laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bài học sau những thất bại của khu chung cư Mandarin

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kimngan, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 680

  1. Offline

    kimngan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những thất bại trong việc thu hút người mua nhà của khu cho thuê chung cư Mandarin garden đã để cho thấy những vấn đề còn tồn tại trong các chính sách thu hút khách hàng của tòa nhà này. Người mua nhà có khả năng đặc biệt để cải thiện hoạt động của doanh nghiệp môi giới nhà đất mua lại. Một người mua có những tài sản hoặc kỹ năng đặc biệt có thể cải thiện vị trí chiến lược của công ty kinh doanh mua bán và cho thuê các căn hộ cao cấp được mua lại thì sẽ có khả năng kiếm dược mức lợi nhuận trên trung bình. Những khách hàng khác, giả thiết rằng mình sẽ có khả năng cải thiện hoạt động của các công ty địa ốc tại Hà Nội mua lại thấp hơn, sẽ dừng đấu giá trước khi lợi nhuận bị loại bỏ. Những ví dụ nổi tiếng về những vụ mua lại như thế là vụ Campbell mua Vlasic và Gould mua khu chung cư cao cấp Mandarin.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, sở hữu khả năng cải thiện doanh nghiệp kinh doanh bất động sản mua lại là không dủ. Khả năng này phải khác biệt ở mức độ nào đó, bởi vì nếu không sẽ rất có thể có những doanh nghiệp khác có tiềm năng tương tự. Những công ty kinh doanh địa ốc này có thể khiến cho cuộc đấu giá đi đến mức giá những lợi nhuận nhờ cải thiện hoạt động cũng bị xóa bỏ.

    Gia nhập thông qua mua lại và thông qua phát triển nội bộ giông nhau nhất ở điểm này. Trong cả hai trường hợp, kẻ gia nhập phải có một số năng lực đặc biệt để cạnh tranh trong ngành mới. Trong trường hợp mua lại, doanh nghiệp có thể đặt giá cao hơn các đối thủ khác và vẫn có thể có lợi nhuận trên trung bình. Trong trường hợp phát triển nội bộ, công ty môi giới các căn hộ chung cư cao cấp tại Mandarin có khả năng vượt qua những hàng rào gia nhập với chi phí thấp hơn các khu chung cư khác. Doanh nghiệp mua lại để thâm nhập vào ngành thỏa mãn các tiêu chí phát triển nội bộ. Nhiều luận điểm về ngành thuận lợi đối với gia nhập nội bộ có thế áp dụng ở đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!