laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bài toán khó cho chuỗi cửa hàng bán lẻ đã có câu trả lời

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 14/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 137

  1. Offline

    phanquynh0601 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hầu hết những nhà đầu tư bán lẻ đều kinh doanh khá hiệu quả ở cửa hàng đầu tiên, điều này khiến họ mạnh dạn đầu tư sang cửa hàng thứ hai, thứ ba để hình thành chuỗi bán lẻ. Cho dù là tạp hóa, thời trang, café, dược phẩm hay quán ăn đều kinh doanh có lãi. Tuy vậy, các cửa hàng mở sau thường không kinh doanh hiệu quả với doanh số nhỏ hơn rất nhiều so với cửa hàng đầu tiên. Mặc dù với tổng doanh thu tăng lên theo số lượng cửa hàng thì việc đàm phán với nhà cung cấp sẽ dễ dàng hơn, song lúc này các nhà đầu tư bắt đầu rơi vào tình trạng không kiểm soát được chính cửa hàng vừa mở ra.

    Nguyên nhân rõ ràng nằm ở kỹ năng quản trị cửa hàng. Để quản lý cửa hàng bán lẻ hiệu quả, nhà đầu tư cần phải có chiến lược và kế hoạch bài bản ngay từ đầu nếu xảy ra không muốn tình trạng “càng lớn càng đuối sức”. Mỗi vấn đề về quản lý sau đây đều có câu trả lời thỏa đáng, đơn cử chính là sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng.

    Bước đầu để quản lý cửa hàng là phải hiểu và quản lý được các chỉ số tài chính căn bản bao gồm 3 nhóm chỉ số chính.Chỉ số Lãi lỗ: nhóm này có doanh số, giá vốn, lãi gộp, chi phí cửa hàng, lãi gộp trên doanh số, lãi ròng trên doanh số… Các chỉ số này phải được tính cho từng cửa hàng và từng ngành hàng.

    [​IMG]


    Yếu tố địa lý giữa các cửa hàng cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng hiệu quả kinh doanh. Vì chủ cửa hàng không thể có mặt ở tất cả cửa hàng nên vấn đề trung thực và đạo đức của nhân viên từ lâu đã bị xem là ‘hên xui’.Một lần nữa, phần mềm quản lý bán hàng phát huy công dụng của mình khi giúp nhà quản trị giám sát được mọi hoạt động liên quan đến bán hàng của nhân viên. Chủ kinh doanh có thể dễ dàng theo dõi mà không cần tốn thời gian cho việc quan sát vì tất cả tác nghiệp của nhân viên nhằm thay đổi số liệu sẽ được ghi nhận trên phần mềm quản lý bán hàng. Do đó, quản lý nhanh chóng biết được nhân viên nào đang làm gì.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sắp ra mắt thị trường sẽ giúp bạn quản lý tốt những công việc này chỉ trong vài thao tác đơn giản. Phần mềm có nhiều tính năng ưu việt như: Quản lý toàn bộ hệ thống cửa hàng; Quản lý nhân viên; Kiểm soát kho hàng; Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng; Tạo các chương trình khuyến mãi; Quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp; Tổng hợp và báo cáo doanh thu cửa hàng; Phân tích tình hình thu chi,... và nhiều tính năng độc đáo khác.

    Công cụ này sở hữu giao diện thân thiện, độc đáo nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Giờ đây, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều nhờ có người bạn đồng hành này bên cạnh. Bạn cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian để đến tận nơi thường xuyên mà vẫn đảm bảo mọi hoạt động diễn ra tại cửa hàng đều vận hành suôn sẻ. Sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí vận hành cửa hàng. Bạn cũng dễ dàng đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút nhiều khách hàng hơn.

    Hãy đón chờ để được trải nghiệm phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail - công cụ quản lý bán hàng hot nhất năm và ứng dụng chúng vào mô hình dạng chuỗi cũng như lĩnh vực kinh doanh của mình nhé. Chúc bạn kinh doanh thành công!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!