laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền, bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 20/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 541

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp tạo đôi mắt đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không sử dụng đến dao kéo. Vậy, chị em có biết, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp? và bấm mí Hàn Quốc giữ được mấy năm không? Nếu chưa, hãy chú ý theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

    Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

    Bấm mí Hàn Quốc như chị em đều biết, phương pháp này giúp tạo được đôi mắt hai mí to tròn rất tự nhiên mà hoàn toàn không có những tác động từ dao kéo. Đơn giản, đó là quá trình bác sỹ sử dụng dụng cụ bấm mí, bấm những lỗ nhỏ li ti trên vùng da mí mắt rồi luồn sợi chỉ thẩm mỹ qua các lỗ bấm. Tác dụng của quá trình luồn chỉ này là tạo liên kết giữa các lỗ bấm, tạo liên kết giữa cơ mi và da mí mắt. Từ đó, giúp hình thành một đường cố định, mỗi khi mở mắt ra đường cố định sẽ tạo ra một rãnh nhỏ trên vùng da mí mắt, rãnh nhỏ này chính là nếp gấp cho mắt hai mí.

    Quá trình thực hiện bấm mí mắt tạo mắt hai mí quả thật quá dễ dàng và không phải chịu sự cắt rạch, mổ sẻ, máu me, đau đớn. Vậy, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Rất hợp lý thôi các chị em, chỉ với vài triệu chị em sẽ có ngay đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên đúng chuẩn Hàn Quốc.

    Cụ thể hơn, nếu được thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại VTM Bs Hà Thanh giá dịch vụ sẽ là:

    9 triệu với bấm mí Hàn Quốc chỉ thường.
    12 triệu với bấm mí Hàn Quốc chỉ vàng.
    Chi phí đã bao gồm: Thăm khám, xét nghiệm, đo đạc, thực hiện bấm mí, chi phí mua chỉ và cả thuế. Riêng vấn đề tư vấn các bác sỹ dành đến chị em là hoàn toàn miễn phí.

    Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp?
    [​IMG]
    Thường thì, sau bấm mí mắt, nếp gấp mí mắt đã hình thành rất rõ ràng. Nhưng, sau đó khoảng 1 vài tiếng, vùng mí mắt bị tổn thương do sự tác động bấm lỗ và luồn chỉ sẽ dần sưng nề lên, cộng thêm cảm giác đau đớn ùa về. Lúc này, nhìn nếp gấp mí mắt sẽ bị biến hình, trở nên phù nề và gây mất tự nhiên cho đôi mắt hai mí.

    Vậy, bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp? Khi mà những dấu hiệu gây mất đi sự cân đối của đôi mắt ở trên hết. Đối với cảm giác đau đớn, nếu được áp dụng các cách giảm đau như dùng thuốc, chườm lạnh… cơn đau sẽ biến mất rất nhanh, sau khoảng 3 – 4 ngày, kể từ ngày nó xuất hiện. Đối với tình trạng sưng nề, sưng nề không hết được ngay sau mỗi lần uống thuốc như cảm giác đau, mà biểu hiện sưng sẽ thuyên giảm từ từ qua từng ngày. Được dùng những cách giảm sưng tốt, biểu hiện sưng nề sẽ biến mất sau 4 – 7 ngày sau tiểu thủ thuật bấm mí, tùy vào cơ địa mỗi người.

    Bấm mí Hàn Quốc giữ được mấy năm?

    Sau cùng, là vấn đề chị em hết sức lưu ý đó là kết quả thực hiện thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? (bao nhiêu năm). Thông thường, bấm mí mắt từ những công nghệ cũ trước đây, mắt hai mí sẽ giữ được từ 3 – 5 năm là rất lý tưởng. Nhưng, với công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại ngày nay, mắt hai mí sẽ duy trì lâu hơn rất nhiều, khoảng 8 năm trở lên tùy vào loại chỉ sử dụng liên kết trên mí mắt.

    Lấy một ví dụ cụ thể: Thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại Hà Thanh, đôi mắt hai mí sau thẩm mỹ của chị em sẽ duy trì được với thời gian như sau:

    Bấm mí Hàn Quốc chỉ thường giữ được từ 8 – 10 năm. Lý giải các bác sỹ ở đây cho biết: Vì chất liệu chỉ sử dụng liên kết ở đây là dòng chỉ nano, sẽ bị tiêu biến dần theo thời gian sử dụng. 8 – 10 năm là khoảng thời gian chỉ bị tan biến hết, khi chỉ không còn, nếp gấp mí mắt sẽ không được duy trì và mắt trở về trạng thái như trước thẩm mỹ.
    Bấm mí Hàn Quốc chỉ vàng 24k giữ được trên 10 năm. Lý giải các bác sỹ Hà Thanh cho biết: Chỉ vàng 24k là loại chỉ được chiết xuất từ vàng nguyên chất, đồng nhất không thể tiêu biến theo thời gian. Vì vậy, khi dùng loại chỉ này, nếp gấp mí mắt sẽ duy trì được rất lâu, trên 10 năm.
    Tổng kết lại những chia sẻ trên đây, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Bao lâu thì đẹp và giữ được mấy năm? đã lần lượt được giải đáp hết. Để có được chất lượng ca thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc tốt như ở Hà Thanh hãy tìm đến trực tiếp cơ sở của Viện thẩm mỹ Hà Thanh (số 243 Giảng Võ, Hà Nội) hoặc gọi đến hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911, nhận hỗ trợ nhé!
     
Chủ đề tương tự: Bấm Hàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm huyệt bàn chân và lợi ích bất ngờ trong điều trị bệnh lý! 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí sau 1 tháng có thể hồi phục chưa? 22/2/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí bao lâu thì lành hẳn và đẹp tự nhiên? Chuyên gia tư vấn 22/2/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân khiến bấm mí bị mưng mũ 14/2/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!