laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí giữ được lâu không, có an toàn không, có đau không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 22/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 748

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu muốn bấm mí Hàn Quốc để kiến tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, tin chắc những câu hỏi bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Kết quả có được như thế nào và chi phí thực hiện hết bao nhiêu? không thể thiếu trong tiềm thức của mỗi người. Chia sẻ về những vấn đề không mới mà vẫn chưa hề cũ này, các chuyên gia thẩm mỹ hoạt động lâu năm trong ngành cho biết:

    Nhu cầu bấm mí làm đẹp thiết thực

    Nhiều bạn có đôi mắt hai mí chưa đẹp rõ ràng hoặc là mắt một mí mong muốn được sở hữu cho mình đôi mắt hai mí đều đẹp, tự nhiên nên đã tìm đến các giải pháp thẩm mỹ. Bấm mí Hàn Quốc là một trong những cách thức được chọn lựa nhiều nhất. Bấm mí Hàn Quốc thực hiện rất nhanh chỉ 15 – 30 phút sẽ xong, bấm mí thao tác thực hiện đơn giản, chỉ là quá trình bấm lỗ và luồn chỉ liên kết, bấm mí không gây đau đớn, không mất máu, không để lại vết thương hở lớn và đặc biệt không gây nguy hiểm.

    Muốn bấm mí cần đến đâu thực hiện đẹp nhất?

    Vậy, muốn bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Các chuyên gia chia sẻ, Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh là một địa chỉ đáng đến. Ở đây có công nghệ bấm mí mắt tốt nhất đến từ Hàn Quốc. Bác sỹ trực tiếp thao tác là Ths Bs Hà Thanh, những thành viên ưu tú của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Quy trình, thao tác, điều kiện thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc chuẩn. Tỉ lệ bấm mí mắt thành công cao, không có ai bị bấm mí hỏng, bấm mí thiếu an toàn.

    Đặc biệt, Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh là một đơn vị hoạt động, cung cấp đến mọi người các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, không phải đơn vị hoạt động trái phép. Sau những thành tích đóng góp có ý nghĩa to lớn trong ngành, đơn vị đã được đích thị Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng Kỷ niệm chương, cổ vũ, khích lệ về mặt tinh thần cho Hà Thanh.

    Kết quả có được sau bấm mí Hàn Quốc

    Sau khi được bấm mí Hàn Quốc ở Hà Thanh, kết quả nhận được là đôi mắt hai mí đều, đẹp, rõ ràng và nhìn rất tự nhiên. Các đường nét được hiện lên thanh tú như: Nếp gấp mí mắt có độ cong và độ dài vừa phải với khuôn dáng mắt, nếp gấp mí mắt có rãnh gấp đủ độ sâu để hiện lên rõ ràng, vị trí có rãnh gấp mí mắt được bố trí cân đối giữa bờ mi ngoài vào trong. Những yếu tố cấu thành giúp cho đôi mắt trở nên tròn, to và long lanh hơn. Đôi mắt to đẹp, có hồn có sức hút ắt hẳn sẽ giúp gương mặt trở nên xinh tươi, rạng ngời hơn bao giờ hết.

    Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Sau bấm mí mắt, đôi mắt hai mí mặc dù không thể đẹp vĩnh viễn như cắt mí mắt, nhưng khoảng thời gian 8 – 10 năm cũng không phải ngắn để các bạn tận hưởng kết quả làm đẹp vô cùng đơn giản và hiệu quả này. Đặc biệt, nếu bấm mí Hàn Quốc với chất liệu chỉ vàng, khoảng thời gian mắt hai mí đẹp còn kéo dài được hơn 10 năm, rất lý tưởng.
    [​IMG]
    Chi phí cần chi ra khi bấm mí mắt Hàn Quốc

    Với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tốt như vậy, đã có được những thông tin cần thiết để chọn được đơn vị đạt chuẩn, bấm mí Hàn Quốc đẹp thì giá thành dịch vụ sẽ là dấu hỏi tiếp theo mọi người muốn biết. Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Giá được các cơ sở cung cấp khá cạnh tranh nhau, tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều lựa chọn.

    Trường hợp khi đến với Hà Thanh và tận hưởng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc ở đây, phí cần chi trả sẽ dao động từ 9 – 12 triệu, tùy chất liệu chỉ thẩm mỹ chọn dùng. Cụ thể: Khi bấm mí Hàn Quốc với chất liệu chỉ thường có giá là 9 triệu, bấm mí Hàn Quốc với chất liệu chỉ vàng giá niêm yết là 12 triệu. Theo nhu cầu, nguyện vọng và khả năng tài chính mà khách hàng có thể chọn cho bản thân giải pháp bấm mí Hàn Quốc tốt nhất.

    Để được bấm mí Hàn Quốc tại hà Thanh, hãy đến địa chỉ số 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội (đối diện triển lãm Giảng Võ). Nếu không, hãy liên hệ theo hotline: 0986.222.911 – 0986.222.811, để được hỗ trợ mọi thông tin, yêu cầu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!