laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bác sỹ tư vấn chọn lựa bấm mý hay cắt mý

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 689

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, em năm nay 19 tuổi, em nghe nói hai phương pháp cắt mí và bấm mí đều giúp tạo hai mí hiệu quả. Vậy em nên lựa chọn dịch vụ nào thì tốt nhất ạ. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. - (Nguyễn Thu Hà – Hà Nội)
    Trả lời:

    Chào bạn Thu Hà, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Phân vân của bạn trong việc lựa chọn bấm mí hay cắt mí, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    [​IMG]
    Đôi mắt hai mí khiến ánh nhìn thêm hút hồn​
    Thực tế tuy cùng mục đích tạo mắt 2 mí nhưng đối tượng phù hợp bấm mí và cắt mí lại hoàn toàn khác nhau. Ở độ tuổi của bạn Thu Hà, thì phương pháp bấm mí là lựa chọn tốt nhất.

    Ở tuổi 19, mắt có thể một mí, mí lẩn, mí lót nhưng chưa có da thừa, chùng nhão, chảy xệ hay bọng mỡ, lựa chọn bấm mí công nghệ Hàn Quốc sẽ mang tới cho bạn Hà trải nghiệm rất nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo.
    Còn phương pháp cắt mí mà bạn đã nhắc tới sẽ thích hợp hơn với những chị em trên 30 tuổi, mắt có dấu hiệu lão, da kém đàn hồi, chảy xệ, sụp mí… Phương pháp này đòi hỏi sự can thiệp của phẫu thuật, nhưng bấm mí thì không cần chạm dao kéo.

    Bác sĩ chỉ dùng chỉ sinh học luồn từ trên da mí trên xuống tới sụn mi rồi cố định lại, tạo thành nếp mí mới, hài hòa, cân đối với gương mặt khách hàng.

    Sau khi bấm mí, bạn Hà có thể ra về ngay trong ngày và không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, không cần cắt chỉ. Nếp mí mới sẽ đem tới cho bạn ánh nhìn tự nhiên, tươi tắn, rạng rỡ và có hồn hơn rất nhiều.

    Để có được những tư vấn chính xác nhất, bạn Hà nên đến trực tiếp bệnh viện gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám cụ thể. Trước khi tới với Thẩm mỹ Bác sĩ Điền, bạn Hà có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline 0915 816 869. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

    Nguồn: bsdien.com/bac-si-tu-van-lua-chon-bam-mi-hay-cat-mi.html
     
Chủ đề tương tự: Bác sỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt bac sy Dien: “làm từ thiện xuất phát nơi tâm mình” 20/5/16
Thẩm Mỹ Cắt Mắt bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp tphcm ? 14/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí có khắc phục được mắt xếch không bác sĩ? 13/10/17
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bác sĩ Điền và Bệnh viện Đông Đô chính thức ký kết hợp đồng hợp tác 27/4/16
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bác sĩ chuyên phẫu thuật mắt to 14/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!