laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí có khắc phục được mắt xếch không bác sĩ?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi myquyen89, 13/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 625

  1. Offline

    myquyen89 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ! Em bị khuyết điểm mắt xếch bẩm sinh, trông em dữ dằn và không được thiện cảm. Vậy bấm mí mắt có khắc phục mắt xếch được không? Mong bác sĩ giải đáp. (Như Anh, 25 tuổi).
    Trả lời: Cảm ơn bạn Như Anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ DELTA. Với câu hỏi của bạn: “Bấm mí mắt có khắc phục mắt xếch được không? Nếu được thì bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Mắt xếch là mắt như thế nào?

    Mắt xếch là đôi mắt có đuôi mắt hất ngược lên trên, tiến sát với chân mày, khiến khuôn mặt trông hung dữ, ít gây thiện cảm với người khác. Mắt xếch thường nhỏ và không rõ mí.



    Không chỉ làm mất tính thẩm mỹ, mắt xếch còn nói lên nhiều điều trong tính cách và vận mệnh của chủ nhân. Theo quan điểm của nhân tướng học, người mắt xếch thường là người không tốt và không đáng tin.

    Mắt xếch không được đánh giá cao cả về thẩm mỹ lẫn nhân tướng học. Vì vậy, nhiều người đã tìm mọi cách để chỉnh sửa đôi mắt xếch “xấu xí” của mình.

    Bấm mí mắt có khắc phục mắt xếch được không?

    Bấm mí mắt thực hiện bằng cách luồn chỉ lên xuống, tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi. Bấm mí mắt khắc phục được nhiều khuyết điểm của mắt như mắt một mí, mí lót, mí ẩn… tạo hai mí mắt rõ ràng, sắc nét.

    Tuy nhiên, bấm mí chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, kỹ thuật đơn giản, nên để chỉnh sửa mắt xếch cần một kỹ thuật phức tạp hơn. Và thẩm mỹ mắt to chính là giải pháp tuyệt vời cho những người mắt xếch, được giới chuyên gia đánh giá cao, vì:

    Thẩm mỹ mắt to là phức hợp của nhiều kỹ thuật tạo hình mắt như: cắt mí mắt, mở rộng góc mắt ngoài và góc mắt trong. Nhờ đó, đôi mắt bạn sẽ to tròn, rõ mí, đuôi mắt cũng được điều chỉnh về vị trí cân bằng, không còn xếch lên nữa.

    Tạo ánh nhìn hiền diệu, thân thiện hơn.

    Không xâm lấn các vùng lân cận và không ảnh hưởng đến chức năng mắt.

    Vết mổ được khâu lại bằng chỉ nha khoa thẩm mỹ, an toàn và không để lại sẹo.

    Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Sau khi phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn Như Anh nhiều thông tin bổ ích, để bạn không còn thắc mắc: “Bấm mí mắt có khắc phục mắt xếch được không?”. Bạn cũng không cần phải quan tâm bấm mí mắt bao nhiêu tiền nữa. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Kim để được tư vấn cụ thể hơn.
     
Chủ đề tương tự: Bấm khắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Vì sao cắt mí mắt bị bầm tím và cách khắc phục hiệu quả 22/4/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí mắt ở đâu đẹp và uy tín tại TP HCM? 22/5/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Kinh nghiem can phai co truoc khi bam mi Han Quoc 28/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí và bấm mí mắt cần lưu ý những điều gì? 7/10/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí mắt có hại không? Tác hại khi bấm mí 12/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!