laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bài thuốc dân gian chữa rong kinh hiểu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 28/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rong kinh là gì là hiện tượng ra huyết từ tử cung thường gặp ở mọi lứa tuổi từ lứa tuổi dậy thì cho đến tuổi mãn kinh. Nếu không có phương pháp điều trị sớm sẽ dẫn đến hậu quả băng kinh thậm chí là cường kinh, ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ vô sinh rất cao của chị em.

    Nguyên nhân bị rong kinh
    Mang thai biến chứng. A, nặng, vào cuối thời kỳ duy nhất có thể là do sẩy thai. Nếu chảy máu xảy ra vào thời điểm thông thường của kinh nguyệt, tuy nhiên, sẩy thai là không thể là nguyên nhân. Thai ngoài tử cung - cấy của trứng đã thụ tinh trong ống dẫn trứng thay vì tử cung - cũng có thể gây rong kinh.

    Ung thư. Hiếm khi, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng và ung thư cổ tử cung có thể gây chảy máu kinh nguyệt quá nhiều.

    Polyp. Nhỏ, u lành tính trên niêm mạc của tử cung (polyp tử cung) có thể gây ra chảy máu kinh nhiều hoặc kéo dài. Polyp tử cung thường xảy ra nhất ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ là kết quả của mức độ hormone cao.

    U xơ tử cung và polyp là những cấu trúc lành tính bóp méo thành tử cung và / hoặc nội mạc tử cung. Hoặc có thể nằm trong nội mạc tử cung, u xơ tử cung nhưng có thể xảy ra bất cứ nơi nào trên tử cung.

    Cơ chế mà polyp nội mạc tử cung hoặc u xơ tử cung gây rong kinh chưa được hiểu rõ. Việc cung cấp máu đến u xơ tử cung hoặc polyp là khác nhau so với xung quanh nội mạc tử cung và được cho là hoạt động độc lập.

    Cung cấp máu này lớn hơn nguồn cung cấp nội mạc tử cung và có thể cản trở sự trở lại tĩnh mạch, gây ra tổng hợp trong các lĩnh vực của u xơ tử cung. Tổng hợp nặng được cho là làm suy yếu nội mạc tử cung ở khu vực đó, và đột phá chảy máu xảy ra sau đó.

    Cách chữa rong kinh hiểu quả ở phụ nữ
    Ăn đu đủ còn xanh và màu xanh lá cây có thể giúp bạn bình thường hóa chu kỳ không đều vì nó hoạt động như một emmenagogue tốt và mạnh mẽ và giúp co thích hợp của cơ fibbers của tử cung. Nó là đặc biệt có lợi trong thời gian bị trì hoãn liên quan đến thời kỳ mãn kinh. Ăn đu đủ chín muồi cho một vài tháng và thấy sự khác biệt. Tránh tiêu thụ tương tự khi có kinh nguyệt của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Bài thuốc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc quý từ cao đinh lăng. Sản phẩm chứa cao đinh lăng hiện nay? 5/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc dân gian trị nám bằng lá tía tô 28/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Các bài thuốc đông y điều trị kinh nguyệt không đều 11/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc chữa chứng tỳ vị hư nhược 18/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả 29/9/21

: ung thư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!