laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí mắt có đau không, bấm mí ở đâu đẹp, giữ được thời gian là bao lâu?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 5/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại bài viết này, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp các bạn giải đáp 3 câu hỏi quan trọng nhất liên quan đến bấm mí, đó là: Bấm mí mắt có đau không? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Lý do là vì, qua khảo sát và thực tế bấm mí, chuyên gia nhận ra rằng tất cả các bạn có nhu cầu bấm mí đều thắc mắc 3 câu hỏi này. Thậm có nhiều người muốn bấm mí lắm để chấm dứt tình trạng mí mắt “kém xinh” nhưng vì thắc mắc chưa được tháo gỡ nên vẫn chần chờ không thực hiện.

    Giải đáp bấm mí mắt có đau không, ở đâu đẹp, được bao lâu

    Bấm mí mắt – giải pháp hoàn hảo, tuyệt vời dành cho những người dưới 30 tuổi, mí mắt không có da chùng, bọng mỡ nhưng bị “lỗi” với nhiều nhược điểm. Nó giúp hóa giải hiệu quả tình trạng mí lỗi, nguyên nhân khiến mắt buồn rười rượi, lờ đờ thiếu sức sống, vô hồn như 1 mí, 2 mí không cân đối, không đều nhau, nhiều mí không rõ nếp, mí sụp, mí lót, mí lẩn…

    Không chỉ vậy, bấm mí còn giúp tạo hình mắt 2 mí rõ nếp, to tròn long lanh như mắt phượng, mắt nai khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải đắm say, đều không “nỡ” rời xa.

    Bấm mí mắt có đau không?

    Bấm mí mắt là phương pháp tạo hình mí mắt không phẫu thuật thông qua các điểm nối (liên kết) giữa cơ mí và da mí, hoặc sụn mí và da mí bởi chỉ thẩm mỹ chuyên dụng vô cùng đơn giản, không hề gây đau đớn nếu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi, kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại.

    Tuy nhiên, nếu bấm mí thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa kém, kỹ thuật và trang thiết bị lạc hậu, nghèo nàn thì rất có thể sẽ gây ra cảm giác đau đớn (do thao tác không chính xác tạo tổn thương lớn cho mí mắt và mắt).
    [​IMG]
    Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

    Bấm mí mắt chỉ có kết quả đẹp (mí mắt rõ nếp, cân đối, hài hòa giữa 2 bên mắt và khuôn mặt, mí đẹp tự nhiên y như thật, không có sẹo hay bất cứ dấu vết gì) khi được thực hiện ở địa chỉ bấm mí mắt đẹp.

    Một địa chỉ thẩm mỹ bấm mí đẹp phải đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí sau đây: Bác sĩ chuyên khoa có trình độ học vấn cao, gu thẩm mỹ tốt thiên bẩm, kinh nghiệm lâu năm; Công nghệ, kỹ thuật và trang thiết bị bấm mí tiên tiến, hiện đại (từ các nước đứng đầu ngành thẩm mỹ ở trên thế giới như Hàn Quốc…); Phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối; Môi trường thẩm mỹ sạch sẽ; Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi; Nhân viên chăm sóc, tư vấn thân thiện, nhiệt tình và chia sẻ cho các bạn các kinh nghiệm bấm mí mắt an toàn , hiệu quả.

    Trong số hàng trăm, thậm chí hàng nghìn địa chỉ thẩm mỹ bấm mí, chỉ có số ít đạt tất cả những tiêu chuẩn trên, ví dụ như Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

    Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

    Bấm mí mắt không phải là phẫu thuật, không có sự bóc tách, cắt rạch nên không thể giữ được vĩnh viễn như cắt mí. Tuy nhiên, khoảng thời gian bấm mí giữ được cũng khá dài, từ 10 – 15 năm.

    Sau khi bấm mí hết tác dụng, các bạn có thể tiến hành phẫu thuật cắt mí để chấm dứt mọi nhược điểm (mí có nhiều da chùng, bọng mỡ…) và tạo hình mắt 2 mí rõ nếp, trẻ hóa, đẹp tự nhiên.

    Với những thông tin mà chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp như ở trên hy vọng các bạn giải đáp được thắc mắc: Bấm mí mắt có đau không? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Các bạn gặp phải những vấn đề thắc mắc liên quan cần tư vấn hoặc có nhu cầu thực hiện bấm mí đẹp tự nhiên, không đau đớn, hiệu quả lâu dài hãy liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện tại địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Bấm mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ bấm mí mắt đẹp và an toàn nhất TPHCM 23/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí mắt công nghệ tại đôi mắt 2 mí đẹp như mơ 21/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí bằng chỉ – giải pháp cho đôi mắt tuyệt mỹ 31/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp NMH72 - Tạo mắt 2 mí to tròn bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc 29/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!