laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bài thuốc bổ thận tráng dương là dùng cho mọi đối tượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 24/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 203

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người có suy nghĩ sai lầm về khái niệm “bổ thận tráng dương” và cứ nghĩ uống càng nhiều càng… bổ mà không hề biết đến những nguyên tắc khi sử dụng. Chính điều này đã khiến nhiều quý ông sau khi dùng các bài thuốc bổ thận tráng dương truyền miệng bỗng dưng bị… liệt dương.
    Bài thuốc bổ thận tráng dương là dùng cho mọi đối tượng
    Sách Đông y cổ có ghi, “Hư thì bổ, thực thì tả” – hư ở đây là để chỉ tình trạng suy nhược của cơ thể, sức đề kháng giảm sút. Tuy nhiên trong Đông y không có khái niệm “hư’ chung chung mà tùy theo các mặt âm dương, khí huyết mà phân biệt ra nhiều loại “hư” khác nhau. Có người thận âm hư, có người thận dương hư, cũng có người bị khí hư, huyết hư, can tỳ hư... Các bài thuốc Đông y vốn dựa trên nguyên tắc về cân bằng âm dương. Cho nên, sẽ không có một bài thuốc chung cho “thận hư” mà thầy thuốc sẽ căn cứ vào các trường hợp cụ thể dương hư hay âm hư để bốc thuốc.
    Trong khi đó, có thể nói, hầu hết các sản phẩm bổ thận tráng dương trên thị trường mà các quý ông đang dùng đều chỉ chú trọng đến việc “bổ thận tráng dương”. Như vậy nếu người bị thận âm hư dùng chẳng khác gì lợi bất cập hại, chữa lợn lành thành lợn què. Lạm dụng tùy ý các thuốc bổ thận tráng dương không chỉ dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương mà còn gây suy thận cấp.
    [​IMG]
    Hậu quả của việc lạm dụng thuốc bổ thận tráng dương
    Từ việc suy nghĩ sai lầm về khái niệm bổ thận tráng dương, cho rằng đây là thần dược cho mọi quý ông nên nhiều người đã sử dụng các bài thuốc này mà không quan tâm đến hiện trạng sức khỏe bản thân. Có nhiều người lại lạm dụng bằng cách sử dụng quá liều lượng. Tình trạng này đã dẫn đến những tác dụng đi ngược lại với mục đích ban đầu, nhiều quý ông, không những không mạnh hơn mà lại yếu đi hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe sinh lý, thậm chí bị liệt dương.
    Theo chia sẻ của các bác sĩ tại khoa nam học của một số bệnh viện, ngày càng có nhiều quý ông nhập viện vì hậu quả của việc dùng quá nhiều các sản phẩm bổ thận tráng dương. Một số người bị các triệu chứng như người bốc hỏa, lở loét, táo bón do người thuộc dạng nhiệt (nóng trong) mà lại dùng thêm các bài thuốc bổ dương khiến cơ thể càng tăng nhiệt. Trầm trọng hơn khi không ít quý ông sử dụng các sản phẩm cường dương không rõ nguồn gốc, kết hợp với việc uống chung với rượu trong một thời gian dài gây tăng men gan và suy thận. Do vậy, việc có nên sử dụng các bài thuốc bổ thận tráng dương hay không, nếu có thì dùng sản phẩm nào và liều lượng ra sao các quý ông cần thận trọng và tham khảo ý kiến của bác sĩ.
    [​IMG]
    Nhà thuốc đông y gia truyền Phạm Ngọc chúng tôi là đơn vị được kế thừa những phương thuốc nam gia truyền đặc trị viêm dạ dày diệt khuẩn HP, từ ông nội là cố lương y Phạm Văn Ghi. Với những bài thuốc nam bí truyền linh diệu, trong những bệnh xương khớp, gan, thận … mà thành phần chủ yếu là cỏ cây hoa lá miền sơn địa cố đô Hoa Lư từng điều trị khỏi nhiều bệnh nan y. Đồng thời, https://dongygiatruyenphamngoc.com/ đã không ngừng giao lưu, học tập những thành công của các bậc lương y lão thành cũng như đồng nghiệp trong và ngoài nước; Không lơ là việc nghiêm cẩn thực hành, áp dụng những phương pháp khám trị bệnh hiệu quả nhất:
    – Kết hợp phương khám bệnh cổ điển: Nhìn – Nghe – Hỏi – Xem mạch) với việc sử dụng MÁY ĐO KINH LẠC, MÁY DÒ HUYỆT VỊ BÀN TAY… nhanh chóng đưa ra những chuẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.
    – Kết hơp sử dụng những bài thuốc nam UỐNG THUỐC TRONG VÀ DÙNG NGOÀI an toàn hiệu quả với những phương pháp tân châm: CẤY CHỈ – MÃNG CHÂM – ĐIỆN CHÂM – PHONG CHÂM …
    Đã điều trị khỏi nhiều bệnh khó như: Bệnh hen, bệnh dạ dày, bệnh thấp khớp,thoái hóa đốt sống, bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, vô sinh, các bệnh về suy giảm miễn dịch…Hàng năm phục hồi di chứng tai biến mạch máu não cho hàng chục bệnh nhân đạt hiệu quả tới 90% (cho tới nay chưa một ca tai biến nào chúng tôi nhận lời điều trị mà không đem lại hiệu quả). Chi tiết tại https://www.dongygiatruyenphamngoc.com/bo-than-trang-duong-hieu-qua
    Xem thêm: https://www.dongygiatruyenphamngoc.com/chua-benh-thoai-hoa-cot-song
     
Chủ đề tương tự: Bài thuốc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top 4 bài thuốc đánh bay bệnh ghẻ ở trẻ em hiệu quả 18/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ứng dụng 5 phút thuộc bài từ TNK 9/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Điều trị bệnh vảy nến bằng các bài thuốc Đông y cực hay 25/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt 9 Bài thuốc chữa ho cho trẻ tại nhà hiệu quả mẹ nên áp dụng! 14/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Hay Từ Đẳng Sâm 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!