laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí bao lâu hết sưng, cách làm giảm sưng nhanh hiệu quả.

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 22/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 630

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bấm mí tuy không cần đến dao kéo, không cắt rách tuy nhiên thao tác tạo điểm nhấn mí cũng sẽ tác động đến các mô quanh vùng mí mắt nên sẽ xuất hiện triệu chứng sưng tấy nhẹ sau bấm mí. Chính vì vậy bấm mí bao lâu hết sưng là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.

    Câu hỏi:

    Kiều Linh – 19 tuổi – Hà Nội: Cháu chào bác sỹ ạ! Cháu đang có ý định đến bấm mí tại mỹ viện Hà Thanh nên cháu muốn nhờ bác sỹ tư vấn thêm giúp cháu về dịch vụ này và đặc biệt bấm mí bao lâu hết sưng ạ? Cháu cảm ơn bác sỹ ạ!

    Khánh Hà – 23 tuổi – Hải Dương: Xin chào Thẩm mỹ viện Hà Thanh! Tôi còn chút thắc mắc về phương pháp bấm mí mong bác sỹ giải đáp giúp tôi đó là mắt bị sưng sau bấm mí thì có ảnh hưởng gì đến thị giác không và sau bấm mí bao lâu thì hết sưng ạ? Mong sớm nhận được thư trả lời của thẩm mỹ viện. Tôi xin cảm ơn rất nhiều ạ!

    Trả lời:

    Kiều Linh và Khánh Hà thân mến!

    Bấm mí hiện đang là một phương pháp làm đẹp được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn để sở hữu đôi mắt hai mí long lanh, to tròn. Với câu hỏi “Bấm mí bao lâu hết sưng?” của hai bạn bác sỹ Hà Thanh xin được giải đáp chi tiết như sau:

    Khái quát về phương pháp bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo hai nếp mí hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay có xuất xứ từ Hàn Quốc.

    Kỹ thuật bấm mí rất đơn giản bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo các điểm nhấn mí trên cung mí sau đó luồn chỉ thẩm mỹ để định hình và cố định nếp mí mới.

    Chỉ bấm mí là chỉ thẩm mỹ sinh học tinh khiết hoặc chỉ vàng 24k an toàn tuyệt đối không biến chứng đồng thời giúp trẻ hóa vùng da quanh mắt và thái dương lấy lại vẻ thanh xuân cho đôi mắt.

    Bấm mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không chảy máu, không đau, không xâm lấn, hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài. Đặc biệt nếu sử dụng chỉ vàng 24k nếp mí sẽ được duy trì bền đẹp vĩnh viễn.
    [​IMG]
    Bấm mao lâu hết sưng?


    Sau bấm mí mắt sẽ có biểu hiện sưng tấy nhẹ trong 3 – 5 ngày đầu và sẽ hết sưng hẳn sau 7 ngày. Tuy nhiên mức độ sưng tấy và thời gian phục hồi của mỗi người có thể khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố sau:

    • Cơ địa của từng khách hàng bấm mí
    • Kỹ thuật bấm mí của bác sỹ thẩm mỹ
    • Chất liệu chỉ bấm mí được sử dụng
    • Quá trình chăm sóc tại nhà sau bấm mí

    Chăm sóc đúng cách để mắt hết sưng nhanh chóng:

    Tích cực chườm đá lạnh trong 2 -3 ngày đầu để giảm sưng đau. Nên để đá vào khăn mỏng hoặc túi nilon sau đó chườm nhẹ lên vùng mặt, cần thực hiện đều đặn 5 – 7 lần/ ngày.
    Nếu mắt bấm tím nhiều có thể kết hợp chườm ấm bằng cách dùng khăn ấm, chai nước ấm hoặc trứng gà luộc. Lưu ý không nên chườm quá nóng sẽ ảnh hưởng đến mắt.
    Giữ vệ sinh vùng mắt không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và khói bụi, nên đeo kính râm nếu phải ra ngoài.
    Không dụi mắt hoặc vận động quá mạnh.
    Kiêng không ăn đồ nếp, đồ cay nóng, hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống…
    Bổ sung thêm vitamin từ các loại rau củ quả.
    Tái khám theo lịch của bác sỹ điều trị.

    Bấm mí an toàn, ít sưng đau, phục hồi nhanh chóng tại thẩm mỹ viện Hà Thanh.

    Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh là cơ sở đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật bấm mí bằng chỉ vàng 24k tại Hà Nội. Đây là phương pháp bấm mí hiện đại nhất hiện nay được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Hà Thanh nhập chỉ vàng 24k từ Mỹ sản phẩm đã được FDA và CE Hoa Kỳ kiểm định rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

    Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động Hà Thanh đã thực hiện hàng nghìn ca bấm mí thành công nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp này tại mỹ viện Hà Thanh.

    Với những chia sẻ cụ thể về vấn đề “Bấm mí bao lâu hết sưng?” ở trên hi vọng Kiều Linh và Khánh Hà đã có được những thông tin hữu ích cho bản thân.Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ bấm mí mắt như: bấm mí mắt có đau không,... xin gửi về thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

    Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh chúc ai bạn luôn xinh tươi và thành công trong cuộc sống!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!