laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí sau 1 tháng có thể hồi phục chưa?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ngoctam009, 22/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    ngoctam009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi tư vấn: Do mắt 1 mí nên em luôn phải trang điểm để mắt được to tròn hơn. Thấy chị bạn em bảo là có thể đi bấm mí để mắt được đẹp và tươi trẻ hơn, mà không phải ngồi cả tiếng để trang điểm nữa. Nên em định đi phẫu thuật nhưng không biết bấm mí sau 1 tháng đã hồi phục chưa ạ? Vì công việc của em không cho phép nghỉ lâu. Mong bác sĩ trả lời dùm em, cảm ơn bác sĩ nhiều” (Thu Hương – Bến Tre).

    Trả lời: Xin chào Thu Hương! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với vấn đề bấm mí sau 1 tháng đã hồi phục chưa mà bạn quan tâm. Xin được chia sẻ với bạn như sau:

    Bấm mí sau 1 tháng có thể hồi phục chưa?

    Được đánh giá là điểm nhấn quan trọng, giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp ấn tượng hơn. Vì vậy ngày càng nhiều chị em tìm đến với dịch vụ bấm mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to. Và có cho mình đôi mắt 2 mí to tròn như mong muốn

    [​IMG]

    Với ưu điểm an toàn, không để lại sẹo cũng như bất cứ biến chứng gì. Đã giúp cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc trở thành 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ hot nhất hiện nay. Đồng thời, bấm mí Hàn Quốc chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành bằng cách bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ qua các điểm đã được đánh dấu trên mí, để tạo nếp mới được rõ ràng hơn. Vì vậy sẽ không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cũng như không mất quá nhiều thời gian để hồi phục, sau phẫu thuật.

    >>>>THAM KHẢO THÊM: Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

    [​IMG]

    Tùy theo cơ địa mỗi người mà thời gian hồi phục sẽ khác nhau. Thông thường khi bấm mí tầm 1 tuần là đôi mắt đã hoàn toàn hồi phục. Chứ không cần đến 1 tháng bạn nhé. Sau 1 tháng thì lúc đó bạn đã có một đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất rồi.

    Muốn hồi phục bấm mí sau 1 tháng thì nên đến đâu?

    Bên cạnh việc quan tâm đến vấn đề bấm mí sau 1 tháng, đã hoàn toàn hồi phục chưa. Thì bạn cũng cần biết 1 điều rằng, để có thể nhanh chóng lành vết thương sau khi bấm mí Hàn Quốc, thì còn phụ thuộc vào cách chăm sóc của bạn. Và nhất là tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn tiến hành bấm mí mắt, để phẫu thuật mắt to.

    [​IMG]

    Vì vậy, để có thể nhanh chóng hồi phục phẫu thuật bấm mí sau 1 tháng. Thì bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy. Có đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao như Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q, Tp.HCM của chúng tôi, để tiến hành dịch vụ.

    [​IMG]

    Với đội ngũ bác sĩ giỏi, với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Đặc biệt có bác sĩ Ngô Mộng Hùng, thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Từng được các chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước đánh giá về trình độ tay nghề, cũng như sự tận tâm với khách hàng. Bác sĩ đã “biến hóa” cho biết bao mắt “1 mí diều hâu”, thành đôi mắt “2 mí bồ câu” đẹp hoàn hảo.

    [​IMG]

    Nơi đây cũng là số hiếm các thẩm mỹ viện bấm mí Hàn Quốc ở Việt Nam có chế độ chăm sóc khách hàng không thể “VIP” hơn. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tâm huyết, hết lòng vì khách hàng tư vấn tận tình, tỉ mỉ những thông tin liên quan đến dịch vụ. Cũng như cách chăm sóc sau khi bấm mí, để có thể nhanh chóng hồi phục bấm mí sau 1 tháng.
     
Chủ đề tương tự: Bấm tháng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xoa bóp bấm huyệt phòng chữa đau cổ gáy 22/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 hiệu quả chữa bệnh tuyệt vời từ massage bấm huyệt 3/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ: cách trị thâm môi bẩm sinh hiệu quả? Bạn nên biết? 14/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm huyệt bàn chân và lợi ích bất ngờ trong điều trị bệnh lý! 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp LÀM MỜ 95% NÁM NỘI TIẾT TỐ ĐEO BÁM TÔI SUỐT 12 NĂM 18/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!