laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn bị rong kinh bạn đã biết cách chữa chưa?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 30/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi các bạn biết các nguyên nhân gây rong kinh có thể rất khác nhau giữa phụ nữ, nhưng một số vấn đề thường là những nguyên nhân gốc rễ của sự chảy máu nặng bất thường. thì các bạn nên biết rong kinh là gì và tại vì sao mình bị rong kinh và những thứ như u xơ tử cung, progesterone thấp so với estrogen (cả chung trong tiền mãn kinh), đa nang Hội chứng buồng trứng (PCOS), hoặc sự mất cân bằng nội tiết tố khác thường để đổ lỗi.

    Đôi khi một dụng cụ tử cung (IUD) có thể gây ra chảy máu kinh nguyệt quá nhiều, nhưng mình không phải là tiêu chuẩn, trừ khi có một nhiễm trùng. Vấn đề khác ít phổ biến, nhưng những cái đó chắc chắn cần phải được xem xét, bao gồm một dày lên xây dựng của các mô còn gọi là nội mạc tử cung dày lên, tăng sản tử cung, polyp, tử cung hoặc ung thư cổ tử cung, thai ngoài tử cung, tổn thương cổ tử cung, viêm vùng chậu (PID), rối loạn chức năng vùng dưới đồi, hyperprolactinemia, parathyroidism hoặc các vấn đề về tuyến giáp khác, thậm chí sớm suy buồng trứng (POF).

    >>> Xem thêm: nguyên nhân rong kinh tại KhamPhuKhoa.Net

    Một số học viên khi làm workup ban đầu sẽ thử nghiệm một người phụ nữ cho K thiếu hụt vitamin, một vitamin cần thiết cho việc duy trì các tiểu cầu máu đông máu. Một người phụ nữ với vấn đề chảy máu cũng có thể có một vấn đề đông máu (rối loạn đông máu), hoặc máu có liên quan khác (huyết học) gây ra. Ví dụ, các biến thể di truyền như bệnh Von Willebrand của, yếu tố VIII, hoặc thiếu hụt XI yếu tố tương đối phổ biến, đặc điểm NST thường có thể bị nghi ngờ trong một người phụ nữ đã có khoảng thời gian nặng nề vì có kinh nguyệt, vấn đề thâm tím, hoặc xuất huyết kéo dài sau khi phẫu thuật, sinh đẻ, hoặc chấn thương. Trong thực tế, nó là điều đầu tiên tôi sẽ làm gì nếu một người nào đó đến với tôi với chảy máu nặng vì điều này thường bị bỏ qua và giúp rất nhiều với các bệnh nhân hiểu biết về những gì đang xảy ra. Kinh nguyệt nặng có thể là một dấu hiệu của tình trạng di truyền này. Xem học của bạn nếu bạn nghi ngờ mình bị rối loạn đông máu vì nó chỉ là một xét nghiệm máu đơn giản và thường không được chẩn đoán.

    >>> Xem thêm: cách trị rong kinh tại KhamPhuKhoa.Net

    Sự thật là chúng ta thấy chảy máu nặng thường nhưng rối loạn hiếm gặp và thường không phải là nguyên nhân. Rối loạn hiếm sang một bên, mối quan tâm đầu tiên và lớn của chúng tôi đối với phụ nữ rong kinh là bệnh thiếu máu. A (CBC) được biết đến như là một công thức máu toàn cho chúng tôi nếu bạn đang thực sự thiếu máu và cần thêm một bổ sung sắt và hỗ trợ nội tiết tố hơn. Nếu nồng độ hormone đang mất cân bằng, đặc biệt là trong tiền mãn kinh, chúng ta có thể muốn thử một kết hợp của các can thiệp dinh dưỡng và hỗ trợ nội tiết cho bạn. Mặc dù hiếm khi lựa chọn dòng đầu tiên của chúng tôi, khi chảy máu cần phải được giữ dưới sự kiểm soát, chúng tôi sẽ kê toa một dạng tổng hợp của progesterone như Aygestin hoặc Provera. Nó làm việc rất tốt và có chỗ của nó khi cần thiết.
     
Chủ đề tương tự: Bạn bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Mắt Có Làm Bạn Trông Già Hơn Không? Những Điều Cần Biết 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn các dấu hiệu nhận biết bệnh viêm cổ tử cung 21/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ bạn đã biết chưa? 10/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn nên biết ! Liệt nửa người sau tai biến: Cần làm gì để phục hồi? 20/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 Lý do tại sao bạn nên bọc răng sứ cho răng cửa bị mẻ 14/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!