laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bài thuốc dân gian cho người tiểu đường

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Hang Tran, 25/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    Hang Tran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh tiểu đường là một dạng rối loạn chuyển hoá mãn tính,cơ thể không sản sinh ra đủ lượng isulin để hấp thu đường trong máu,theo một thống kê trên thế giới cứ 11 người có 1 người mắc tiểu đướng.Bên cạnh việc điều trị bằng tân dược người bệnh cần có chế độ ăn uống thích hợp và kết hợp cùng các thảo dược thiên nhiên nhiên sẻ mang lại hiệu quả tích cức.

    [​IMG]

    Dây thìa canh thảo dược đặc hiệu trị tiểu đường


    Dây thìa canh đã được người Ấn Độ sử dụng cách đấy 2000 năm,tại nước ta mới được phát hiện những năm gần đây thông qua một đề tái khoa học,cây đã được di thực từ tự nhiên quy hoạch vùng trồng chuyên canh làm thuốc tiểu đường.

    Hàng ngày dùng 30-50g dây thìa canh khô sắc với 1,5l nước si6i khoảng 10 phút thì tắt bếp chắt nước bảo quản,chia làm 3 lần uống trong ngày sau khi ăn.Nước sắc dây thìa canh giúp ngăn chặn hấp thu đường ở ruột,kích thích cơ thể sản sinh isulin và khả năng sản xuất hormon chuyển hoá đường nhờ hợp chất GS4.


    Cây chuối hột rừng vị thuốc trị tiểu đường thiên nhiên

    Chúng ta biết nhiều về quả chuối hột rừng có tác dụng trị sỏi thận,giảm đau nhức,nhưng còn ít người biết rằng một số bộ phận của cây còn được dùng ổn định đường huyết rất tốt và đã được động bào thiể số áp dụng từ xa xưa.

    Dúng nước ép từ thân hoặc củ chuối hột rừng thường xuyên đều đặn có tác dụng ổn định đường huyết nhờ có hàm lượng kali cao,là thành phần giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể,điều hoà và ổn định mức isulin cơ thể.


    Cách trị tiểu đường bằng cam thảo đất

    Cam thảo đất mọc hoang khắp nơi ở các khu đất hoang hay bờ ruộng,trong cây có chứa các chất alcaloid,acid cilicic,amellin,tamin .......theo đông y cây có vị ngọt tính mát giúp thanh nhiệt,nhuận phế,giải độc....

    Đặc biệt cây có khả năng kiểm soát và hỗ trợ trị bệnh tiểu đường hiệu quả,cách dùng đơn giản nhất là mỗi ngày dùng một nắm to cam thảo đất khô sắc với 1 lit nước chia làm 3 lần uống.


    Dây trái khổ qua rừng vị thuốc tiểu đường Việt

    Khổ qua rừng là loại cây dây leo mọc hoang cả ngọn và trái được dùng làm rau xào nấu trong bữa ăn,bên cạnh đó nó còn là một vị thuốc nam trị có công dụng thanh nhiệt,giải độc,tiêu đờm,chống viêm nhiểm,hạ đường huyết được coi như một vị thuốc dân gian từ nhiều đời.

    Đặc biệt nó rất hiệu quả trong việc điều hoà và ổn định đường huyết,ngăn ngừa các nguy cơ tim mạch.Mỗi ngày dùng 20g hãm với nước sôi hoặc sắc với nước uống thay nước trong ngày.


    Cây dâu tằm trắng bài thuốc tiểu đường cần lưu ý

    Một loại cây khác khá quen thuộc với người Việt đó là cây dâu tằm trắng,lá dâu tằm trắng có vị ngọt đắng tính hàn,tác dụng thanh nhiệt,bỗ phế,giải độc,điều hoà đường huyết.

    Với triệu chứng đường huyết cao lá dâu tằm có tác dụng ngăn chặn quá trình hấp thu đường ruột,đồng thời loại bỏ lượng đường dư trong máu,ngoài ra nó còn giúp ổn định nhịp tim,ngăm ngừa mỡ máu,giảm cholesterol,phòng ngừa biến chứng của tiểu đường.Có thể dùng độc vị lá dâu tằm sắc nước hàng ngày hoặc phối hợp với các loại thảo dược khác để tăng hiệu quả phòng trị bệnh.
     
Chủ đề tương tự: Bài thuốc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc quý từ cao đinh lăng. Sản phẩm chứa cao đinh lăng hiện nay? 5/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc dân gian trị nám bằng lá tía tô 28/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Các bài thuốc đông y điều trị kinh nguyệt không đều 11/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc chữa chứng tỳ vị hư nhược 18/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả 29/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!