laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí Hàn Quốc uy tín chất lượng không

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi oanhtmvut, 22/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 734

  1. Offline

    oanhtmvut New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bấm mí mắt đẹp tự nhiên là phương pháp thẩm mỹ không còn quá xa lạ đối với mỗi eva, nhất là những cô nàng mắt một mí, nếp mí không rõ ràng… Bài viết này, JW xin mang đến những thông tin hữu ích giúp chị em lựa chọn được hình thức làm đẹp lý tưởng nhất để tân trang “cửa sổ của tâm hồn”.
    ===== >>>>>> CLICK Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc .

    [​IMG]
    Mắt như thế nào thì nên đi bấm mí?

    Bấm mí là phương pháp làm đẹp hiện đại được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Hàn Quốc cho ra đời trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế hình thành mí mắt tự nhiên. Đây được coi là giải pháp thẩm mỹ khắc phục hiệu quả tình trạng: mắt một mí, mí ẩn, mí lót… ở mọi đối tượng khách hàng đủ 16 tuổi trở nên.

    Kỹ thuật bấm mí mắt được thực hiện như thế nào?
    ========== >>>>> Click xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không .

    [​IMG]
    Thao tác chính của phương pháp này là luồn chỉ. Tùy vào hình thức bấm mí khách hàng lựa chọn mà sau khi gây tê cục bộ vùng mắt, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí giúp đôi mắt khi mở to tròn hơn, rạng rỡ hơn mà không hề lộ sẹo.

    Bấm mí mắt đẹp tự nhiên có ảnh hưởng đến thị lực hay không?

    Tiểu phẫu không bóc tách, xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến thị lực và những vùng da lân cận khác.

    Thời gian bấm mí bao lâu?

    Thông thường, quy trình bấm mí diễn ra rất nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút và ngay sau đó, chị em có thể về nhà sinh hoạt, học tập bình thường mà không mất thời gian nghỉ ngơi, không cần cắt chỉ và không kiêng cữ quá nhiều.

    Bấm mí ở đâu đảm bảo an toàn?

    Dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng để có được hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn, mỗi eva cần sáng suốt lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín, kinh nghiệm lâu năm. Một trong những cái tên được chị em nhắc đến là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW – 1 trong 3 đơn vị thẩm mỹ tư nhân đầu tiên được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.

    Không chỉ tiên phong đón đầu xu hướng làm đẹp hiện đại, Bệnh viện JW còn là nơi uy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và sở hữu không gian thẩm mỹ khang trang cùng hệ thống máy móc tiên tiến bậc nhất.

    Mọi khách hàng đăng ký dịch vụ tại đây sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ khoa học, nhẹ nhàng và chuẩn xác. Không chỉ có thế, chi phí bấm mí mắt JW cũng rất cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
    ===== >>>> click xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu .

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Bấm Hàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Kinh nghiem can phai co truoc khi bam mi Han Quoc 28/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí mắt có hại không? Tác hại khi bấm mí 12/7/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí Hàn Quốc và những điều cần biết 14/3/16
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí Hàn Quốc. 19/10/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chăm sóc mắt sau khi bấm mý có khó khăn không? 17/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!