laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp ở đâu? có ai đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 25/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngọc Dung chia sẻ: “Tin chắc trước khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc để làm đẹp cho đôi mắt tôi hay bất kể bạn nào cũng vậy, sẽ thắc mắc bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? giá hết bao nhiêu tiền và giữ được bao lâu? Bản thân tôi đã từng trải qua giai đoạn này và muốn chia sẻ lại đến mọi người để cùng có được kết quả làm đẹp thực sự tốt nhất.” Nếu bạn nào quan tâm hãy tham khảo chia sẻ của Ngọc dung nhé!

    Địa chỉ bấm mí Hàn Quốc đẹp

    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Đó chắc chắn phải là một bệnh viện hoặc một đơn vị thẩm mỹ lớn, có uy tín, chất lượng không những trong giới mà cả với đại đa số các tín đồ làm đẹp. Vậy đó là địa chỉ nào? Cùng nghe Ngọc Dung chia sẻ:

    “Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Câu hỏi này đã văng vẳng trong đầu tôi một thời gian dài và sau những cố gắng tìm kiếm đơn vị làm thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc thật sự tốt đã xuất hiện. Đó là Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh địa chỉ… Tại sao tôi chọn Hà Thanh mà không phải rất nhiều đơn vị khác? Vì những lý do sau:

    Hà Thanh là đơn vị làm đẹp thẩm mỹ công nghệ cao được cấp phép hoạt động công khai, minh bạch
    Bác sỹ của đơn vị toàn những chuyên gia thẩm mỹ giỏi có tiếng tăm ở trong ngành
    Điều kiện cơ sở vật chất tốt, trang bị hệ thống thiết bị y khoa mới, hiện đại
    Thái độ phục vụ tốt, mọi thông tin yêu cầu tôi muốn đều được giải đáp rất chân thật chứ không bị làm quá như nhiều cơ sở khác
    Có rất đông khách gần xa tìm đến đơn vị để làm đẹp thẩm mỹ, mọi người chia sẻ đều rất hài lòng với kết quả nhận được
    Sau ca thẩm mỹ, còn được bảo hành về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ, rất an tâm
    Đến bấm mí Hàn Quốc ở đơn vị tôi đã nhận được sự phục vụ, chất lượng thẩm mỹ thật sự khiến bản thân rất hài lòng mãn nguyện. Được trực tiếp Ths Bs Thu Hà (bác sỹ chịu trách nhiệm chuyên môn chính của viện thẩm mỹ) thăm khám cũng như bấm mí. Đôi mắt hai mí hiện hữu ngay sau khoảng 20 làm thủ thuật, quan sát nếp mí 2 bên rất đều nhau, độ cong và độ dài nếp mí rất hài hòa với khuôn mắt, nhìn tôi mắt thực sự đã to hơn trước rất nhiều, mắt có chiều sâu và sức hút hơn.”

    Chi phí bấm mí Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Ngọc Dung chia sẻ như sau: “Tôi bấm mí Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ vàng 24k, giá gói dịch vụ này là 12,5 triệu. Ngoài gói dịch vụ tôi đã dùng còn có gói bấm mí Hàn Quốc chỉ thường, giá gói này rẻ hơn một chút là 9,5 triệu. Chọn bấm mí chỉ vàng bác sỹ chia sẻ, dùng chất liệu chỉ này vết bấm sẽ nhanh lành hơn, đảm bảo không bị viêm nhiễm vết thương và còn chống lại quá trình lão hóa vùng mí mắt. Do chỉ vàng có khả năng kích thích cơ thể tăng sinh collagen vùng mí mắt để duy trì sự trẻ trung.”

    Thời gian bền đẹp của mí mắt sau bấm mí Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Ngọc Dung cho biết: “Bác sỹ Hà Thanh có chia sẻ đến tôi, bấm mí Hàn Quốc kết quả duy trì được rất lâu, trên 8 năm. Cụ thể: nếu bấm mí Hàn Quốc dùng chỉ thường thời gian nếp mí bền đẹp sẽ là 8 – 10 năm. Loại chỉ này không phải chỉ hóa học nên sẽ bị tiêu biến dần theo thời gian, khi tiêu biến hết nếp gấp sẽ mờ nhạt dần rồi hết, trả lại đôi mắt với thể trạng như cũ. Nếu bấm mí chỉ vàng thời gian nếp mí bền đẹp lâu hơn (trên 10 năm), chỉ vàng không bị tiêu biến một cách dễ dàng như chỉ thẩm mỹ thường.”

    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Giá bao nhiêu và giữ được bao lâu? Sau khi theo dõi những chia sẻ trên đây của Ngọc Dung, các bạn đã rõ. Trường hợp muốn có được kết quả làm đẹp như Dung, muốn được bác sỹ của VTM Bs Hà Thanh làm đẹp như đã làm cho Dung hãy tìm đến đơn vị ngay nhé! Địa chỉ… Hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911.
     
Chủ đề tương tự: Bấm mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ bấm mí mắt đẹp và an toàn nhất TPHCM 23/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí mắt công nghệ tại đôi mắt 2 mí đẹp như mơ 21/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí bằng chỉ – giải pháp cho đôi mắt tuyệt mỹ 31/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp NMH72 - Tạo mắt 2 mí to tròn bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc 29/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!