huu Dien.

    Câu chuyện 3

    Từ Bình Dương, bạn Ngô Thị Thuý Diễm – sinh năm 1995, đã vượt qua khoảng cách địa lý để tới gặp bác sĩ Điền nhờ giúp đỡ.


    [​IMG]
    Các trường hợp phẫu thuật chỉnh sửa sứt môi, hở hàm ếch, khuôn mặt sẽ thay đổi rất nhiều, tâm lý và cuộc sống cũng tốt hơn. bác sỹ Lê Hữu Điền gửi gắm: “Sau khi tôi phẫu thuật chỉnh sửa miễn phí cho các bạn, mong rằng mọi người sẽ sống tốt, lạc quan, vui vẻ và đóng góp được nhiều cho xã hội”.
     
Chủ đề tương tự: Dien “làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thay đổi diện mạo với nâng mũi sụn tự thân không cần phẫu thuật 11/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt 5 tâm sự thay đổi diện mạo hoàn hảo của chị em sau nhấn mí đẹp 2/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!