laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng theo chuyên gia.

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 2/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 573

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với bài viết này, chuyên gia sẽ cập nhật một vài chia sẻ của khách hàng giúp các bạn có nhu cầu bấm mí mắt giải đáp 3 vấn đề thắc mắc thường gặp nhất là: Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Bấm mí mắt có đau không? Bấm mí mắt bao lâu hết sưng? Các bạn còn những vấn đề khác thắc mắc liên quan đến bấm mí mắt hay dịch vụ thẩm mỹ nào khác cần sự hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

    Những thông tin sơ lược cần biết về bấm mí mắt

    Bấm mí mắt – Tên gọi chung của tất cả phương pháp tạo hình thẩm mỹ mắt 2 mí bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ liên kết bền chặt giữa cơ mí với da mí, hoặc sụn mí với da mí (tùy mục đích, hiện trạng mí mắt và nhu cầu của từng người). Bao gồm một số phương phấp tiêu biểu như bấm mí mắt chỉ vàng 24k, bấm mí mắt Hàn Quốc

    Tất cả phương pháp bấm mí mắt đều có đặc điểm chung đó là áp dụng đối với những trường hợp mí mắt có một hoặc nhiều nhược điểm (mí lót, mí lẩn, 1 mí…), mí mắt không có da chùng, bọng mỡ, nếu có cũng rất ít, trong khoảng độ tuổi dưới 30.

    Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

    Phương Lan – Đống Đa – Hà Nội: Tôi thấy bấm mí mắt ở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 đường Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội đẹp. Bởi vì, mí mắt của tôi trước là mí lót, cả hai bên mí đều như vậy trông không chỉ “kém xinh” vô cùng, mà còn đờ đẫn thiếu sức sống. Nhưng sau bấm mí mắt thì khác, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn, 2 mí có nếp cực kỳ rõ ràng, đường cong mí mềm mại, kích thước cân đối, đôi mắt to tròn tràn đầy sức sống y như mắt phượng. Sở dĩ tôi biết đến địa chỉ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh là nhờ sự giới thiệu của người bạn học cùng trường đại học.

    Bấm mí mắt có đau không?

    Trần Huyền – Cầu Giấy – Hà Nội: Tôi bấm mí mắt tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cách đây 2 tháng. Tôi cảm thấy bấm mí mắt không đau tí nào, chỉ hơi nhức một chút xíu. Tôi nghĩ có lẽ bởi vì, trong khi bấm mí mắt, bác sĩ có tiêm thuốc gây tê, nhờ tác dụng của thuốc gây tê để ngăn chặn sự xuất hiện của cảm giác đau, sau đó thì kê đơn thuốc uống giảm đau, hướng dẫn chườm lạnh 2 ngày đầu, chườm ấm 2 ngày kế tiếp trực tiếp tại vùng mắt… Hiện tại, vết thương do bấm mí mắt đã lành hoàn toàn, mí mắt ngày càng đẹp tự nhiên.

    Hoàng Anh – Thuận Thành – Bắc Ninh: Tôi bấm mí mắt tại một thẩm mỹ viện không mấy danh tiếng nằm trên địa bàn thành phố Bắc Ninh cách đây hơn 1 năm. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn ám ảnh vì những cảm giác đau xảy ra trong và sau tiểu phẫu bấm mí mắt. Đã thế, mắt 2 mí được tạo hình không cân đối. Tôi tự nhủ với bản thân rằng, nếu sau này mà tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ thì nhất định phải chọn cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, uy tín của cả nước.

    Chú ý: Bấm mí mắt có đau không?Bấm mí mắt sẽ không đau nếu được áp dụng các biện pháp giảm đau đúng đắn, bất kể là trong khi tiến hành tiểu phẫu (tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt) hay là sau tiểu phẫu (tại nhà).

    Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

    Thùy Trang – Thanh Xuân – Hà Nội: Tôi chọn Bác sĩ Hà Thanh làm địa chỉ bấm mí mắt cho mình cách đây hơn 1 năm vì đội ngũ bác sĩ uy tín với trình độ học vấn thạc sĩ, kinh nghiệm lâu năm, phương pháp bấm mí áp dụng tiên tiến… Tôi đã đúng khi quyết định như vậy, giờ đây đôi mắt của tôi to tròn long lanh thỏa sức bộc lộ cảm xúc với 2 mí rõ nếp, cân đối, đường cong mí tự nhiên, không hề tồn tại sẹo xấu hay bất cứ dấu vết gì. Đôi mắt hiện tại tôi sở hữu là niềm ao ước của biết bao nhiêu người.

    Các bạn muốn bấm mí mắt với mục đích chấm dứt triệt để nhược điểm mí mắt, sở hữu đôi mắt với tạo hình 2 mí như ý, tự nhiên, quyến rũ khó cưỡng hãy liên hệ ngay địa chỉ 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Bấm mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ bấm mí mắt đẹp và an toàn nhất TPHCM 23/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí mắt công nghệ tại đôi mắt 2 mí đẹp như mơ 21/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí bằng chỉ – giải pháp cho đôi mắt tuyệt mỹ 31/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp NMH72 - Tạo mắt 2 mí to tròn bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc 29/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!