laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bài thuốc giúp chị em phụ nữ giải quyết chứng bệnh tiểu són sau sinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 18/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 581

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bài thuốc giúp chị em phụ nữ giải quyết chứng bệnh tiểu són sau sinh

    Són tiểu sau sinh là tình trạng tương đối phổ biến hiện giờ, đặc biệt là ở các bà mẹ bỉm sữa. Chứng bệnh này tuy không gây nên nguy hiểm như nhiều bệnh khác nhưng nó lại gây ra các tác hại khôn lường về tâm lý, sức khoẻ và cả hạnh phúc gia đình của bạn. Vậy nguyên nhân do đâu gây ra bệnh này và cách giải quyết như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết hôm nay nhé.

    [​IMG]


    Căn nguyên gây ra chứng són tiểu ở nữ giới sau sinh

    Theo lý luận y khoa phương Đông, phổi hay còn gọi là phế là một tạng chủ về khí có quan hệ chặt chẽ (quan hệ biểu lý) với bàng quang. Phổi tác động trực tiếp đến sự chế ước, điều tiết nước của bàng quang thông qua sự di chuyển phức tạp của hệ thần kinh thực vật. Bởi thế, nếu chức năng của phổi yếu cùng với hệ thần kinh thực vật bị rối loạn thì hoạt động của bàng quang sẽ không ổn định, gây ra són tiểu. Hiểu được tác nhân chính gây ra chứng són tiểu sẽ giúp có được cách thức điều trị thực sự hiệu quả và an toàn

    Những tác hại khôn lường của bệnh són tiểu gây ra

    Đàn bà són tiểu sẽ dễ bị mắc bệnh trầm cảm: Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu tới từ tạp chí Sản phụ khoa của Anh cho biết “ những đàn bà mắc chứng són tiểu sau sinh có nguy cơ có chứng trầm cảm sau sinh cao hơn 2 lần so với đàn bà sau sinh thường ngày, không mắc chứng bệnh này”. thân thể của người nữ giới sau sinh với thay đổi lớn về mặt tâm lý và rất dễ xúc động. Do ấy ví như gặp trạng thái són tiểu sau sinh thì sẽ làm cho họ rơi vào tình trạng hoảng loạn, lo sợ điều này giải thích vì sao són tiểu sau sinh lại gây gia tăng tỉ lệ trầm cảm sau sinh.

    Hạnh phúc gia đình bị lung lay chỉ vì tiểu són sau sinh: Chị, em nữ giới bị mắc chứng són tiểu luôn phải sống trong tâm trạng lo sợ nước tiểu sẽ rỉ ra bất cứ khi nào trong lúc “yêu” nên thường ngại gần gũi chồng và lâu dần sẽ lẩn tránh người bạn trăm năm của mình. Do đấy tác động nghiêm trọng đến hạnh phúc của gia đình.

    Ảnh hưởng đến sức khoẻ của người đàn bà: Phụ nữ bị mắc chứng són tiểu thì khu vực âm đạo thường xuyên ẩm thấp, không đảm bảo vệ sinh là cội nguồn gây ra tình trạng bệnh viêm nhiễm phụ khoa nặng nề và gây ra hiện tượng đái rát và khó chịu cho người bệnh.

    Bí quyết điều trị tiểu són an toàn và hiệu quả

    Hiện tại để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho người tiêu dùng thì đa số người bệnh chọn lựa 1 số loại thuốc kháng sinh mang thành phần từ thuốc chống trầm cảm hoặc ức chế thần kinh để điều trị chứng són tiểu. Ví dụ như: Anticholinergics, Mirabegron, Estrogen,… Bên cạnh đó các loại thuốc này chỉ mang hiệu quả ức chế tức thời, sẽ biến mất khi ngừng thuốc song song tác động tới sự tăng trưởng hệ thần kinh của người bệnh.

    Do ấy, cách thức điều trị an toàn và hiệu quả nhất nên là tuyển lựa sản phẩm được điều chế từ thiên nhiên chuyên dành cho người bị bệnh tiểu buốt, tiểu rắt có uy tín trên thị trường và có thể giúp điều trị tận gốc các triệu chứng này dựa trên lý luận y học Phương Đông
     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: Bài thuốc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc quý từ cao đinh lăng. Sản phẩm chứa cao đinh lăng hiện nay? 5/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc dân gian trị nám bằng lá tía tô 28/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Các bài thuốc đông y điều trị kinh nguyệt không đều 11/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc chữa chứng tỳ vị hư nhược 18/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả 29/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!