laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu, có đau không, giữ được thời gian là bao lâu?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 6/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 611

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Tôi năm nay 20 tuổi, mí mắt bẩm sinh đã bị sụp, hiện trạng vùng da mí mắt căng mịn. Tôi tìm hiểu thấy bấm mí có thể giúp giải quyết triệt để tình trạng này, không những vậy nó còn giúp tạo hình mí mắt đẹp tự nhiên theo nguyện vọng. Trong số các phương pháp bấm mí tôi tìm hiểu, tôi cảm thấy ưng ý nhất với bấm mí Hàn Quốc.

    Tuy nhiên, tôi có một số vấn đề muốn hỏi bác sĩ, đó là: Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Chăm sóc sau bấm mí như thế nào? Tôi chỉ có thể an tâm và mạnh dạn quyết định thực hiện khi đã hiểu rõ những vấn đề này. Tôi hy vọng bác sĩ hiểu được và cung cấp thông tin giúp đỡ trả lời. Hà Thị Mai Hương – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc.

    Đáp án: Bác sĩ Hà Thanh trân trọng gửi lời cảm ơn bạn Mai Hương đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh. Thực tế cho thấy những người đã từng thực hiện hoặc có nhu cầu thực hiện bấm mí đều có chung những vấn đề thắc mắc giống như bạn Mai Hương. Vì thế, ngay sau đây bác sĩ sẽ cung cấp thông tin giúp Mai Hương và các bạn khác có chung vấn đề được giải đáp.

    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

    Bấm mí Hàn Quốc là tên gọi của phương pháp tạo hình mí mắt ứng dụng kỹ thuật và trang thiết bị tiên tiến độc quyền của Hàn Quốc, đem lại những hiệu quả thẩm mỹ vượt trội như:

    Khắc phục một cách toàn diện, triệt để nhược điểm mí mắt (bất kể là nhược điểm 1 mí, mí sụp, mí lót…).
    Tạo hình 2 mí đẹp tự nhiên (thể hiện ở tỷ lệ kích thước mí mắt cân đối giữa 2 bên mắt và tổng thể các bộ phận trên khuôn mặt, đường cong mí mềm mại, hoàn thoàn không tồn tại sẹo xấu, hình dáng mí tự nhiên).
    Tròng mắt được mở rộng, đôi mắt nhờ đó mà trở nên to tròn long lanh hơn, cực kỳ “có hồn”, y như mắt phượng trong truyền thuyết.
    Địa chỉ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc đẹp là địa chỉ thẩm mỹ tạo ra được kết quả bấm mí Hàn Quốc đẹp với những ưu điểm vượt trội như nêu ở trên. Muốn được như vậy, địa chỉ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc phải đáp ứng đầy đủ một loại tiêu chí sau đây:

    Năng lực chuyên môn của bác sĩ bấm mí Hàn Quốc: Thể hiện ở trình độ học vấn chuyên khoa, kinh nghiệm, gu thẩm mỹ. Bác sĩ bấm mí Hàn Quốc bắt buộc phải có trình độ học vấn chuyên khoa từ đại học trở lên, kinh nghiệm nhiều năm, gu thẩm mỹ riêng biệt được đánh giá tốt, bẩm sinh đã hơn người.
    Kỹ thuật, trang thiết bị phục vụ quá trình bấm mí Hàn Quốc: Tiên tiến, hiện đại, ứng dụng loại tốt nhất trong giai đoạn hiện nay ở trên thế giới.
    Cơ sở vật chất hạ tầng: Được trang bị tiện nghi, phục vụ tốt từng chức năng chuyên môn.
    Môi trường thẩm mỹ diễn ra bấm mí Hàn Quốc: Đạt toàn bộ chỉ số an toàn khắt khe của giới chuyên môn, chỉ có như vậy mới ngăn chặn được tối đa nguy cơ viêm nhiễm có thể xảy ra trong quá trình bấm mí.
    Nhân viên chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc: Chuyên nghiệp, thông minh, chu đáo.
    Trong số tất cả các địa chỉ thẩm mỹ bấm mí hiện nay ở Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng, không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đã nêu cũng như có khả năng bấm mí đẹp. Đó chính là nguyên nhân khiến cho có không ít người bấm mí mắt với hy vọng nâng tầm nhan sắc phải nhận quả đắng (mí mắt mới được tạo thành còn xấu hơn trước…).

    Số liệu thống kê cho thấy, chỉ có số ít địa chỉ thẩm mỹ bấm mí là đáp ứng xuất sắc những tiêu chí về địa chỉ thẩm mỹ bấm mí đẹp, tiêu biểu như Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội.

    Trong suốt quá trình hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, bấm mí nói riêng, Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh luôn nhận được sự coi trọng cũng như đánh giá rất cao từ giới chuyên môn và khách hàng.

    Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

    Bấm mí Hàn Quốc là một trong số phương pháp bấm mí tiên tiến nhất hiện nay có thời gian giữ được lâu nhất, hơn hẳn các phương pháp bấm mí thông thường, dao động trong khoảng từ 10 – 15 năm.

    Bấm mí Hàn Quốc sẽ có thời gian giữ được dài sau khi tiến hành và hồi phục hoàn toàn nếu như cơ sở thẩm mỹ thực hiện được đánh giá là chất lượng tốt, đồng thời chế độ chăm sóc sau khi thực hiện chuẩn an toàn, khoa học.

    Tuy nhiên, bấm mí Hàn Quốc vẫn có khả năng giữ được trong khoảng thời gian ngắn do một trong 2 nguyên nhân sau đây gây ra, đó là: Cơ sở thẩm mỹ bấm mí chất lượng kém; Chế độ chăm sóc không khoa học, có một hoặc nhiều điểm sai xót.

    Chăm sóc sau bấm mí như thế nào?

    Chế độ chăm sóc sau bấm mí đạt chuẩn (bảo vệ an toàn, thời gian hồi phục nhanh, mí mắt đẹp lâu dài) như sau:

    Sử dụng thuốc: Một số loại thuốc bác sĩ kê để sử dụng sau bấm mí với công dụng cũng như mục đích giảm đau, tiêu sưng, ngăn ngừa tác nhân viêm nhiễm. Tuy nhiên, thuốc nào cũng vậy, đặc biệt là thuốc tây y bên cạnh lợi ích mang lại vẫn có những tác hại cũng như tác dụng phụ nhất định, bắt buộc phải sử dụng đúng nếu không không những không đạt được mục đích mà còn rất nguy hiểm.
    Vệ sinh vết thương, vùng mắt: Thực hiện vệ sinh vùng mắt, nhất là vết thương một cách thường xuyên (mỗi ngày), đúng đắn (dùng dung dịch nước muối sinh lý vệ sinh và một số loại dụng cụ chuyên dụng làm sạch vùng mắt, quan trọng hơn cả là vết thương, tiến hành nhẹ nhàng, tuyệt đối không để nước dính vào vết thương).
    Ăn uống: Sau bấm mí nên sử dụng những loại thực phẩm lành tính giúp vết thương mau lành như các loại của quả tươi, rau xanh… Tuyệt đối không nên sử dụng những loại thực phẩm ác tính (gây dị ứng, nóng…) khiến vết thương lâu lành như thịt gà, rau muống…
    Làm việc: Không nên làm việc quá sức.
    Nghỉ ngơi: Hãy để cơ thể được nghỉ ngơi sau bấm mí. Một ngày ngủ đủ 8 tiếng, điều độ và đúng giờ, tuyệt đối không nên thức khuya.
    Thư giãn: Luôn giữ, điều chỉnh tâm lý trong trạng thái thư giãn, thoải mái, không nên để tâm lý rơi vào trạng thái căng thẳng, stress.
    Với những thông tin bác sĩ Hà Thanh cung cấp, chắc Mai Hương đã hiểu được: Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Chăm sóc sau bấm mí như thế nào? Nếu Mai Hương còn bất cứ vấn đề gì thắc mắc thì có thể liên hệ Hotline 0986 222 811 / 0986 222 911 để được giải đáp, hoặc là trực tiếp đến địa chỉ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Bấm mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ bấm mí mắt đẹp và an toàn nhất TPHCM 23/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí mắt công nghệ tại đôi mắt 2 mí đẹp như mơ 21/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí bằng chỉ – giải pháp cho đôi mắt tuyệt mỹ 31/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp NMH72 - Tạo mắt 2 mí to tròn bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc 29/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!