laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí Hàn Quốc cho mắt một mí có tốt không

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi oanhtmvut, 24/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 757

  1. Offline

    oanhtmvut New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mắt em một mí nên thường bị bạn bè trêu đùa là mắt lươn khiến em rất buồn và tự tin. Nghe nói tại Bệnh viện jw hiện nay có phương pháp nhấn mí giúp cải thiện tình trạng này nên em đang định đăng ký làm đẹp. Có điều em vẫn lo lắng không biết nhấn mí Hàn Quốc có để lại sẹo không và sau phẫu thuật bị sưng tím bao lâu?

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Vấn đề bạn băn khoăn: nhấn mí Hàn Quốc có để lại sẹo không và sau phẫu thuật bị sưng tím bao lâu, jw xin được trả lời như sau:
    =========== >>>>> Nguồn: Bấm mí Hàn Quốc .

    [​IMG]
    Nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để tạo nếp mí tự nhiên giúp đôi mắt khi mở được to tròn, rạng rỡ hơn. Tiểu phẫu hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch mà chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên đảm bảo an toàn và không để lại sẹo thẩm mỹ, bạn nhé!

    Tùy vào hình dáng khuôn mặt mà sau khi thăm khám, bác sĩ jw sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn hình thức nhấn mí ưng ý nhất. Chỉ sinh học được luồn xuống sát hoặc xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên nên nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn và duy trì ổn định, lâu dài.

    Sau phẫu thuật, vùng mắt có thể bị sưng tím nhẹ trong vòng 3-5 ngày. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường nên bạn Nhật Thu không cần quá lo lắng, chú ý chăm sóc vùng phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sĩ để đôi mắt sớm phục hồi và ngự trị bền lâu.
    ======= >>>>> Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp .

    [​IMG]
    Đôi mắt long lanh với nếp mí rõ nét, hài hòa tự nhiên sẽ là kết quả bạn Nhật Thu nhận được sau quy trình thẩm mỹ an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa. Hãy đến trực tiếp Bệnh viện jw tại để được các bác sĩ được đào tạo bài bản tại nước ngoài thăm khám trực tiếp và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
    ================
    ==== >>>>> Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn .
     
Chủ đề tương tự: Bấm Hàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Kinh nghiem can phai co truoc khi bam mi Han Quoc 28/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí mắt có hại không? Tác hại khi bấm mí 12/7/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí Hàn Quốc và những điều cần biết 14/3/16
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí Hàn Quốc. 19/10/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chăm sóc mắt sau khi bấm mý có khó khăn không? 17/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!