laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Backlink là gì? Cách xây dựng backlink chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 11/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 168

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Backlink là 1 trong các thuật ngữ được dùng nhiều nhất trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Nhiều blogger khi mới khởi đầu SEO 1 blog hoặc 1 website thường Tìm hiểu thuật ngữ "backlink" có nghĩa là gì, vai trò của nó trong SEO như thế nào

    Trong bài này, tôi sẽ hướng dẫn xây dựng backlink đem đến, vì sao chúng cần yếu trong SEO, và tại sao chúng quan yếu cho sự thành công có website của mình.

    Backlink là gì?

    [​IMG]


    Backlinks còn được gọi là "inbound link" hoặc "incoming link" là 1 liên kết từ website này sang website khác. Liên kết đến 1 trang web bên ngoài được gọi là backlink.

    Trong quá khứ, backlinks là thước đo chính cho việc xếp hạng trang web. 1 Trang có nhiều backlink có thiên hướng xếp hạng cao hơn trên số đông những công cụ kiếm tìm chính, nhắc cả Google. Đến nay điều này vẫn đúng nhưng có nhiều thay đổi lớn so có trước đây.

    >>> Tham khảo thêm thông tin khác tại: https://socseoer.com/

    Tại sao backlink lại quan trọng?
    Backlink đặc trưng có giá trị cho SEO bởi vì chúng đại diện cho 1 "phiếu bầu của sự tín nhiệm" từ site này sang site khác. Backlink được coi là yếu tố xếp hạng quan trọng thứ hai sau content, ngay lúc phương tiện tìm kiếm Google thành lập thuật toán Pagerank đã sử dụng liên kết trong thuật toán xếp hạng của họ.

    [​IMG]

    Về thực chất, các backlink tới website là dấu hiệu cho những dụng cụ kiếm tìm mà người khác xác minh cho nội dung của bạn. Giả dụ nhiều website liên kết tới cùng 1 trang web hoặc website, dụng cụ kiếm tìm có thể suy ra rằng nội dung có giá trị nên có nhiều liên kết tới và do vậy cũng cũng tác động đến xếp hạng trên SERP.

    Bởi vậy, thu nhập các backlink này có thể có ảnh hưởng hăng hái đến vị trí xếp hạng của site hoặc nâng cao khả năng hiển thị kiếm tìm (search invibility).

    Ưu điểm của backlinks trong SEO?
    Trước khi tôi đề cập về những lợi thế của backlinks, bạn cần phải biết rằng nhiều đổi thay liên quan đến backlins trong vài năm qua. Có thời điểm ngay cả khi các liên kết chất lượng tốt cũng giúp xếp hạng 1 trang web. Nhưng kể bắt đầu từ Google tung ra thuật toán Penguin 4.0, số đông cảnh quan của backlinking đã đổi thay.

    Điều quan yếu là phải có backlinks từ những trang web chất lượng, và những backlink nên theo ngữ cảnh. Ví như, thí dụ, bạn có 1 trang web về cá, và bạn đang tạo ra những kết liên từ những trang web phù hợp khác về khỉ, các liên kết này sẽ không được tiêu dùng. Tiêu chí của bạn nên là nhận những kết liên từ các trang web có thẩm quyền và có can hệ.

    [​IMG]

    Hiện giờ chúng ta hãy xem tại sao điều quan yếu là bạn phải tạo backlinks cho trang web của mình:

    Cải thiện xếp hạng từ khóa trong công cụ tìm kiếm
    Backlinks giúp tăng thứ hạng phương tiện tìm kiếm tốt hơn.

    Nếu bất kỳ nội dung nào của bạn nhận được kết liên ngẫu nhiên từ những trang web khác, nội dung đó sẽ có cơ hội xếp hạng cao hơn có các phương tiện tìm kiếm.

    Tiêu chí của bạn là tạo kết liên đến từng bài đăng/trang riêng lẻ cùng có các bài đăng dẫn đến trang chủ của bạn.

    Lập chỉ mục mau lẹ hơn
    Backlinks giúp các bot của phương tiện kiếm tìm khám phá những kết liên tới trang web của bạn và thu thập thông tin trang web của bạn 1 phương pháp hiệu quả

    Đặc biệt đối có 1 website mới, điều quan yếu là phải kiếm được các backlink lúc chúng giúp phát hiện và lập chỉ mục trang web của bạn tốc độ hơn.

    Đem đến Lưu lượng truy cập giới thiệu
    1 trong những lợi ích chính của backlinks là chúng giúp nhận được lưu lượng truy cập giới thiệu.

    Bình thường, lưu lượng truy hỏi cập giới thiệu được nhắm chỉ tiêu và có tỷ lệ thoát tốt.

    Các cách thức nhận được các backlink chất lượng

    [​IMG]

    Hiện giờ bạn đã hiểu thuật ngữ "backlink" có nghĩa là nó liên quan đến SEO như thế nào và tại sao chúng quan trọng. Chúng ta hãy Phân tích một đôi khoa học thuần tuý để tạo backlinks cho trang web của bạn.

    1 thực tiễn quan trọng mà bạn cần phải ghi nhớ về SEO backlink là nó không phải là số lượng backlink mà quan trọng là chất lượng của backlinks.

    Nếu bạn đang sử dụng 1 số nhà cung cấp thanh toán để có được các liên kết đến trang web của bạn, bạn có thể sẽ bị phạt bởi thuật toán của Google Penguin .

    1 số phương pháp để có được backlinks chất lượng cho website của bạn là gì?

    • Viết Content hoàn hảo
    • Tiêu dùng phương pháp xây dựng liên kết hỏng (broken link)
    • Tạo những bài viết nền móng, cột trụ (Pillar Content)
    • Khởi đầu nhận xét bổ sung trị giá trên những blog, diễn đàn, mạng xã hội
    • Gửi đến các thư mục web (web directory)
     
Chủ đề tương tự: Backlink Cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên đặt backlink lên trang web bị mã độc không? 6/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Backlink là gì? Vai trò của Backlink trong SEO là gì? 11/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn seo website lên top không cần backlink 7/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt DỊCH VỤ ĐẶT BACKLINK TAY CHẤT LƯỢNG 8/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch Vụ Đặt Backlink Tay Hiệu Quả Chất Lượng Uy Tín 19/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!