laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Balo New Balance Đỏ Xanh 2018

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi anhtu98, 16/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    anhtu98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Balo New Balance Đỏ Xanh 2018– Một người bạn đường luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, trong khoảng đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Đấy chính là các chiếc túi, món phụ kiện không chỉ rất bổ ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho bắt mắt phong cách mà các bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp, như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

    Trước thềm năm học mới, giữa cảnh phần lớn các chị đã bắt đầu “rục rịch” những buổi học Việc đầu tiên. Hãy cùng Fandy Tìm hiểu về mẫu Balo New Balance Đỏ Xanh phong cách dưới đây. Một phát hành đến trong khoảng “sự cân xứng mới” với bề ngoài đơn giản cùng cách phối trộn màu sắc độc, lạ. Dĩ nhiên, đây sẽ là lựa chọn rất đáng để các bạn lưu tâm, trải nghiệm và sở hữu.

    [​IMG]

    thiết kế và chất liệu từ Balo New Balance 2018
    Balo New Balance hãng mang vẻ ngoài tương tự loạt dòng Balo thường thấy hiện nay. Kết cấu bên trong gồm những ngăn chính phổ biến, giúp đựng vừa sách vở, laptop 13″, ipad. Hay một vài bộ áo xống cho các chuyến du lịch ngắn ngày. Ngăn phụ, ngăn lưới rộng rãi phù hợp chứa các vật dụng nhỏ, vật bất ly thân như chiều khóa, ví tiền, chai nước. Cách click nhá họa tiết, đặc biệt nhãn hiệu nhẹ nhõm, bảo đảm sự nổi trội nhưng vẫn giữ lại tính thuần tuý, cơ động cho chiếc Balo.

    Chất liệu từ Polyester cao cấp cộng một chút vải dù cứng cáp có khả năng kháng nước, chống ẩm mốc tuyệt đối. Đảm bảo sự bền bỉ sau thời kì dài dùng. Các chi tiết khóa kéo đều được làm bằng nhựa dẻo.

    Vài thông số chi tiết:
    – Kích Thước: 38 x 30 x 20 cm

    – Chất liệu: Vải Polyester

    – Màu sắc: Đen, trắng

    Ngoài việc đi cùng bên bạn mỗi ngày khi đi học, xuống phố, hay cho các chuyến du lịch ngắn ngày. Ngoại hình thời thượng trên sản phẩm còn rất phù hợp khi mix cùng một Outfit tuyến phố xã hay thể thao năng động.

    điểm thu hút trong Balo New Balance Xanh Đỏ
    Là phát hành thuộc New Balance nên đương nhiên sẽ chẳng thể thiếu đi logo NB màu trắng nằm chính giữa mặt trước chiếc Balo, vượt trội trên nền màu Xanh Navy cực ấn tượng. Chi tiết đóng mở được làm theo dạng khóa cài Buckle đơn thuần, vừa đem lại nét gì ấy thật cổ điển, mộc mạc như tất thảy sản phẩm có mặt trên thị trường bởi New Balance trong khoảng xưa cho tới hiện tại.

    “Cân bằng mới” luôn chọn cách phối nhiều gam màu trên cùng 1 sản phẩm, Balo New Balance trên đây là tỉ dụ điển hình như thế. Lấy sắc Xanh chủ đạo phối hợp cùng những chi tiết Trắng – Đỏ để hoàn tất phiên bản khôn xiết ấn tượng này.

    phương pháp tích hợp trên Balo New Balance hãng Xanh Đỏ
    Vải Polyester – nhắc về New Balance là kể về các sản phẩm luôn ưu tiên ngoại hình dị biệt, vừa tích hợp các công nghệ, chất liệu cao cấp nhằm bảo đảm trải nghiệm người mua. Phiên bản Balo lần này ko là ngoại lệ khi nó được tích hợp chất liệu Polyester chống thấm nước, chống Shock.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của Balo New Balance 2018. Nếu đang kiếm tìm một món phụ kiện thích hợp hay một sản phẩm giày bắt mắt, cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng. Fandy sẽ là nơi cho bạn các lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.
     
Chủ đề tương tự: Balo Balance
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện CÁC BƯỚC TIÊU CHUẨN ĐỂ VỆ SINH BALO 28/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Balo quà tặng cho doanh nghiệp 18/1/20
Thời Trang - Phụ kiện Xưởng May Balo Đồng Phục,túi Xách Theo Yêu Cầu Trên Toàn Quốc 25/6/19
Thời Trang - Phụ kiện MAY BALO HỌC SINH 19/6/19
Thời Trang - Phụ kiện một số mẫu balo cho bé gái mầm non đẹp chất lượng tốt giá rẻ 9/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!