laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bấm mí vĩnh viễn – Cách có được ánh mắt thiên thần

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,124

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ cần một lần làm duy nhất thủ thuật bấm mý vĩnh viễn ở phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền an toàn nhất, uy tín số một Hà Nội, các bạn gái sẽ trở nên tự tin hơn với gương mặt luôn rạng rỡ và đôi mắt to tròn, long lanh.
    Bạn gái sở hữu đôi mắt hai mí thường tạo được sức hút riêng, khiến người đối diện luôn có thiện cảm. Hơn nữa ánh nhìn của bạn cũng trở nên trong trẻo và ấm áp.

    [​IMG]
    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì vậy làm đẹp cho đôi mắt cũng khiến bạn dễ gây được thiện cảm với người đối diện hơn
    Được áp dụng rất thành công tại Hàn Quốc, giải pháp bấm mí vĩnh viễn đã được các chuyên gia chỉnh sửa thẩm mỹ tại Thẩm mỹ bác sỹ Điền đưa vào hệ thống giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ cho phái đẹp tại Việt đàn ông. Hình thức thực hiện đẹp này được làm khá đơn giản không cần rạch da, không cần chạm dao kéo nên hoàn toàn không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.

    Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ bấm mí vĩnh viễn Hàn Quốc là tạo được nếp mí to đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Thời gian bấm mí nhanh và khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở Thẩm mỹ cung cấp giải pháp này, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo mang tới cho quý khách hàng kết quả ưng ý tuyệt đối. Kỹ thuật bấm mý vĩnh viễn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của Bác sĩ. Chuyên môn, sự khéo léo, và kinh nghiệm sẽ là những yếu tố quan trọng tạo nên nếp mí đẹp mắt và hài hòa.

    tại chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền, đội ngũ bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ đều là chuyên gia được đào tạo bài bản trong nước và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Các bác sỹ có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với những công nghệ thực hiện đẹp hàng đầu. Hơn nữa, không chỉ được đào tạo về chuyên môn, Bác sĩ còn thường xuyên được trau dồi nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, tạo cho khách hàng không gian thoải mái, thân thiện, cởi mở giúp khách hàng yên tâm khi làm phương pháp.

    Đối với bấm mí vĩnh viễn, khâu quan trọng không thể bỏ qua là đo vẽ độ rộng của mí mắt, từ đó, Bác sĩ sẽ đánh dấu và giúp các thao tác thực hiện chuẩn xác tới từng milimet. Khách hàng được gây tê từ trước nên sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu. Quá trình này diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng.

    Bạn Nguyễn Kim Anh – Hà Nội – vị khách hàng đã từng bấm mý vĩnh viễn tại chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền cho biết: “vì không muốn sử dụng sản phẩm kích mí mỗi khi trang điểm nên em đã đến chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền để tạo mắt 2 mí tự nhiên. Chi phí dịch vụ khá ổn, phong cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện, đặc biệt là kết quả bấm mý rất đẹp, em thực sự hài lòng.”

    >>>Để biết thêm chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền qua Hotline:0915 81 6869 hoặc
    Website:bsdien.com Fanpage:facebook.com/bsdien để được tư vấn và khám miễn phí.

    Nguồn: bsdien.com/bam-mi-vinh-vien-bi-quyet-so-huu-anh-mat-thien-than.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!