laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bách Thông trùng thảo - Thảo dược quý cho sức khoẻ cả gia đình

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyetnguyen22, 25/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    nguyetnguyen22 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được nuôi trồng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, Bách Thông trùng thảo hiện là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình Việt trong việc chăm sóc sức khoẻ toàn diện.

    Cụ thể, nấm trùng thảo Bách Thông sẽ mang tới những công dụng tuyệt vời như sau.

    Công dụng với hệ nội tiết: Bách Thông trùng thảo giúp hỗ trợ chữa bệnh, hỗ trợ phục hồi chức năng của thận và ngăn ngừa suy thận, thận yếu,… Đồng thời, sản phẩm này còn giúp hỗ trợ điều trị rối loạn, cải thiện tình trạng suy giảm chức năng tình dục, giảm ham muốn, yếu sinh lý ở cả nam và nữ.

    [​IMG]

    Công dụng đối với hệ miễn dịch: Bách Thông trùng thảo đã được chứng minh có tác dụng hỗ trợ việc tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, điều tiết phản ứng đáp tế bào lympho, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng hiệu quả.

    Công dụng đối với hệ tuần hoàn máu, tim: Bách Thông trùng thảo giúp hỗ trợ làm giảm Cholesterol trong máu, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu não, góp phần giữ ổn định và hỗ trợ điều chỉnh rối loạn nhịp tim. Ngoài ra, nấm trùng thảo Bách Thông còn góp phần cải thiện huyết áp, làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.

    Công dụng đối với hệ hô hấp, phổi: Các hoạt chất có trong Bách Thông trùng thảo góp phần giúp cải thiện triệu chứng ho, hỗ trợ làm sạch phổi và bảo vệ phổi khỏi tác nhân có hại từ môi trường, ngăn ngừa virus xâm nhập và hỗ trợ hồi phục hồi phổi sau covid - 19.

    Nâng cao sức đề kháng, giảm căng thẳng mệt mỏi: Bách Thông trùng thảo giúp làm tăng cao ATP và oxy trong cơ thể, từ đó giúp người dùng khỏe mạnh hơn, cải thiện mệt mỏi, suy nhược, tăng cường sức dẻo dai, bền bỉ và tăng tuổi thọ.

    Tác dụng trong làm đẹp: Bách Thông trùng thảo giúp làm chậm quá trình lão hóa da, tái tạo da căng tràn sức sống, hỗ trợ làm giảm sạm, nếp nhăn, ngừa mụn, chống nám… ở phụ nữ.

    Hướng dẫn sử dụng hiệu quả Bách Thông trùng thảo
    Bách Thông trùng thảo là thảo dược quý cho sức khoẻ. Lựa chọn nấm trùng thảo Bách Thông, người dùng có thể sử dụng theo rất nhiều cách khác nhau mà vẫn đảm bảo được giá trị, công dụng của sản phẩm.

    Cụ thể, những cách sử dụng nấm trùng thảo Bách Thông bao gồm:

    Pha trà: Đây là cách sử dụng phổ biến nhất. Để pha trà nấm trùng thảo Bách Thông, bạn chỉ cần cho từ 3 - 5g nấm khô vào ấm. Tiếp đó, bạn chế từ từ 0,5- 0,7 lít nước sôi vào và hãm trong vòng 30 phút là có thể thưởng thức.

    Sau khi uống hết phần nước trà, bạn có thể nhai trực tiếp bã trà để tăng hiệu quả của sản phẩm.

    [​IMG]

    Chế biến món ăn: Nấm trùng thảo Bách Thông có thể được sử dụng để chế biến nhiều loại món ăn ngon khác nhau như hầm gà, hầm vịt, hầm với nhân sâm, bào ngư, ninh canh, nấu cháo, chưng yến…

    Ngâm mật ong, ngâm rượu: Ngoài hai cách sử dụng “tức thì” như trên, bạn cũng có thể dùng nấm trùng thảo Bách Thông để ngâm mật ong hoặc ngâm rượu như cách ngâm truyền thống và sử dụng sản phẩm sau 2 - 3 tháng ngâm.

    Bách Thông trùng thảo là sản phẩm được nuôi trồng dựa trên quy trình nuôi cấy nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, đã được cấp phép, chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền. Cùng với đó, giá thành của Bách Thông trùng thảo vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Bởi vậy, sản phẩm Bách Thông trùng thảo hứa hẹn sẽ là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời cho mọi người, mọi nhà.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết về sản phẩm Bách Thông trùng thảo, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Dược phẩm Bách Thông theo địa chỉ:

    TIKI: tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-bach-thong

    SHOPEE: shopee.vn/duoc_pham_bach_thong

    LAZADA: lazada.vn/shop/duoc-pham-bach-thong

    ----------

    DƯỢC PHẨM BÁCH THÔNG - NƠI TRAO GỬI NIỀM TIN SỨC KHOẺ

    Trụ sở chính: 382 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

    Chi nhánh tại Hải Dương: Khu Thượng, TT Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương

    Hotline: 1900 099 965

    Email: [email protected]

    Website: duocphambachthong.vn
     
Chủ đề tương tự: Bách Thông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị bệnh bạch biến tận gốc 19/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bị bạch biến phải làm sao? 19/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài Thuốc Tốt Cho Bệnh Bạch Điến 14/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạch Truật Vị Thuốc Dưỡng Huyết 2/11/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác Dụng Dược Lý Của Bạch Thược 30/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!