laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn bị ngứa hậu môn nghiêm trọng và tình trạng này đã kéo dài

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 16/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn bị ngứa lỗ đít nghiêm trọng và tình trạng này đã kéo dài hơn 1 tuần, có hiện tượng chảu máu từ trực tràng, ngứa dằng dai tình trạng này liên quan đến da hay vấn đề sức khỏe mà không thể tìm ra duyên do gây ngứa…

    Các bác sĩ chuyên khoa ở phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc và tìm ra nguyên do gây ra hiện tượng này.

    Xem thêm >> Ngứa lỗ đít là gì ?

    đi tiểu dắt

    Ngứa lỗ đít là ngứa quanh hậu môn, nơi lối thoát cho trực tràng, vị trí ngứa có thể ở lỗ đít hoặc trên da xung quanh lỗ đít.

    Ngứa lỗ đít có nhiều nguyên do và nhiều nhân tố có thể gây ra ngứa hậu môn bao gồm cả độ ẩm, cọ xát của xống áo và xúc tiếp với vật thể lạ.

    Bạn đừng xấu hổ khi chuyện trò với thầy thuốc về tình trạng này. Với điều trị phù hợp và các biện pháp tự coi ngó, hầu hết mọi người bị ngứa lỗ đít có thể đạt được tiến triển tốt.

    Ngứa lỗ đít gây khó chịu.

    Các triệu chứng của bệnh ngứa lỗ đít.

    Ngứa lỗ đít được phối hợp với các triệu chứng khác hao hao xảy ra trong và xung quanh hậu môn, bao gồm:

    - Nóng lỗ đít.

    - Đau nhức hoặc đau.

    - bị ngứa hậu môn là bệnh gì, khích thích trong và xung quanh lỗ đít có thể là tình trạng lâm thời hoặc nó có thể kéo dài và khó chịu hơn.

    hồ hết các trường hợp ngứa hậu môn không cần yêu cầu chăm nom y tế. Tuy nhiên bạn nên gặp bác sỹ khi có các triệu chứng sau đây:

    - Ngứa lỗ đít nghiêm trọng hoặc kéo dài lâu hơn một vài tuần.

    - Có hiện tượng chảy máu từ trực tràng

    - hậu môn ngứa dằng dai có thể liên hệ đến một số tình trạng về da hay vấn đề sức khỏe khác và yêu cầu phải điều trị y tế.

    duyên cớ gây ra ngứa lỗ đít

    - Do khô da. Khi tuổi cao, da trong và xung quanh lỗ đít dễ bị khô, da khô có thể gây ngứa dằng dai, dữ dội ở hậu môn.

    - Quá nhiều độ ẩm. Độ ẩm ở vùng xung quanh lỗ đít do ra mồ hôi quá nhiều hoặc duyên cớ gây ẩm khác, phân dính cũng có thể gây được kích thích.

    - Phân không thể dữ được: do tiêu chảy liền hoặc không kìm được thoát ra một lượng phân nhỏ gây ra ngứa ở hậu môn.

    - Do rửa quá nhiều lần do dùng giấy khô lau quá mạnh hoặc kỹ cũng làm tình trạng ngứa ở hậu môn nặng hơn.

    - Lạm dụng thuốc nhuận tràng: sử dụng quá nhiều hay dùng không đúng thuốc nhuận trường có thể dẫn đến tiêu chảy mạn tính và nguy cơ kích ứng và ngứa hậu môn.

    - Hóa chất gây kích ứng: do một số loại xà phòng giặt ủi, nước hóa, vòi sen và sảm phẩm ngừa thai có chứa hóa chất gây kích ứng da trong và xung quanh lỗ đít. Chất tạo mùi thơm hoặc tạo màu giấy vệ sinh có thể gây kích ứng cho những có làm da mẫn cảm.

    - Rối loạn da: da thường gặp các bệnh như vẩy nến, tăng tiết bã nhờn và eczma có thể tham gia và kích thích khu vực trong và xung quanh lỗ đít.

    - Nhiễm khuẩn men: táo bón ra máu đây là lây thông thường, thường ảnh hưởng tới nữ giới, có thể gây kích ứng vùng sinh dục và lỗ đít.

    - Trĩ (hemorrhoids): hemorrhoids gây căng tĩnh mạch nằm ngay dưới phần thấp nhất của trực tràng và hậu môn.

    - Trầy da, các vết nứt và đường dò cũng có thể gây ra ngưá hậu môn cũng như đi tiểu đau và chảy ra máu.

    - Ngoài các duyên do trên ngứa hậu môn còn do thực phẩm gây kích ứng, thuốc và các khối u gây nên, bên cạnh đó ngứa hậu môn có thể liên tưởng đến sự lo âu hay găng tay của bệnh nhân.

    Trên đây là các căn do dẫn đến hiện tượng ngứa hậu môn mà các thầy thuốc chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Khương Trung chia sẻ. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc hay lo lắng nào hãy gọi ngay đến đường dây nóng 0438288288 để được tham mưu và đáp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!