laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí mắt có đau không kinh nghiệm

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi oanhtmvut, 18/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 852

  1. Offline

    oanhtmvut New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bấm mí mắt có đau không
    Câu hỏi: Cháu chào bác sĩ! Cháu năm nay 18 tuổi, hiện đang là sinh viên năm nhất. Từ nhỏ cháu đã luôn ao ước được sở hữu cặp mắt 2 mí đẹp như các bạn, vì cháu giống mẹ nên có mắt 1 mí. Giờ cháu đã lớn nên muốn đi bấm mí Hàn Quốc để xinh đẹp và tự tin hơn. Vậy bác sĩ cho thể giúp cháu giải đáp một số thắc mắc là bấm mí mắt có đau không? Cháu bị cận thì có ảnh hưởng gì không ạ? (Tú Linh, Cần Thơ)
    Trả lời:
    Bạn Tú Linh thân mến!
    [​IMG]

    Hình minh họa cho đôi mắt đẹp - Bấm mí mắt có đau không

    Mỹ học với những thay đổi liên tục theo thời gian, nhưng một cặp mắt đẹp theo quan niệm của nhiều người lâu nay vẫn là mắt 2 mí, to tròn, thu hút. Bởi thế mà ngày nay nhiều cô nàng đã tìm đến với bấm mí Hàn Quốc để nhanh chóng “xóa sổ” đôi mắt 1 mí, mí lót,… mờ nhạt thay vào đó là mắt bồ câu, rạng rỡ với 2 nếp mí đôi hằn sâu, sắc nét.
    Bấm mí mắt theo công nghệ chuẩn Hàn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW nổi danh top 5 tại Hàn Quốc, cam kết sẽ không có bất cứ sự đau đớn nào trong toàn bộ quá trình làm đẹp. Vì trước khi tiến hành bác sĩ đã gây tê nhẹ, chỉ đến khi nào thuốc phát huy công dụng mới thực hiện nên bạn có thể an tâm trong vấn đề này.

    [​IMG]

    Hình minh họa cho quá trình tiêm thuốc tê để giúp giảm đau tuyệt đối cho khách hàng - Bấm mí mắt có đau không
    Đặc biệt, công nghệ bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không dùng dao kéo để bóc tách, cắt rạch da và được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có bàn tay khéo léo cùng kỹ thuật đỉnh cao, giúp thao tác làm đẹp đều diễn ra nhẹ nhàng, chuẩn xác, ít khi gây xâm lấn, từ đó đảm bảo tính an toàn cao và không cần thời gian nghỉ dưỡng nhiều.
    ==>> Bạn có thể tìm hiểu thêm về: bấm mí mắt có đau không.
    Về cơ bản khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc bác sĩ chỉ dùng dụng cụ chuyên dụng tạo các điểm liên tục bên ngoài vùng da mí, đồng thời tiến hành luồn chỉ đôi thẩm mỹ qua da, xuống cơ nâng mi thật tỉ mỉ, gọn gàng, nhanh chóng tạo nếp lằn mí tự nhiên, bền vững vĩnh viễn theo thời gian mà không gây xâm hại vào bên trong con ngươi, giác mạc, kết mạc,… Do đó, không ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong cũng như thị lực của mắt.
     
Chủ đề tương tự: Bấm mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí mắt ở đâu đẹp và uy tín tại TP HCM? 22/5/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí và bấm mí mắt cần lưu ý những điều gì? 7/10/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí mắt có hại không? Tác hại khi bấm mí 12/7/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nên chuẩn bị gì trước lúc thực hiện Bấm và Cắt mí mắt? 20/7/20
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Vì sao cắt mí mắt bị bầm tím và cách khắc phục hiệu quả 22/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!