laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bài trí cho không gian phòng khách thế nào để chúng độc đáo hơn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ivisofa, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,128

?

vip.ivisofa

  1. vip.ivisofa

    0 phiếu
    0.0%
  2. vip.ivisofa

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    ivisofa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng khách mà độc đáo và đẹp là điều gia chủ nào cũng quan. Vậy bố trí những sp nội thất sofa thế nào, bài trí ra làm sao, cần những lưu ý gì ? Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.
    Bạn muốn căn phòng đẹp, ấn tượng thế nên vấn đề chọn một bộ sofa căn phòng khách thật hợp lý là một điều chẳng thể thiếu. Với các bộ ghế sofa gia đình đặc trưng của căn phòng khách thì các design kiểu: đương đại, sắc màu đẹp trẻ trung, phong cách đa dạng sẽ rất là phụ hợp cho gia đình bạn.
    Dựa trên ý kiến của các chuyên gia thiết kế tổng quan và các chuyên gia design sofa không gian căn phòng nói riêng, nếu khéo chọn lựa một bộ sofa da và sắp sếp bộ sofa vải cho căn phòng khách này đúng vị trí, kết hợp với đồ nội thất xung lòng vòng sẽ khiến cho căn phòng khách đẹp, trang nhã , quý phái hơn.
    [​IMG]
    Vậy có những cách và kiểu khi sắp xếp các sản phẩm phòng khách thì việc sắp xếp như thế nào là phù hợp. Khi bạn có một bộ ghế mà bạn ráng lựa chọn, tìm hiểu để cho không gian phòng khách sẽ một thể nghi hơn thì đương nhiên cảm giác của khách hàng sẽ càng thêm yêu đời cũng như tạo phải sự hứng thú cho không gian gia đình.
    Có những câu hỏi đặt ra là có rất nhiều kiểu sofa căn phòng khách thì làm thế nào có thể lựa chọn trong thiết kế đương đại, màu nhan sắc trẻ trung, mẫu mã đa dạngphù hợp nhất với không gian nhà mình ? Vậy IVI chúng tôi sẽ tư vấn, giúp quý khách điểm tô không gian sống lựa chọn ra các bộ ghế để giúp chúng ta làm việc sang trọng mà không quá cầu kỳ.
    Tuy nhiên có hai vấn đề mà bạn cần quan tâm khi chọn sofa cho phòng khách:
    + Việc chọn lựa lọc sofa phòng khách còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ, phong cách của chủ nhân như trẻ trung, sang trọng , yên ấm hay hiện đại… và cũng có khá là nhiều bí quyết để chọn ghế sofa đẹp cho căn phòng khách .
    + Cách bài trí sofa không gian phòng khách đích thực là một vấn đề không tiện dụng khi sofa không gian căn phòng là nhân vật chính trong phòng khách nhà bạn . ngoại giả có một cách chung nhất bài trí sofa phòng khách quý khách cho phép tham khảo:
    Có thể nói trong nguyên tắc design phòng khách bộ sofa phòng khách luôn được coi là tâm điểm. phải bài trí bộ sofa không gian phòng khách sao cho mọi khách vào nhà đều có cảm giác rất muốn ngồi lên bộ sofa phòng khách đó để từ đó cho phép đắm mình vào giữa không gian nội thất.
    Sắp xếp bộ bàn ghế sofa cho không gian phòng khách nên có sự hòa hợp với căn phòng khách về hình khối và màu sắc .
    Một điểm nữa là quý khách cũng rất nên cân nhắc công năng dùng của bộ sofa không gian phòng khách trong điều kiện của nhà bạn .
    Tùy không gian, tùy nội thất mà mọi người phải lựa chọn lọc kiểu bố trí sofa không gian phòng khách cho thích hợp.Khi mới mua bộ sofa không gian phòng khách hoặc muốn refresh lại không gian sống trong nhà, bạn phải tìm cách bài trí sofa căn phòng khách cho thật thích hợp với diện tích và style tổng quát của không gian căn phòng .
    Bạn có thể tìm kiếm trên mạng hay những kiến trúc sư có nghề để tham khảo những mẫu sofa cho phòng khách thích hợp nhất cho gia đình.
     

: vip.ivisofa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!