laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí mắt giá bao nhiêu? UPDATE Bảng giá mới nhất 2018

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi thuynguyen67, 19/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    thuynguyen67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể nói chi phí để thực hiện bất cứ một dịch vụ làm đẹp nào luôn là sự quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng. Bấm mí tạo mắt hai mí trẻ trung, cuốn hút cũng không hề ngoại lệ, hơn nữa đây là phương pháp được chị em vô cùng yêu thích. Vậy thì bấm mí mắt giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi update bảng giá mới nhất hiện nay nhé!

    [​IMG]

    Giúp bạn hiểu rõ kỹ thuật bấm mí mắt

    Bấm mí mắt ( nhấn mí mắt ) là phương pháp tạo đôi mắt hai mí được yêu thích nhất hiện nay bởi chỉ một kỹ thuật đơn giản nhưng lại cho hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Rất nhiều bạn trẻ mắt từng một mí, mắt nhỏ, mí mắt không đều,… nhờ kỹ thuật này đã sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, vô cùng cuốn hút ánh mắt người đối diện.

    Để thực hiện bấm mí, bác sĩ sẽ dùng sợi chỉ xoắc sinh học – là loại chỉ chuyên dụng luồn vào phần da đã được xác định các điểm bấm từ trước, tạo liên kết giữa da và mí mắt từ đó hình thành nên nếp mí mới.


    Đặc biệt, quá trình nhấn mí được diễn ra rất nhẹ nhàng bởi bạn sẽ được gây tê trước đó nên không hề có cảm giác đau đớn. Bấm mí mắt là phương pháp không phẫu thuật do đó tạo cảm giác tâm lý thoải mái đến bệnh nhân, thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong 30 phút.

    Bấm mí mắt giá bao nhiêu

    Tại Chuỗi thẩm mỹ viện Đông Á hiện đang áp dụng công nghệ Bấm mí Hàn Quốc Dr Park, là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Tiền sĩ – chuyên gia thẩm mỹ Park Hyo Jin đến từ Hàn Quốc, đã giúp hàng nghìn chị em có được đôi mắt 2 mí đẹp chuẩn tự nhiên, cân xứng nhất theo từng khuôn mặt. Chi phí bấm mí hiện nay chúng tôi đang áp dụng là 8 triệu đồng.

    Bạn cũng đừng quá đắn đo, Đông Á Beauty hiện đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi gửi tới khách hàng, bạn đọc có thể theo dõi chi tiết qua video dưới đây.


    Bấm mí mắt giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào từng cơ sở, bởi tuy là kĩ thuật đơn giản nhưng công nghệ ứng dụng trong thực hiện bấm mí ở mỗi nơi khác nhau thì sẽ có sự chênh lệch về mức giá.

    Yếu tố nào quyết định đến chi phí một ca nhấn mí mắt
    Phương pháp thực hiện: Mỗi giải pháp thẩm mỹ mắt khác nhau sẽ có mức giá bấm mí không giống nhau, bạn nên lựa chọn những phương pháp mới bởi với những cách làm mới sẽ tối ưu được thời gian, không gây đau đớn như đối với các phương pháp truyền thống, do đó, bạn nên cân nhắc trước khi tiến hành dịch vụ.

    [​IMG]

    Bác sĩ tiến hành thẩm mỹ mắt: Bác sĩ là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ mắt, với những bác sĩ có tay nghề cao, đôi mắt thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn có đôi mắt đẹp. Điều này cũng ít nhiều khiến cho bạn phải suy nghĩ nhấn mí giá bao nhiêu tiền.

    Thông thường, giá của dịch vụ phụ thuộc vào công nghệ cũng như bác sĩ mà bạn lựa chọn. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo thật kỹ công nghệ, cân nhắc trước khi thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt để có sự lựa chọn sáng suốt nhất.

    Chúc các bạn làm đẹp thành công!
     
Chủ đề tương tự: Bấm mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có Nên Bấm Mí Mắt Không: Sự Lựa Chọn Đáng Cân Nhắc 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mắt 2 Mí: Khám Phá Và Giải Pháp Với Dịch Vụ Bấm Mí 20/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bấm Mí Mắt Hàn Quốc – Kỹ Thuật Thẩm Mỹ Mắt Không Tác Động 27/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bấm Mí Mắt Double Lift – Sự Khác Biệt Của Công Nghệ Thẩm Mỹ Hiện Đại 3/8/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bấm Mí Mắt Double Lift – Bí Quyết Cho Đôi Mắt Hai Mí Ấn Tượng 13/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!