laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí có an toàn không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 30/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 623

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, em rất thích làm bấm mí để có mắt to đẹp như các sao Hàn, tuy nhiên, em vẫn đang phân vân bấm mý có an toàn không. Nếu nhỡ may trong lúc thực hiện mà gây tổn thương cho mắt thì xử lý như bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn giúp? - (Nguyễn Thị Huệ – Hà Nội)
    Trả lời:

    Chào bạn Huệ, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền, thắc mắc của em về việc bấm mý có an toàn nhất không?.Chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Hiện nay, Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền đang áp dụng công nghệ bấm mí hàn quốc vĩnh viễn được các ngôi sao Hallyu ưa chuộng. Phương pháp này có ưu điểm là hạn chế tối đa xâm lấn, không chạm dao kéo, không chảy máu và không để lại sẹo. Ngoài ra, bác sĩ Điền thực hiện cũng là người có kỹ năng chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, nên các thao tác rất nhẹ nhàng, chuẩn xác, không ảnh hưởng đến thị lực và không gây bất cứ tổn thương nào cho mắt nên bạn Huệ có thể hoàn toàn tin tưởng.

    Tùy nhu cầu và mong muốn của mình, bạn Huệ có thể chọn lựa bấm mí Hàn Quốc cơ bản duy trì hiệu quả 3-5 năm hoặc bấm mý vĩnh viễn duy trì hiệu quả trọn đời.

    [​IMG]
    Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên tăng thêm sự cuốn hút cho ánh nhìn của người thiếu nữ​
    Sau khi bấm mí, bạn Huệ sẽ thấy ngay được kết quả với phần nếp mí mới to rõ và cân đối hai bên. Nếp mí mới khiến đôi mắt bạn rạng rỡ và thu hút hơn rất nhiều. Hơn nữa, bạn cũng có nhiều cơ hội để thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

    Bạn Huệ có thể ra về ngay sau khi làm và chú ý giữ gìn vệ sinh cũng như ăn uống theo chỉ dẫn của bác sĩ để nếp mí sớm ổn định và đẹp tự nhiên.

    Để đăng ký đặt lịch làm phương pháp và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, bạn Huệ có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline của Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

    Nguồn: bsdien.com/bam-mi-co-an-toan-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!